<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ ‘DonAlt’ เชื่อ Bitcoin ใกล้ทำจุดต่ำสุดในอีกไม่กี่อึดใจแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ crypto ตัวท็อปได้คาดการณ์ว่าการปรับฐานล่าสุดของ Bitcoin (BTC) อาจใกล้จบแล้วในอีกไม่ช้า

DonAlt นักวิเคราะห์นามแฝงบอกกับสมาชิก 51,200 รายของช่อง TechnicalRoundup ว่า Bitcoin มีแนวโน้มว่าใกล้จะถึงจุดต่ำสุดของตลาดแล้ว

อย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์กล่าวว่า Bitcoin อาจต้องราคาลดลงอีกมากกว่า 20% จากราคาปัจจุบันก่อนที่จะพบกับแนวรับที่สำคัญ

“เราเข้าใกล้แนวรับแล้วแต่เรากำลังเข้าใกล้แนวรับในขณะที่ราคาของ Bitcoin ปรับตัวลดระดับลง ผมเกลียดสิ่งนั้น ผมไม่ต้องการทิ้งตัวเข้าหาแนวรับ…

สิ่งที่ผมมักจะคิดคือเมื่อเหรียญวิ่งเข้าไปหาแนวรับ ผมคิดว่านี่อาจเป็นจุดต่ำสุดตามเวลาของมันแต่มันสามารถลงไปที่แนวรับถัดไปได้อีกและแนวรับถัดไปที่ต่ำกว่าแนวนี้เช่น $24,000 ไปที่ $22,000 คือมันก็ยังอยู่ในกรอบ $20,000 ดังนั้นยิ่งมันใช้เวลานานและยิ่งช้าโอกาสที่ผมคิดว่ามันจะวิ่งไปหาแนวรับที่ $20,000 ก็ยิ่งมากขึ้น”

DonAlt กล่าวว่าเขายินดีที่จะช้อนซื้อ BTC เพิ่มถ้ามันถึงวิ่งลงมาถึง $20,000

นอกจากนี้ DonAlt ยังกล่าวอีกว่าเขากำลังดูว่า Bitcoin จะแสดงสัญญาณของความแข็งแกร่งด้วยการกลับยืนเหนือแนวรับที่ $27,400 ได้หรือไม่

“ตอนนี้ผมต้องการเห็นถึงความแข็งแกร่งและเราจะเห็นมันได้ดีที่สุดในกรอบเวลารอบ 1 วันซึ่งโดยพื้นฐานแล้วสิ่งที่ผมหมายถึงนั้นคือการที่ Bitcoin ต้องขึ้นไปยืนเหนือ $27,400 ผมคิดว่านั่นเป็นการวัดความแข็งแกร่งที่ดี เนื่องจากตอนนี้ราคากำลังอยู่ในจุดสะสมแรงซึ่งนำไปสู่การขึ้นไปอยู่ในจุดที่สูงขึ้นและผมต้องการเทรดที่เหนือแนวรับที่ว่า”

ที่มา : DailyHodl