<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อินฟลู Crypto รายหนึ่งกล่าวว่า XRP คือเหรียญที่ ‘ต้องมี’ พร้อมทุ่มเงินซื้อกว่า 8.7 ล้านบาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Crypto Rover อินฟลูเอนเซอร์ Crypto ชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ทวีตเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าเขา “เชื่อว่า XRP เป็นสิ่งที่ต้องถือไว้สำหรับตลาดกระทิงรอบต่อไป” และเปิดเผยว่าเขาซื้อ XRP รวมมูลค่ากว่า 250,000 ดอลลาร์มาแล้วเมื่อช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ทวีตดังกล่าวของ Crypto Rover เปิดเผยถึงการลงทุนครั้งล่าสุดของเขาในตลาด Crypto ซึ่งดูเหมือนเขาจะเล็งเห็นถึงอนาคตอันสดใสของ Ripple รวมไปถึงโอกาสในด้านการลงทุน

ด้วยการต่อสู้ทางกฎหมายระหว่าง Ripple กับ SEC ที่ดำเนินมาอย่างยาวนาน Crypto Rover คาดการณ์ว่าชัยชนะของ Ripple อาจทำให้เกิดปรากฏการณ์ Fear of Missing Out (FOMO) เป็นวงกว้าง และเหตุการณ์ FOMO นี้ก็อาจเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่สามารถสนับสนุนให้ราคา XRP พุ่งขึ้นอย่างไม่คาดคิด 

การสนับสนุน XRP ของ Rover นำไปสู่การผลักดันให้เกิดความกระตือรือร้นขึ้นในชุมชน XRP และส่งเสริมให้เกิดการเก็งกำไรและการลงทุนในเหรียญนี้มากขึ้น

เป็นที่น่าสังเกตว่า Crypto Rover เคยออกมาความคิดเห็นในทางเดียวกันมาแล้ว โดยก่อนหน้านี้ เขาเคยประกาศว่า “จำเป็นต้องถือหุ้นของ Ripple” และในครั้งนี้เขาก็ได้พูดว่า “ต้องถือ XRP” รวมทั้งยังช้อนซื้อ XRP จำนวนมากอีกด้วย

เมื่อเร็ว ๆ นี้ David Schwartz ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี (CTO) ของ Ripple ได้เพิ่มความชัดเจนเกี่ยวกับคดีที่กำลังดำเนินอยู่ โดยแสดงสถานการณ์สมมุติสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นว่า Ripple อาจต้องจ่ายค่าปรับ 1 ล้านถึง 5 ล้านดอลลาร์สำหรับการลิสต์ XRP บนเว็บเทรด

ในอีกด้านหนึ่ง รายงานจาก CryptoGlobe ระบุว่า CEO ของ Ripple Brad Garlinghouse มีท่าทีแข็งกร้าวต่อ SEC โดยกล่าวหาว่าหน่วยงานกำกับดูแลแพร่กระจายความสับสนและยับยั้งนวัตกรรมในอุตสาหกรรม Crypto

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจำนวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา: cryptoglobe