<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Bitwise เผยตลาดขาขึ้นลากยาวหลายปี ‘ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว’ หลังนักลงทุนสถาบันจับตามอง Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

CEO ของ Bitwise ผู้จัดการกองทุนดัชนี crypto ที่ใหญ่ที่สุดในโลกกล่าวว่าตลาดกระทิงลากยาวหลายปีกำลังเริ่มต้นขึ้น โดยได้แรงหนุนจากกระแสความสนใจของนักลงทุนสถาบันที่ทุกคนต่างเฝ้ารอคอยมาอย่างยาวนาน

ในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Bloomberg Matt Hougan กล่าวว่าราคาของ Bitcoin ได้แสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อเผชิญกับการตรวจสอบด้านกฎระเบียบที่ถาโถมเข้ามามากขึ้น

Matt กล่าวว่าการกระโจนเข้าหา Bitcoin ล่าสุดของทาง BlackRock อาจเป็นสิ่งที่มีความสำคัญที่สุดสำหรับการจะเกิดตลาดขาขึ้นรอบนี้

“ราคา Bitcoin ได้เพิ่มขึ้นมามากจริง ๆ นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วหลังจากการล่มสลายของ FTX

“ซึ่งนี่เหมือนเป็นการที่มันกำลังพยายามปีนข้ามกำแพงแห่งความกังวลและตอนนี้เราก็มี BlackRock ซึ่งเป็นผู้จัดการสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้วางหมุดหมายเอาไว้และกล่าวว่า Bitcoin มีความสำคัญ และเป็นสินทรัพย์ที่นักลงทุนสถาบันต้องการเป็นเจ้าของในอีก 5-10 ปีข้างหน้า . ผมคิดว่าเราได้เข้าสู่ยุคใหม่ของคริปโตผมให้นิยามมันว่า ‘ยุคที่คริปโตกลายเป็นกระแสหลัก’ และผมคิดว่าเราได้เข้าสู่ตลาดกระทิงที่จะกินระยะเวลาไปหลายปีซึ่งมันเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นในตอนนี้”

Matt ยังคาดการณ์การเติบโตในหน้าบทใหม่นอกเหนือจากเรื่องของราคาเขากล่าวว่าหุ้นบริษัท crypto กำลังใกล้ที่จะเติบโตอย่างบานสะพรั่งและคาดการณ์ว่าจะมีคลื่นลูกใหญ่ของบริษัท crypto ใหม่ที่จะหลั่งไหลเข้าสู่ตลาดหุ้น

“มีบริษัทที่น่าสนใจมากมายในโลก crypto บริษัทที่มีโครงสร้างพื้นฐานใน crypto จะได้เชยชมถึงความแข็งแกร่งที่มากขึ้นเมื่อ Bitcoin และสินทรัพย์ crypto อื่น ๆ ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

“ดังนั้นผมจึงคาดว่าประตูสู่การทำ IPO จะถูกเปิดออกมา ผมจะขยายความให้ชัดกว่านี้ว่าหุ้นบริษัท crypto ทำราคาได้ดีกว่าราคาสินทรัพย์  crypto”

“ดัชนีหุ้น crypto ของเราเติบโตขึ้นมากกว่า 100% ในปีนี้ ดังนั้นเราจะเห็นการเปิดตัวของบริษัทพวกนี้เพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน เราจะได้เห็นอุตสาหกรรมนี้เติบโตอย่างก้าวกระโดด ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับคริปโต”

ที่มา : DailyHodl