<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ประธาน UFC ยืนยัน Elon Musk ซัดกับ Mark Zuckerberg แน่นอนคาดคู่นี้อาจทำเงินได้เกินพันล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Elon Musk และ Mark Zuckerberg นั้น “เอาจริงเอาจัง” ในการปะทะกันในกรงเหล็กและแฟน ๆ จะต้องจ่ายเงินหากต้องการดูแมทช์หยุดโลกของคู่นี้

Dana White ประธาน UFC กล่าวกับ TMZ Sports เมื่อวันพฤหัสบดีว่าเขาได้พูดคุยกับมหาเศรษฐีทั้งสองเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาออกมาเคลื่อนไหวใน social media ของพวกเขาในสัปดาห์นี้ซึ่ง Mark ได้ตอบรับสาส์นท้ารบ “แมทช์ชกในกรงเหล็ก” ที่ Elon ได้ร่อนผ่าน Twitter

“Mark Zuckerberg โทรมาหาผมก่อนคนแรกเลยแล้วถามผมว่า ‘นี่เขาเอาจริงใช่ไหม’” White กล่าวกับสื่อทางด้านโปรโมเตอร์ได้ติดต่อไปหา Elon CEO ของ Tesla และตัวเขาเองก็บอกว่า: “ใช่ ผมจริงจังมาก”

White กล่าวว่าเขาอยู่ใน “ช่วงเริ่มต้น” ของการวางแผนว่าจะจัดการต่อสู้นี้อย่างไร แต่ก็ไม่ลังเลที่จะเล่นกับความตื่นเต้นที่เขาคาดหวังว่าการจะเกิดการปะทะฝึปากกันขึ้น Dana White ได้กล่าวว่า

“นี่จะเป็นไฟท์การขึ้นชกครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ใหญ่กว่าทุกไฟท์ที่ผมเคยจัดขึ้นมา”

นอกจากนี้ White ยังได้กล่าวว่า “นี่จะเป็นการทุบสถิติในการจ่ายค่ารับชมแมทช์หยุดโลกคู่นี้”

ในขณะที่ค่ารับชมที่ต้องจ่ายต่อการดู UFC แบบมาตรฐานนั้นอยู่ที่ $80  White กล่าวว่าเขาอาจจะเรียกเก็บค่าเข้าชมแมทช์นี้ที่ราคา $100 สำหรับไฟท์ของ Musk-Zuckerberg

สำหรับแมทช์ก่อนหน้านี้ที่ค่าเข้ารับชมแพงที่สุดนั้นคือไฟท์ขึ้นชกของ Conor McGregor-Floyd Mayweather ที่จัดขึ้นในปี 2017 White กล่าวว่าเขาสามารถทำรายได้จากไฟท์ชกของคู่นี้ไปได้ถึง 600 ล้านดอลลาร์

ที่มา : CNBC