<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

RobotEra ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง แต่ทำไมการเปิดตัว Presale ของ Chancer อาจเป็นที่สนใจมากกว่า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โปรเจกต์เหรียญคริปโตน้องใหม่อย่าง RobotEra และ Chancer เป็นสองโปรเจกต์ที่มีความแตกต่างกันอย่างมาก นักลงทุนต่างอาจยังไม่รู้ว่าทั้งสองนั้นต่างกันอย่างไรและควรเลือกโปรเจกต์ไหนดี แม้ว่า RobotEra จะเป็นโปรเจกต์ที่น่าสนใจ และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับ Chancer ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกแพลตฟอร์มในด้านการเดิมพันออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร

Chancer ปฏิวัติวงการเดิมพัน

Chancer เป็นโปรเจกต์เดิมพันคริปโตที่ออกแบบมาเพื่อปฏิวัติอุตสาหกรรมการเดิมพันออนไลน์แบบเดิม ๆ  ทั้งยังมีเป้าหมายเพื่อสร้างนวัตกรรมในการวางเดิมพัน มอบอิสระ และความคิดสร้างสรรค์ ที่ไม่สามารถพบเจอได้ในเว็บไซต์ และแพลตฟอร์มการเดิมพันทั่วๆ ไป

โดยทั่วไปแล้วถ้าใช้งานเว็บไซต์การเดิมพัน จะมีกีฬาให้เลือกเดิมพันได้ไม่มาก รวมถึงมีจำนวนการเดิมพันไม่มาก นอกจากนั้นเว็บไซต์การเดิมพันกีฬาจะเป็นผู้เลือกสิ่งให้เดิมพันได้เอง กำหนดอัตราต่อรอง และอีกมากมาย แต่ Chancer นั้นไม่เหมือนใคร แพลตฟอร์มการเดิมพันนี้เป็นนวัตกรรม ที่ผู้ใช้งานจะเลือกตลาด และอัตราต่อรองได้อย่างไม่จำกัด พวกเขาสามารถสร้าง และปรับแต่งตลาดการเดิมพันไม่เหมือนใคร

Chancer จะเปิดประตูต้อนรับการเดิมพัน ให้ผู้ใช้สามารถเดิมพันได้ในทุกสิ่งที่ลูกค้าจะสามารถจินตนาการได้ ระหว่างกลุ่มเพื่อน หรือเพื่อนร่วมงาน ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้สามารถสร้างตลาดการเดิมพันของตัวเอง และยังไม่มีการบังคับให้ผู้ใช้เดิมพันกับแค่กีฬา แพลตฟอร์มมีตัวเลือกไม่จำกัด ทั้งระบบทำงานโดยใช้ระบบ CHANCER ซึ่งจะช่วยให้ Chancer เติบโตได้และเปลี่ยนหน้าต่างของวงการการเดิมพันไปเลย

คาดการณ์ราคา Chancer

เนื่องจากตลาดการเดิมพันกีฬานั้นมีขนาดใหญ่ และคนรุ่นใหม่เองก็ชอบการเดิมพัน ซึ่ง Chancer จะสร้างช่องทางแบบใหม่ให้ผู้ใช้ได้เดิมพัน และผลลัพธ์จะทำให้มันกลายเป็นที่รู้จัก และมีผู้ใช้แพลตฟอร์มอย่างกว้างขวาง ซึ่งด้วยเหตุผลนี้อาจทำให้ราคาของโทเค็น CHANCER ราคาพุ่งขึ้น อาจไปแตะที่ระดับราคา 0.5, 1 ดอลลาร์หรืออาจมากกว่านั้น 

RobotEra : โปรเจกต์ Play-to-earn

RobotEra เป็นหนึ่งในหลาย ๆ โปรเจกต์ Metaverse ที่เข้ามามีบทบาทในโลกคริปโตอย่างร้อนแรงในปีนี้

 RobotEra ช่วยให้ผู้เล่นได้กลายเป็นหุ่นยนต์ในโลกเสมือนและค้นพบ สำรวจ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยธรรมชาติแล้ว มันก็เหมือนกับโปรเจกต์เกมอื่นๆ และยังนำเสนอฟีเจอร์ Play-to-earn (P2E) อีกมากมาย ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับรางวัลจากการเล่นเกมได้

RobotEra จะทำงานโดยใช้โทเคน TARO ซึ่งจะเป็นขุมพลังทั้งหมดสำหรับ Metaverse ของ RobotEra รวมถึงเกม P2E และตลาด NFT, ร้านค้าในเกม, ฟีเจอร์ และส่วนประกอบที่ไม่เหมือนใครอีกมากมาย เกมมีเป้าหมายที่จะขยายกว้างออกไป โดยมี Sandbox ขนาดใหญ่ที่ผู้เล่นสามารถออกผจญภัย สำรวจโลก โต้ตอบกับผู้ใช้ และสร้างสิ่งต่างๆ

แต่ว่า RobotEra ยังมีความเสี่ยงใหญ่ ๆ คล้ายกันโปรเจกต์ที่จบไปก่อนหน้านี้นั่นก็คือโปรเจกต์จะต้องสร้างฐานผู้ใช้ที่ซื่อสัตย์ และรักษาฐานผู้เล่นเพื่อที่จะประสบความสำเร็จ ถ้าหากเกมไม่สนุก และน่าสนใจเพียงพอที่จะทำให้ผู้เล่นอยู่ได้ ผู้สร้างก็จะย้ายไปโปรเจกต์ใหม่ทันที เนื่องจากมีเกมใหม่ ๆ ออกมาเรื่อยๆ 

คาดการณ์ราคา RobotEra

มีความเป็นไปได้ที่ราคาของโทเค็น TARO จะพุ่งไปที่ระดับราคา 0.01 ดอลลาร์ หรือสูงกว่านั้นแต่ว่าผู้เชี่ยวชาญหลายคนได้เล็งเห็นถึงปัญหาและความเสี่ยงต่าง ๆ รวมถึงในวงการของ GameFi นั้นมีการแข่งขันที่สูงอย่างมาก

Chancer vs. RobotEra

อย่างไรก็ดี Chancer และ RobotEra ไม่ได้ถือว่าเป็นคู่แข่งกันโดยตรง เนื่องจากทั้งสองโปรเจกต์ให้บริการคนละด้านกัน โปรเจกต์หนึ่งมุ่งเน้นด้านการเดิมพัน และอีกโปรเจกต์เป็นโปรเจกต์เกม อย่างไรก็ตาม จากความนิยมของทั้งสองโปรเจกต์ ผู้ที่สนใจในคริปโต และนักลงทุนคริปโตต่างเลือกกันว่าควรลงทุนในโปรเจกต์ไหนดี

ดังนั้นแล้วการคาดการณ์อนาคตของทั้งสองโปรเจกต์นี้จะเป็นอย่างไร ผู้เชี่ยวชาญด้านการราคาก็ได้คาดการณ์ว่า Chancer มีโอกาสประสบความสำเร็จในปี 2023 และปีต่อๆ ไป

สรุป

ใครก็ตามที่กำลังมองหาโอกาสการลงทุนในปี 2023 ก็เป็นไปได้ที่จะลงทุนตามความชอบของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น Chancer หรือ RobotEra, RobotEra ก็เป็นโปรเจกต์ที่ได้รับความนิยมในขณะนี้

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ CHANCER ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้