<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ยังหมีไม่เลิก ! เจ้าพ่อคริปโต ‘Capo’ เผยกำลังเปิด Short ในเหรียญ Altcoin ตัวนี้แบบเต็มคาราเบล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Capo นักเทรดชื่อดังที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากการอคติกับ ‘ช่วงขาขึ้น’ ของตลาดคริปโตเพิ่งได้ บอกกับสมาชิกใน Telegram จำนวน 66,325 คนของเขาว่า Short Position ที่ใหญ่ที่สุดของเขาอยู่ในเหรียญ Binance Coin ( BNB )

“กราฟ HTF (กรอบเวลาที่สูงขึ้น) และกราฟ LTF (กรอบเวลาที่ต่ำลง) ประกอบกับ PA (price action) ตอนนี้กำลังอยู่ในแนวโน้มขาลงอย่างมาก ซึ่งคาดการณ์ว่าจะมีข่าวร้ายเกิดขึ้นตามมาในเร็ว ๆ นี้ และนี่เป็นการวาง Short Position ครั้งใหญ่ของผม”

จากกราฟของนักเทรดชื่อดัง “Capo” เขาได้ใช้ทฤษฎี Elliot Wave เพื่อแสดงให้เห็นว่าแท่งเทียนของ BNB ได้หลุดออกจากแนมโน้วขาขึ้นและกำลังเข้าสู่แนวโน้มขาลง

นักเทรดตั้งราคาเป้าหมาย BNB แรกของเขา ว่าจะลดลงที่ระดับ 125 ดอลลาร์ ซึ่งนั่นหมายความว่าจะลดลงมากกว่า 48% จากมูลค่าปัจจุบันที่อยู่ในระดับราคา 241 ดอลลาร์ ณ ขณะที่รายงาน

นอกจากนี้ Capo ยังจับตาดู Crypto ตัวอื่นอย่าง Solana (SOL) ที่เป็นคู่แข่งของ Ethereum (ETH) ด้วยว่า หลังจาก Solana ไม่สามารถขึ้นไปยืนเหนือราคา 30 ดอลลาร์ได้ ซึ่งก็มีแนวโน้มที่ราคา SOL จะร่วงลงเหลือ 25.36 ดอลลาร์

“SOL: ถูกเพิ่มใน Short Position  ระยะกลางของผม [ด้วยราคาเข้าที่ 25.36 ดอลลาร์] และยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง”

ในขณะที่รายงานอยู่นั้น ราคา Solana ซื้อขายกันอยู่ที่ 26.35 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 3.4% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ท้ายที่สุด Capo กล่าวว่า Bitcoin (BTC) กำลังอยู่ในขั้นตอนของ Wyckoff ซึ่งแสดงถึงการก่อตัวของสัญญาณความอ่อนแอ (SOW) ที่บ่งชี้ถึงการแตกหักที่ใกล้จะเกิดขึ้น

“จนถึงตอนนี้ การขยายขอบเขต SOW ควรเป็นลำดับต่อไปที่จะเกิดขึ้น”

ทฤษฎี Wyckoff เป็นประเภทของการวิเคราะห์ทางเทคนิคที่มุ่งเน้นเพื่อระบุว่านักลงทุนรายใหญ่กำลังสะสมหรือขายสินทรัพย์ ซึ่งรูปแบบการสะสมจะเน้นช่วงเวลาที่นักลงทุนสถาบันควบคุมราคาของสินทรัพย์เพื่อพยายามซื้อในราคาที่ลดลง

ในขณะนี้ Bitcoin กำลังซื้อขายอยู่ที่ราคา 30,027 ดอลลาร์ ลดลง 1.1% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา

ที่มา: dailyhodl