<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุน Crypto เปลี่ยนเส้นทางการลงทุนจาก Shiba Inu และ Dogecoin สู่กรณีใช้งานจริงของ Tradecurve

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่า การระดมทุน ICO ของ Tradecurve (TCRV) ที่กำลังดำเนินอยู่ในปัจจุบันจะสามารถให้ผลตอบแทนชนิดที่เปลี่ยนชีวิตของนักลงทุนจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ หลังจากมีการตอบสนองอย่างล้นหลามจากนักลงทุน โปรเจกต์ ICO ของ Tradecurve เตรียมขยายการเติบโตขึ้นเป็น 100 เท่าภายในปีนี้ นอกจากนี้ผู้ถือเหรียญของ Shiba Inu (SHIB) และ Dogecoin (DOGE) ก็กำลังเตรียมกระโดดเข้ามีส่วนร่วมกับโปรเจกต์ TCRV ด้วยเช่นกันเนื่องจากมูลค่าเหรียญ meme ชั้นนำเหล่านี้มีตัวเลขที่ลดลงอย่างมาก

>>ลงทะเบียนเข้าร่วม Tradecurve Presale ได้ที่นี่

เจ้ามือ Shiba Inu มีจำนวนลดน้อยลง

Shiba Inu (SHIB) กำลังสูญเสียความนิยมอย่างต่อเนื่องซึ่งข้อมูลล่าสุดจาก IntoTheBlock แสดงให้เห็นว่าจำนวนผู้ถือเหรียญ Shiba Inu กำลังลดน้อยลง และในปัจจุบันมีผู้ถือ SHIB คิดเป็นเพียง 0.7% เท่านั้นที่ถือได้ว่ารายใหญ่หรือเจ้ามือ

นี่สามารถบ่งบอกได้ว่าผู้ถือเหรียญ Shiba Inu มีแนวโน้มที่จะขายมากกว่าการถือเหรียญ SHIB ในระยะยาว ดังนั้น Shiba Inu จึงต้องทุกข์ทนอยู่ในสภาวะที่ราคาตกต่ำจากราคาเหรียญ Shiba Inu ที่ร่วงลดลงมากกว่า 11% ในเดือนที่ผ่านมา โดยในขณะนี้ราคาขายของเหรียญ Shiba Inu มีการซื้อขายกันอยู่ที่ 0.00000798 ดอลลาร์สหรัฐฯ

ผู้ใช้ Dogecoin (DOGE) เพิ่มขึ้นสวนทางกับราคา

แม้ว่าจำนวนผู้ใช้งาน Dogecoin จะกำลังเพิ่มสูงขึ้น แต่ทิศทางราคาเหรียญกลับเป็นไปในทางตรงกันข้าม  โดยราคาเหรียญ Dogecoin ได้สูญเสียมูลค่าประมาณ 91 % จากจุดสูงสุดตลอดกาลที่ 0.74 ดอลลาร์  เหลือ 0.0677 ดอลลาร์ก่อนหน้านี้

ราคาเหรียญ Dogecoin ที่ลดลงในขณะนี้เกิดขึ้นสวนทางกับจำนวนผู้ใช้งานที่พุ่งสูงขึ้นทะลุ 5 ล้านราย โดยข้อมูลของ Blockshare รายงานว่ามีผู้ใช้งาน Dogecoin ถึง 5,049,227 รายและปริมาณของการทำธุรกรรมก็พุ่งสูงเกือบแตะหลัก 135 ล้านรายการ  แม้ว่าจะมีกรณีการใช้งาน Dogecoin เพิ่มขึ้นอย่างล้นหลามก็ตาม อีกทั้งยังมีการเปิดตัวของเหรียญมีมใหม่ ๆ ตามมาที่ส่งผลให้ความนิยมในเหรียญ Dogecoin ลดน้อยลงด้วยเช่นกัน

>>ลงทะเบียนเข้าร่วม Tradecurve Presale ได้ที่นี่

Tradecurve ยักษ์ตัวใหม่ของตลาดคริปโต

ปัจจุบันมี เว็บเทรด crypto มากกว่า 600 แห่ง และมีแพลตฟอร์มการซื้อขายจำนวนมากที่เปิดให้ซื้อขายสินทรัพย์แบบดั้งเดิม เช่น ตราสารทุน ฟอเร็กซ์ และ CFD  แต่แพลตฟอร์มที่สามารถอำนวยความสะดวกในการซื้อขายสินทรัพย์ทั้งหมดไว้ในที่เดียวนั้นมีไม่มากนัก อย่างไรก็ตาม ในสถานการณ์นี้กำลังจะเปลี่ยนไปด้วยการเข้ามาของ Tradecurve 

Traedercurve เป็นตลาดการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจที่ไม่เหมือนใครด้วยการทำงานที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อขายสินทรัพย์หลายประเภท ด้วยบัญชีเดียว โดยทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มที่ไร้พรมแดนและ ผู้ใช้เปิดบัญชีได้ด้วยการใช้ที่อยู่อีเมลเพื่อเชื่อมต่อกับกระเป๋าเงินดิจิทัลที่สามารถทั้งฝากและซื้อขาย cryptocurrency ได้อย่างรวดเร็ว

ปัญหาต่าง ๆ อย่างระเบียบข้อบังคับที่ซับซ้อน การขาดความโปร่งใส และค่าธรรมเนียมการทำรายการที่สูง เป็นปัญหาที่มีมานานในตลาดการแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์อย่าง Binance และ Huobi ซึ่ง Tradecurve ได้เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ อีกทั้งไม่บังคับใช้การตรวจสอบ KYC ทำให้การซื้อขายเป็นไปควบคู่กับการรักษาความส่วนตัวของผู้ใช้งาน

ปัจจุบันการเสนอขาย ICO ของ Tradecurve  อยู่ในเฟสที่สาม และราคาซื้อของ TCRV เพิ่มสูงขึ้น 150 % เป็น 0.025 ดอลลาร์ภายในไม่กี่สัปดาห์  ซึ่งคาดว่าโปรเจกต์นี้จะให้ผลกำไรล้นหลามแก่นักลงทุนช่วงการเสนอขาย ICO และคาดว่าจะมีโอกาสที่จะทุบสถิติ ICO ของ Binance และ Huobi อีกด้วย

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสนอขายเหรียญ ICO ของ Tradecurve ได้ที่ :

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้