<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

5 เหรียญคริปโตที่ดีที่สุดในขณะนี้ ตามรีวิวของ YouTuber – Satoshi Stacker

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในโลกของคริปโต เหรียญมีมถือเป็นสิ่งสำคัญที่กระตุ้นนักเทรดได้อย่างเป็นอย่างดี โดยนักเทรดจำนวนไม่น้อยมักแสวงหาเหรียญโตไวตัวต่อไปกันอย่างต่อเนื่อง เช่น Dogecoin เหรียญที่มหาศาล Elon Musk ชื่นชอบ หรือตัวล่าสุดอย่าง Shiba Inu และ Pepe ที่ต่างก็มีผลตอบแทนที่น่าทึ่งที่เกินกว่าที่ตลาดคาดคิดไว้

จากข้อเท็จจริงดังกล่าว Satoshi Stacker หนึ่งใน YouTuber ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในด้านการวิเคราะห์เทคนิคและเคล็ดลับในการเทรดเหรียญ Altcoin โดยในสัปดาห์นี้เขาได้เผยแพร่คลิปวิดีโอใหม่ที่มีชื่อว่า “หรือนี่จะเป็นเหรียญมีมตัวต่อไป?” ดังนั้นในวันนี้ทางสยามบล็อกเชนจึงจะพาทุกคนมาส่องไปพร้อมกันว่าเหรียญมีมตัวไหนที่ Satoshi Stacker กำลังให้ความสนใจในขณะนี้

มุมมองของ Satoshi Stacker

“อย่างที่เราเห็นกันว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ เหรียญ Altcoin ให้ผลกำไรได้อย่างมหาศาล ซึ่งเหรียญที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณอย่างบ้าคลั่งเหล่านี้ล้วนเคยเป็นเหรียญมีม แน่นอนว่ามีเรามี DOGE มาก่อน แต่ว่านะ ตั้งแต่นั้นมาเราก็ได้เห็น PEPE, FLOKI และอื่น ๆ อีกนับไม่ถ้วนที่ให้ผลตอบแทนที่น่าประทับใจ” Satoshi Stacker กล่าว

“แม้จะอยู่นอกสายตา แต่เหรียญมีมอย่าง GameStop, AMC และอื่น ๆ ก็ทำให้ทุกคนได้เห็นถึงราคาที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในอดีต และเหรียญเหล่านี้ก็ทำให้นักเทรดทำกำไรได้อย่างมหาศาล ซึ่งพวกเขามีสิ่งที่เหมือนกันคือแนวคิด หรือไอคอนที่สำคัญ ตอนนี้ผมมองว่า Wall Street memes อาจสามารถตามรอยเหรียญมีมที่ผมเพิ่งจะพูดไป”

ทำไมเขาถึงสนใจ Wall Street Memes?

Wall Street Memes (WSM) ได้รับแรงบันดาลใจจาก GameStop และ AMC Short Squeeze ซึ่งเป็นเหรียญมีมใหม่ล่าสุดที่ตอนนี้อยู่ในช่วงพรีเซลล์ และยังระดมทุนได้แล้วกว่า 16 ล้านดอลลาร์ภายในเวลาไม่ถึงสองเดือน โดยเปิดตัวเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ก่อนที่จะเปิดตัวเหรียญมีม WSM กลุ่ม Wall Street Memes ได้มุ่งเน้นไปที่การโปรโมทตัวเองอย่างเข้มข้นในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ซึ่งหลัก ๆ คือ Instagram และ Twitter นอกจากนี้ยังเปิดตัวโครงการ NFT ที่ขายหมดภายใน 30 นาทีบน OpenSea ในช่วงตลาดกระทิงปี 2021

ทั้งนี้ Satoshi Stacker ได้กล่าวถึงโปรเจกต์ Wall Street Memes บน Twitter ว่า:

“ลองดูผ่าน Twitter ของ Wall Street Memes สิ มันเป็นเหตุผลหลักที่เหรียญมีมที่พวกเขากำลังเปิดตัวแทบจะไม่มีเหรียญที่ไม่ดีเลย เขามีกลุ่มขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นก่อนการเปิดตัวอีก”

“มีความหวังมากมายสำหรับเหรียญที่จะเปิดตัวนี้ ในบัญชีมีโพสต์มีมมากมายเกี่ยวกับคริปโตและการเงินโดยทั่วไป ซึ่งทำให้ผู้คนต่างก็มารวมกันที่นี่ นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสังเกตว่าการเพิ่มศักยภาพในการเติบโตของเหรียญนี้คือการใช้วิธีนี้ในการโปรโมทซึ่งทำมาหลายครั้แล้ว และยิ่ง Elon เองก็มีส่วนด้วยเช่นกัน” Satoshi Stacker กล่าวถึงทวิตนี้และ Elon Musk เองก็ตอบกลับ Wall Street Memes

นอกเหนือจากบัญชี Twitter แล้ว โปรเจกต์นี้ยังมี Twitter และ Instagram ที่เน้นเนื้อหา NFT โดยเฉพาะ ซึ่งบัญชีหลักของกลุ่มใน Twitter ใช้ชื่อ @wallstmemes และบน Instagram ใช้ชื่อว่า @wallstbets และล่าสุดพวกเขายังได้เปิดตัว Discord และ Telegram อีกด้วย

ก่อนที่จะมีเปิดพรีเซลล์ที่ wallstmemes.com Wall Street Memes ก็ได้เปรียบอย่างมากอยู่แล้ว เนื่องจากมีผู้ติดตามกว่าหนึ่งล้านคนจากช่องทางโซเชียลมีเดีย โดยรวมแล้ว Satoshi Stacker ได้บอกว่า Wall Street Memes ดึงความสนใจได้ประมาณ 40 ล้านครั้งต่อเดือน ทั้งนี้ถ้าหากใครสนใจ สามารถเข้าร่วมการพรีเซลล์ของ Wall Street Memes ได้ ที่นี่

Altcoin ตัวไหนอีกบ้างที่ Satoshi Stacker ให้ความสนใจ

BTC20

BTC20 เป็นเหรียญบนเครือข่าย Ethereum ที่ถูกสร้างขึ้นโดยมีเป้าหมายคือ “รวมความเป็นไปได้ของทั้งสองเครือข่ายบล็อกเชน” ซึ่งก็คือความปลอดภัยของ Bitcoin และความยืดหยุ่นของ Smart Contract ใน Ethereum

ศักยภาพในการเติบโตของ BTC20 นั้นมาพร้อมกับการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้ในวงกว้าง โดยความสามารถของโทเค็นนี้มุ่งเน้นการอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรม Bitcoin ด้วยค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่าและความเร็วที่เร็วกว่า ซึ่งทำให้ BTC20 เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการลงทุนในโลกคริปโต

ในปัจจุบัน BTC20 อยู่ในรอบพรีเซลล์และขายในราคาเพียง 1 ดอลลาร์เท่านั้น ทั้งนี้ถ้าหากใครสนใจ สามารถเข้าร่วมการพรีเซลล์ได้ ที่นี่

Evil Pepe

Evil Pepe คือเหรียญคริปโตที่นำตัวละครมีม Pepe มาให้เปลี่ยนให้เป็นด้านชั่วร้าย โดยเหรียญนี้กำลังดึงความสนใจจากนักลงทุนหลายคน เนื่องจากเหรียญ Evil Pepe แต่ละอันมีความพิเศษเฉพาะตัว เหมือนกับลักษณะเฉพาะของ NFT ซึ่งสิ่งนี้ทำให้ดึงดูดความสนใจของนักสะสมและนักลงทุนจำนวนมาก

เหรียญนี้เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ Pepe meme ที่กลายเป็นสัญลักษณ์ในโลกดิจิทัล ซึ่งช่วยเพิ่มความนิยมได้อย่างดี โดยขณะนี้เหรียญ Evil Pepe อยู่ในช่วงพรีเซลล์ และกำลังขายในราคา 0.000333 ดอลลาร์ ทั้งนี้ถ้าหากใครสนใจ ก็สามารถเข้าร่วมการพรีเซลล์ได้ ที่นี่

อย่างไรก็ตาม ในฐานะนักลงทุน ขอให้รู้ไว้ว่าตลาดคริปโตเต็มไปด้วยความเสี่ยงและความผันผวนของราคาที่รุนแรง ดังนั้นก่อนที่จะเข้าลงทุนใน Evil Pepe หรือทรัพย์สินคริปโตอื่น ๆ จึงควรศึกษาหาข้อมูลอย่างละเอียดและนึกถึงความเสี่ยงอยู่เสมอ

yPredict

yPredict เป็นแพลตฟอร์มที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อทำนายตลาดอย่างโปร่งใสและน่าเชื่อถือ โดยแพลตฟอร์มนี้นำเสนอระบบการคาดการณ์ตลาดที่อิงตามกลุ่มและสร้างขึ้นบน Smart Contract ซึ่งศักยภาพด้านการเติบโตอย่างรวดเร็วของ yPredict นั้น อยู่ที่ว่าจะสามารถสร้างตลาดการทำนายที่ยุติธรรม โปร่งใส และปราศจากการบิดเบือนได้หรือไม่นั่นเอง

ความสามารถของ yPredict ในการให้ข้อมูลทำนายที่น่าเชื่อถือสามารถดึงดูดนักลงทุนและนักเทรดได้อย่างมาก โดบปัจจุบัน yPredict ยังอยู่ในช่วงพรีเซลล์ และขายเหรียญ YPRED ในราคา 0.1 ดอลลาร์ต่อเหรียญ โดยสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Ypredict ได้ ที่นี่

Launchpad XYZ

Launchpad XYZ เป็นแพลตฟอร์มที่อำนวยความสะดวกในการเปิดตัวเหรียญใหม่ ๆ ด้วยการจัดหาโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นเพื่อให้เหรียญใหม่สามารถเริ่มต้นและเติบโตได้ ทั้งนี้ Launchpad XYZ นั้นมีศักยภาพมากที่จะกลายเป็นศูนย์กลางที่สำคัญในวงจรของคริปโต

ความสำเร็จของแพลตฟอร์มนี้ขึ้นอยู่กับระดับที่สามารถรองรับและเสริมสร้างความสำเร็จให้กับเหรียญใหม่ แต่หากประสบความสำเร็จ Launchpad XYZ ก็อาจเป็นกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนนวัตกรรมและการเติบโตในโลกคริปโตเลยก็เป็นได้

หากใครสนใจที่จะมีส่วนร่วมในรอบพรีเซลล์เหรียญของ Launchpad XYZ สามารถซื้อได้ในราคา 0.0445 ต่อเหรียญ โดยเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Launchpad XYZ ได้ ที่นี่

ข้อแนะนำ บทความนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสื่อใด ๆ ในการสมัครรับเนื้อหาของบทความ โฆษณา หรือมุมมองต่าง ๆ ที่แสดงในบทความนี้ โปรดทำการศึกษาตลาดของคุณก่อนเองดำเนินการใด ๆ ผู้เขียนจะไม่รับผิดชอบในกรณีใด ๆ ต่อความเสียหายทางด้านการเงินส่วนบุคคลของคุณ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์