<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญบอทเทรดของ Telegram ราคาพุ่งแรงกว่า 124% ในสัปดาห์นี้อะไรเป็นสาเหตุ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โปรเจกต์บอทเทรด crypto ของ Telegram ตัวใหม่ได้ราคาพุ่งมากกว่า 124% ในสัปดาห์นี้หลังจากเปิดเทอร์มินัลในการเทรดตัวใหม่สำหรับการเข้าถึงล่วงหน้า

Unibot (UNIBOT) ซึ่งมันขนานนามให้ตัวมันเองว่าเป็น “Uniswap Sniper ของ Telegram ที่เร็วที่สุด” ได้ไปแตะจุด all time high ที่ $195 ณ ช่วงหนึ่งในเย็นวันพฤหัสบดี

เหรียญคริปโตอันดับที่ 176 ตามมูลค่าตลาดได้มีราคาอยู่ที่ $168 ในขณะที่เขียนเพิ่มขึ้นจาก $74.92 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและเพิ่มขึ้นมากกว่า 25% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาเพียงอย่างเดียว

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทางโปรเจกต์ได้เปิดตัว Unibot X ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเทอร์มินัลใหม่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถ sync บอทเทรด Telegram กับเว็บและอินเทอร์เฟซมือถือใหม่

การพัฒนาล่าสุดนี้ประกอบด้วยข้อมูลแบบเรียลไทม์ผ่านการผสานรวมกับ GeckoTerminal ซึ่งเป็นตัวติดตามเว็บเทรดแบบกระจายศูนย์ (DEX) ที่เชื่อมโยงกับ CoinGecko

Unibot มอบโอกาสในการเข้าถึงล่วงหน้าให้คนที่ถือ UNIBOT 100 อันดับแรก, ผู้ใช้ 100 อันดับแรกตามปริมาณโวลุมของบอทเทรดและผู้ใช้แบบสุ่ม 100 ราย ทางโปรเจกต์กล่าวว่า

“ต่อจากนี้ไป เทอร์มินัลของเราจะพัฒนาเพื่อให้คุณมีเครื่องมือมากขึ้น, ข้อมูลที่มากขึ้นและการผสานรวมกับพันธมิตรของเราในอนาคตที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราทรงพลังยิ่งขึ้น”

Unibot ซึ่งเพิ่งเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมกล่าวบนเว็บไซต์ว่าโวลุมเทรดในเหรียญของพวกเขาได้พุ่งพรวดเกือบ 100 ล้านดอลลาร์แล้ว

ที่มา : DailyHodl