<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

6 เหรียญคริปโตที่ดีที่สุดที่น่าสนใจในวันนี้ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดคริปโตยังคงคึกคักถึงแม้ศาลจะตัดสินว่า XRP ไม่ใช่หลักทรัพย์ในคดีของ SEC และ Ripple Laps โดยราคาของ XRP ยังเพิ่มขึ้นถึง 90% ในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้ราคาของ Altcoin ตัวอื่น ๆ ก็ราคาพุ่งสูงขึ้นด้วยเช่นกัน 

นักลงทุนต่างพากันมองหาเหรียญใหม่น่าสนใจที่กำลังเปิดพรีเซลล์ในช่วงนี้ และหวังว่าจะได้กำไรมหาศาลจากการลงทุนเป็นกลุ่มแรก ซึ่งมีอยู่หลายเหรียญที่ยอดระดมทุนเป็นไปอย่างน่าพอใจ และเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จในเร็ว ๆ นี้

ไม่ว่าจะทั้งเหรียญมีม หรือโครงการรักษ์โลก นี่คือช่วงเวลาแห่งการลงทุน!  

และนี่คือเหรียญคริปโตที่มีแนวโน้มว่าราคาจะดีดตัวขึ้นหลายเท่าทันทีที่เข้าตลาดอย่างเป็นทางการทั้ง 6 โปรเจกต์

XRP20 ($XRP20)  

XRP20 เป็นโปรเจกต์ที่เกิดขึ้นหลังจากการต่อสู้ของ Ripple Laps จากคดีสั่งฟ้องของ SEC เหมือนกับเป็นสัญลักษณ์ของชัยชนะและการเคลื่อนไหวของตลาดคริปโตที่ไม่ยอมจำนนต่อความพ่ายแพ้ จึงได้ถือกำเนิดกลายเป็น XRP20 ขึ้นมา

นี่เป็นโอกาสอันดีของนักลงทุนที่พลาดการลงทุนใน XRP ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2014 ซึ่งปัจจุบันมูลค่าของเหรียญเพิ่มขึ้น 137,100% จากราคาต่ำสุด แสดงให้เห็นถึงการเติบโตที่น่าทึ่งอีกทั้งยังสร้างกำไรให้กับเหล่านักลงทุนกลุ่มแรกอย่างมหาศาล 

แต่อย่างไรก็ตามโปรเจกต์ XRP20 ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับ XRP และ Ripple Laps แต่อย่างใดนี่เป็นเหรียญที่สร้างขึ้นเป็นเชิงสัญลักษณ์และเพื่อความบันเทิงเท่านั้น 

ตอนนี้ XRP20 กำลังเปิดให้พรีเซลล์อย่างเป็นทางการโดยปัจจุบันมียอดระดมทุนเกือบ $400,000 โดยพวกเขาตั้งเป้าหมายไว้ที่ $1,850,000 

อุปทานโทเค็นจะมีทั้งหมด 100,000 ล้านโทเค็น โดยจัดสรรให้จับจองผ่านการพรีเซลล์ 40% และการ Staking อีก 40% สำหรับสภาพคล่อง DEX 10% และเบิร์นอีก 10% เพื่อลดอุปทานของโทเค็นลงเพื่อให้เกิดความขาดแคลน 

ซื้อ XRP20 ตอนนี้

Cowabunga Coin ($COWABUNGA)

Cowabunga Coin ($COWABUNGA) เหรียญมีมใหม่ที่น่าสนใจโดยเป็นการผสมผสานระหว่างมีมที่แสนเฮฮาบนอินเทอร์เน็ตพร้อมกับขบวนเต่านินจาที่เรามักรู้จักและคุ้นเคยกับความทะเล้นของพวกเขาเป็นอย่างดี ได้เปิดให้พรีเซลล์อย่างเป็นทางการแล้ว 

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเหล่านินจาเต่าและกำลังอยู่ในภาวะคลั่งใคล้เหรียญมีมไม่ควรพลาด Cowabunga ที่เปรียบเปรยว่าอาณาจักรแห่งพิซซ่าที่ถูกหยิบขึ้นมาแล้วเข้าร่วมปาร์ตี้ด้วยกัน พวกเขามุ่งเน้นกลายเป็นปาร์ตี้พิซซ่าที่ยิ่งใหญ่ และโปรดจำไว้ว่าพวกเขาคือนินจาเต่า ไม่ใช่กัปปะ ! 

roadmap ของ Cowabunga Coin มีแผนจะเปิดตัวในไตรมาสที่ 3 ของปี 2023 ที่จะถึงนี้ ดังนั้นแล้วนักลงทุนมีเวลาค่อนข้างจำกัดในการพรีเซลล์ 

ปัจจุบัน Cowabunga Coin ระดมทุนได้ $12,150 ในขณะที่ทีมพัฒนาตั้งเป้าไว้เพียง $500,000 เท่านั้น ด้วยความที่เป็นเหรียญเปิดใหม่ ตอนนี้นักลงทุนควรคว้าเอาไว้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ 

อุปทานโทเค็นของ $COWABUNGA จะมอบให้กับการพรีเซลล์ 35% สำหรับสภาพคล่อง 20% แอร์ดรอปแจกจ่ายชุมชน 25% สภาพคล่อง CEX 10% และการตลาด 10% นั่นหมายความว่าพวกเขาเปิดพรีเซลล์ไม่ถึงครึ่งหนึ่งของเหรียญทั้งหมด

ซื้อ Cowabunga ตอนนี้

Wall Street Memes ($WSM)

เหรียญมีมที่โดดเด่นที่สุดในวินาทีนี้คงไม่พ้น Wall Street Memes ($WSM) ที่สามารถระดมทุนไปได้มากกว่า 20 ล้านเหรียญหลังจากเปิดตัวเพียงเดือนกว่า ! ซึ่งแสดงให้เห็นศักยภาพของเหรียญมีมที่ยังไม่ตายจากตลาดคริปโต และยังพร้อมจะพุ่งทะยานไปด้วยจำนวนสมาชิกชุมนมนับล้านบนทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย 

Wall Street Memes เกิดจากการต่อต้านของนักลงทุนสถาบันที่ครอบงำตลาดคริปโตมาเป็นเวลานาน พวกเขาได้ยืนยันเพื่อนักลงทุนรายย่อยซึ่งทีมพัฒนาเคยทำสำเร็จมาแล้วในโครงการ NFT Wall St. Bull Collection ที่ขายหมดภายในครึ่งชั่วโมง 

คราวนี้ทีมงาน Wall Street Memes ได้สร้างโทเค็น $WSM เพื่อเป็นการตอบแทนชุมชนของพวกเขา 100% โดยไม่มีการขายลับหลัง หรือแจกจ่ายให้กับทีมงานแต่อย่างใด โดยอุปทานโทเค็นทั้งหมดจะถูกจัดสรรสำหรับการพรีเซลล์ 50% สำหรับรางวัลชุมชน 30% สำหรับสภาพคล่อง DEX 10% และ สภาพคล่อง CEX อีก 10%

สำหรับผู้โชคดีทั้ง 5 คนจะมีการจับรางวัลมอบโทเค็นให้คนละ $10,000 รวมเป็น $50,000  ซึ่งแนวโน้มของเหรียญมีการเติบโตอย่างมาก ผู้เชี่ยวชาญหลายคนต่างมั่นใจว่า $WSM จะทำเงินได้อย่างมหาศาลหลังจากเปิดตัว 

นอกจากนี้ตัวโทเค็นยังเป็นที่พูดถึงในหมู่อินฟูลเอนเซอร์ของวงการคริปโตหลายคน โดยเฉพาะ Elon Musk ที่มีการตอบโต้ทวิตกับ Wall Street Memes หลายครั้ง 

ซื้อ Wall Street Memes ตอนนี้

Shibie Coin ($SHIBIE)  

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ Shiba เจ้าหมาราชาแห่งมีมได้ร่วมมือกับบาร์บี้ที่กำลังเป็นกระแสโด่งดัง และได้รับความนิยมตลอดกาลสร้างโทเค็นมีมที่น่าสนใจอย่าง Shibie ($SHIBIE)  ขึ้นมา

แน่นอนว่าตอนนี้ $SHIBIE ได้รับความสนใจอย่างมากในโซเชียลมีเดีย มีการพูดถึงในหมู่นักลงทุนเป็นวงกว้างว่านี่คือเจ้าแห่งมีมเหรียญใหม่ ที่จะเติบโตไม่แพ้กับที่ PEPE เคยทำไว้เมื่อหลายเดือนก่อน! 

ถึงแม้กระแสและราคาของ Shiba Inu จะลดลง แต่ $SHIBIE กลับสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ที่น่าสนใจ นักลงทุนต่างเชื่อว่ามันจะทำรายได้อย่างมหาศาลหลังจากเปิดตัว 

ตอนนี้ $SHIBIE สามารถระดมทุนได้เกือบ 100,000 ดอลลาร์ โดยที่ทีมพัฒนาตั้งเป้าหมายเอาไว้ 999,999 ดอลลาร์ นั่นหมายความว่าตอนนี้อุปทานโทเค็นในรอบพรีเซลล์ได้ถูกจับจองไปแล้วจำนวน 1 ใน 10 ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด 

การจัดสรรโทเค็นของ $SHIBIE จะเปิดให้พรีเซลล์ 60% สำหรับสภาพคล่อง 20% สำหรับลิสต์ CEX 10% และ สำหรับการตลาด 5% นั่นหมายความว่าทีมงานจะทำการครอบครองเหรียญเพียง 5% ที่เหลือเท่านั้น 

ซื้อ Shibie Coin ตอนนี้

yPredict ($YPRED)  

อีกหนึ่งโครงการปัญญาประดิษฐ์อัจฉริยะ ที่สร้างระบบนิเวศที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอที่น่าสนใจ นั่นก็คือ yPredict ($YPRED)  นั่นเอง 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบเอไอและต้องการประหยัดเวลาในการคำนวณตลาดคริปโตแล้วล่ะก็ไม่ควรพลาดโครงการนี้อย่างเด็ดขาด ทีมงานของ yPredict ได้ประกาศแพลตฟอร์มที่จะทำให้นักลงทุนรายย่อยสามารถวิเคราะห์และด้วยทิศทางของตลาด รวมไปถึงเหรียญใหม่ที่น่าซื้อได้จากการคำนวณของ AI มากถึง 1% ซึ่งจะเพิ่มความแม่นยำขึ้นอย่างมาก 

ปัจจุบัน yPredict สามารถระดมทุนได้ 3.3 ล้านดอลลาร์ และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขั้นตอนของการพรีเซลล์ได้เข้าสู่ขั้นตอนที่ 7 แล้ว นั่นหมายความว่าเหลือเวลาอีกเพียงไม่นานที่นักลงทุนจะได้จับจองโทเค็นในราคาที่ต่ำกว่าตลาด 

ฟีเจอร์ของแพลตฟอร์ม yPredict หลัก ๆ ที่น่าสนใจคือการทำนายอนาคตของตลาดคริปโต โมเดลฝึกฝนการวิเคราะห์ตลาด การจดจำแผนภูมิมากกว่า 25 รูปแบบ การเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละเหรียญ โดยฟีเจอร์เหล่านี้จะต้องทำการจ่ายเงินด้วยสกุล $YPRED ซึ่งเป็นสกุลเงินพื้นฐานของแพลตฟอร์ม 

ซื้อ yPredict ตอนนี้

Chimpzee ($CHIMPZ)

สุดท้ายกับโทเค็นหมวดหมู่อนุรักษ์สัตว์และการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศที่น่าสนใจอย่าง Chimpzee ($CHIMPZ) ที่มุ่งเน้นการช่วยเหลือและอนุรักษ์ชีวิตสัตว์ป่าให้คงอยู่กับระบบนิเวศ โดยเน้นการบริจาคให้กับมูลนิธิต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น wild.org, onetreeplanted.org และ The Giving Block 

ขั้นตอนการพรีเซลล์ $CHIMPZ มีทั้งหมด 16 ขั้นตอนด้วยกัน และตอนนี้เข้าสู่ขั้นตอนที่ 8 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีราคาอยู่ที่ 0.000775 ดอลลาร์ ซึ่งตอนนี้สามารถระดมทุนได้ถึง 1.1 ล้านดอลลาร์ และยังเพิ่มขึ้นสูงไปเรื่อย ๆ 

ทุกขั้นตอนของการพรีเซลล์จะมีความพิเศษที่แตกต่างกัน โดยขั้นตอนที่ 7-9 นั้นจะมีมูลค่า NFT ทองอยู่ที่ 750,000 $CHMPZ และได้กำไรจากการ Stack อีก 18% อีกทั้งยังมีแอร์ดรอปให้ได้ครอบครองถึง 10 ล้านโทเค็นเพื่อเป็นการฉลองเมื่อระดมทุนได้สูงหนึ่งล้านดอลลาร์ 

ทุก 10% ของการซื้อขายจะถูกนำไปบริจาคเพื่อช่วยเหลือสัตว์ป่าตามโครงการต่าง ๆ นั่นหมายความว่าคุณจะได้ทำบุญพร้อม ๆ กับทำกำไรไปพร้อมกันนั่นเอง ในขณะเดียวกันทุกเหรียญที่ทำการซื้อขายจะถูกทำลายทิ้งเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับโทเค็นอีกด้วย 

ซื้อ Chimpzee ตอนนี้