<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เปิดรายชื่อ 8 เหรียญคริปโตหน้าใหม่ที่น่าลงทุนประจำเดือนสิงหาคม 2023

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กล่าวได้ว่าในเดือนสิงหาคมนี้ ตลาดคริปโตกำลังกลับมาร้อนแรงขึ้นอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวเหรียญใหม่ที่หลายคนรอคอย

กลุ่มนักลงทุนต่างตื่นตัวเพื่อรอพบ “สิ่งที่ยิ่งใหญ่ต่อไป” ในตลาด หลังจากก่อนหน้านี้เหรียญที่เคยประสบความสำเร็จอย่าง PEPE coin ได้ประสบปัญหาราคาตกต่ำอย่างน่าใจหาย

โดยบทความนี้จะแนะนำผู้อ่านให้รู้จักกับโปรเจกต์คริปโตใหม่ ๆ ที่มีแนวโน้มอนาคตดี 8 โปรเจกต์ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนนี้ 

1. Wall Street Memes ($WSM)

เหรียญคริปโตตัวแรกที่จะมาแนะนำในบทความนี้คือ Wall Street Memes ($WSM) เหรียญมีมที่กำลังมาแรงและมีช่วงพรีเซลที่ใกล้จะสิ้นสุดลงด้วยการประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม

ตอนนี้เหรียญ Wall Street Memes  อยู่ในเฟสที่ 27 เปิดขาย Token Presale ทั้งหมด 30 รอบ และการเปิดพรีเซลของเหรียญ Wall Street Memes สามารถระดมทุนได้อย่างน่าทึ่งกว่า 20.7 ล้านดอลลาร์ อาจเป็นเพราะสร้างแบรนด์ได้อย่างโดดเด่นประกอบกับได้รับการสนับสนุนอย่างล้นหลามจากชุมชน

นักลงทุนที่ซื้อเหรียญในรอบพรีเซลจะสามารถซื้อ WSM ได้ในราคาเพียง 0.0328 ดอลลาร์ ก่อนที่เหรียญจะเปิดให้เทรดในราคาที่สูงขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

หากใครสนใจสามารถเข้าร่วม Wall Street Memes Presale ได้ที่นี่

2. XRP20 ($XRP20)

การเปิดตัวของเหรียญคริปโตที่น่าจับตามองประจำเดือนนี้ตัวต่อมาคือ XRP20 ($XRP20)

XRP20 เป็นเหรียญคริปโตตัวต้นแบบที่มาจากเหรียญ XRP สอดคล้องกับชื่อของมัน เพียงแต่มีลูกเล่นเป็นของตนเองเพิ่มมากขึ้น

ซึ่งแตกต่างจาก XRP ตัวดั้งเดิมตรงที่ XRP20 จะเพิ่มกลไกการ Stake มาให้ในตัว โดยผู้ถือ XRP20 จะสามารถทำการล็อกเหรียญและสร้างรายได้แบบ passive income ได้

อีกทั้งตัวเหรียญทั้งยังมีกลไกการเผาเหรียญ 0.1% โดยอัตโนมัติในการทำธุรกรรมทุก ๆ รายการ ซึ่งกลไกนี้จะค่อย ๆ ลดปริมาณเหรียญหมุนเวียนลงเมื่อเวลาผ่านไป

ตามกฎของอุปสงค์และอุปทาน เมื่ออุปทานลดลง ราคาของเหรียญก็ควรเพิ่มสูงขึ้น 

กลไกนี้สร้างเสียงฮือฮาให้กับนักลงทุน XRP20 แทบในทันที ทำให้ในรอบพรีเซลจนถึง ณ ตอนนี้เหรียญสามารถระดมทุนได้มากกว่า 4.1 แสนดอลลาร์เข้าไปแล้ว

หากใครสนใจสามารถเข้าร่วม XRP20 Presale ได้ที่นี่

3. Shibie Coin ($SHIBIE)

Shibie Coin ($SHIBIE) เป็นเหรียญมีมใหม่ที่มาพร้อมกับแบรนด์ที่เป็นเอกลักษณ์ จึงเป็นที่โดดเด่นในตลาดคริปโตที่กำลังเติบโต

ชื่อของเหรียญเป็นการรวมกันของ Shiba Inu และ Barbie เป็นการสร้างตัวละครที่โดดเด่นมีชื่อว่า “Shibie” ซึ่งถูกใช้โปรโมตบนเว็บไซต์ทางการและช่องทางโซเชียล

แม้ว่าปัจจุบันเหรียญ $SHIBIE จะยังไม่ได้ใช้งานในชีวิตจริง แต่ก็ยังคงสามารถดึงดูดความสนใจได้ไม่น้อย เนื่องจากความสำเร็จล่าสุดของเหรียญมีมที่คล้ายกันกับเหรียญมีมรุ่นพี่อย่าง $PEPE และ $WOJ 

สิ่งกระตุ้นความสนใจจากนักลงทุนเพิ่มเติมสำหรับเหรียญนี้คือ  60% ของอุปทานเหรียญทั้งหมดของ $SHIBIE จะได้รับการจัดสรรให้กับนักลงทุนในรอบพรีเซล นั่นหมายความว่าผู้สนับสนุนแรกคือผู้ที่ครอบครองจำนวนมากที่สุด

นักลงทุนที่สนใจสามารถซื้อ $SHIBIE รอบพรีเซลได้บน DEX ในราคาเปิดมาเพียง 0.000167 ดอลลาร์ โดยมีการกำหนด Hard Cap ไว้อยู่ที่ 9.9 แสนดอลลาร์

หากใครสนใจสามารถเข้าร่วม Shibie Coin Presale ได้ที่นี่

4. Cowabung ($COWABUNGA)

อีกหนึ่งเหรียญที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนคือเหรียญ Cowabunga ($COWABUNGA)

Cowabunga เป็นเหรียญ ERC-20 ธีมเต่านินจา ที่กำลังอยู่ในช่วงพรีเซลในตอนนี้

โปรเจกต์นี้กำลังเปิดให้ใช้งานเหรียญ COWABUNGA มูลค่า 1.4 พันล้านดอลลาร์ในช่วงพรีเซล ซึ่งคิดเป็น 35% ของอุปทานทั้งหมด

ตามที่ได้ระบุในคู่มือของ Cowabunga เหรียญจะเปิดตัวใน DEX เมื่อพรีเซลสิ้นสุดลง ซึ่งทำให้มีการเข้าถึงอย่างพร้อมกัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 20% ของอุปทานเหรียญทั้งหมดจะถูกนำไปใช้เพื่อจัดหาสภาพคล่องเมื่อถูกนำเสนอในการเทรด ซึ่งเป็นแนวทางที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมเสถียรภาพของราคาเหรียญ 

อาจเป็นเพราะในช่วงเริ่มต้นของรอบพรีเซลที่สามารถระดมทุนได้ถึง 15,000 ดอลลาร์เข้าไปแล้ว และ Hardcap ที่ตั้งไว้เพียง 500,000 ดอลลาร์ ทำให้  Cowabunga เป็นหนึ่งในเหรียญที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุน

หากใครสนใจสามารถเข้าร่วม Cowabunga Presale ได้ที่นี่

5. yPredict ($YPRED)

เหรียญ yPredict ($YPRED) มีความแตกต่างจากโปรเจกต์ Crypt ตัวอื่น ๆ เนื่องจากแทนที่จะสร้างแบรนด์ตัวเองเป็นเหรียญมีม แต่กลับมีเป้าหมายที่จะให้บริการชุดการวิเคราะห์สรุปความเสี่ยงของสกุลเงินดิจิทัลและเครื่องมือการทำ SEO แบบครบวงจร

ผู้สร้าง yPredict เล็งเห็นถึงความจำเป็นของข้อมูลคริปโตที่ถูกต้องและทันเวลา จึงได้พัฒนาเครื่องมือที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถวิเคราะห์แนวโน้มและตัดสินใจในตลาดได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น

ทีมงานของ yPredict ยังขยายตลาดไปเฉพาะกลุ่มอย่าง SEO โดยเปิดตัวเครื่องมือประมาณการ Blacklink ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ซึ่งเหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำการตลาดออนไลน์

การใช้วิธีการที่หลากหลายนี้ทำให้ yPredict สร้างโมเมนตัมที่โดดเด่นในช่วงแรก เริ่มจากการระดมทุนที่ได้มากกว่า 3.3 ล้านดอลลาร์ในช่วงพรีเซล 

หากใครสนใจสามารถเข้าร่วม yPredict Presale ได้ที่นี่

6. Chimpzee ($CHMPZ)

Chimpzee ($CHMPZ) เป็นโปรเจกต์คริปโตที่กำลังจะมาถึง มีการทำงานที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถร่วมส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสร้างรายได้ไปพร้อมกัน

ตามที่ได้ระบุในคู่มือของ Chimpzee โปรเจกต์นี้ได้เข้าร่วมกับหลายองค์กรที่มีชื่อเสียง เช่น The Giving Block และ Wild เพื่อส่งเสริมความยั่งยืนมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ระบบนิเวศของ Chimpzee มีฟีเจอร์ที่แตกต่างกัน เช่น Chimpzee Shop และ NFT Marketplace ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับเหรียญ $CHMPZ ได้ผ่านกิจกรรมต่างๆ 

ผู้ใช้งานสามารถใช้เหรียญ $CHMPZ เพื่อซื้อ NFT หรือหนังสือเดินทางแบบ Limited Edition ซึ่งจะมอบประโยชน์และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้กับผู้ถือเหรียญ

นอกจากนี้เหรียญที่ใช้ในการซื้อ NFT ยังถูกทำลายอย่างถาวรอีกด้วย ซึ่งสิ่งนี้ลดอุปทานหมุนเวียนเหรียญ $CHMPZ และทำให้เหรียญที่เหลือหายากขึ้นในระยะยาว (และอาจมีมูลค่าเพิ่มขึ้นด้วย)

ปัจจุบันทีมของ Chimpzee ได้เสนอโบนัส 100% ให้กับผู้ที่ลงทุนในช่วงพรีเซล ทำให้ตอนนี้ Chimpzee กลายเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่มีคนพูดถึงมากในวงการคริปโต

หากใครสนใจสามารถเข้าร่วม Chimpzee Presale ได้ที่นี่

7. Bad Idea AI ($BAD)

Bad Idea AI ($BAD) เป็นโปรเจกต์เหรียญคริปโตที่ท้าทายด้านความคิดในประเด็นเกี่ยวกับปัญญาประดิษฐ์ (AI)

เหรียญ $BAD มีเป้าหมายที่จะรวมโลกของบล็อกเชน, AI และชุมชนกระจายอำนาจ (DAO) เข้าไว้ด้วยกัน

ทีมงานของ Bad Idea AI กำลังทำงานเพื่อให้แน่ใจว่าเทคโนโลยี AI นั้นสอดคล้องกับผลประโยชน์ของมนุษยชาติ อีกทั้งยังเพิ่มความสนุกให้กับโปรเจกต์เพื่อดึงดูดการลงทุนของบุคคลทั่วไปอีกด้วย

วิธีการนี้กำลังประสบความสำเร็จ จากข้อมูลจาก DEXTools.io เผยว่าราคาเหรียญ $BAD พุ่งขึ้นถึง 64% ในช่วงสามวันที่ผ่านมา

จากการได้รับความสนใจจากผู้สนับสนุนคริปโตอย่างล้นหลาม ทำให้คาดการณ์ได้ว่าเหรียญคริปโตตัวอาจได้รับถูกลิสต์ในเว็บเทรด CEX ระดับ Tier-1 ในไม่ช้า

8. PAAL AI ($PAAL)

และแล้วก็มาถึงเหรียญตัวสุดท้ายอย่าง PAAL AI ($PAAL) เหรียญคริปโตอีกตัวที่มุ่งเน้นในเรื่อง AI เป็นหลัก

เหรียญ PAAL AI ($PAAL) มีระบบนิเวศ AI ที่สนับสนุนโดย Google Cloud Platform ทำให้ผู้ใช้สามารถสร้างบอท AI ส่วนบุคคลได้อย่างง่ายดาย

ความน่าสนใจของ PAAL AI คือการตั้งค่าการแบ่งรายได้ ซึ่งจะเห็นว่าผู้ที่ลงทุนเหรียญ $PAAL จะได้รับสิ่งตอบแทนที่คุ้มค่า รวมถึง 1% ของปริมาณการซื้อขายทั้งหมด

นอกจากนี้ PAAL AI ยังมีเครื่องมืออย่าง MyPaal และ AutoPaal ที่ออกแบบมาเพื่อให้บริการด้านการดึงข้อมูลและบริการเข้ารหัสที่ปลอดภัย

ด้วยการทำงานที่หลากหลายทำให้เหรียญ $PAAL เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่น่าสนใจและน่าจับตามองสำหรับนักลงทุนคริปโต

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์