<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘Davinci Jeremie’ ชายผู้ร่ำรวยจากการซื้อ Bitcoin ที่ 30 บาทเมื่อ 10 ปีก่อน ชี้รัฐบาลกำลังเสกเงินให้พวกพ้อง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Davinci Jeremie ชายผู้มองการณ์ไกลตั้งแต่ปี 2012 ที่ได้แนะนำผู้ติดตามของเขาลงทุนเงิน 1 ดอลลาร์กับ Bitcoin ผ่านช่อง Youtube โดยทำนายว่าราคาของ Bitcoin จะพุ่งขึ้นสูงถึง 111 ดอลลาร์ในช่วงเวลานั้น แต่กลับไม่มีใครเชื่อเขา

Davinci ก็ได้เปลี่ยนชีวิตของเขาสู่ความมั่งคั่งอย่างโดดเด่นจากการลงทุน Bitcoin ตามความเชื่อของตนเอง ปัจจุบันเขาใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางกลุ่มคนที่ร่ำรวยจากการลงทุนในคริปโตรุ่นบุกเบิก ซึ่ง Davinci ก็ยังคงกระตุ้นให้ผู้ติดตามของเขาซื้อเหรียญคริปโตต่อไป

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม Davinci ได้เผยแพร่วิดีโอตอนใหม่บน YouTube โดยขอให้ผู้ติดตามแบ่งเงินส่วนเล็ก ๆ 5% จากเงินออมมาลงทุนใน BTC ทั้งหมดและกล่าวเสริมว่า ระบบการเงินในปัจจุบันอาจจะพังทลายลง เนื่องจากรัฐบาลทั่วโลกยังคงพิมพ์เงินจำนวนมากอย่างต่อเนื่องให้กับพวกพ้องด้วยกัน มากกว่าที่จะมอบให้ประชาชนคนทั่วไป ซึ่งจะส่งผลด้านลบกับคนในสังคม โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาทางการเงิน

Davinci กล่าวเสริมว่า เพราะแม้แต่คนมั่งคั่งที่ทำเงินได้หกหลัก ก็ยังต้องเสียภาษี ส่งผลให้เงินออมของพวกเขาหายไปอย่างน้อย 25 – 30% ในช่วง 3 ถึง 4 ปีที่ผ่านมา และมากกว่า 50% ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นผู้ที่ต้องการอยู่รอด ควรแบ่งเงินลงทุนอย่างน้อย 5% ของเงินออมมาใส่ Bitcoin เพราะคริปโตเป็นสิ่งที่ไม่มีรัฐบาลใดเข้ามาหยุดยั้งได้ และมูลค่าของคริปโตจะยังคงสูงขึ้นเรื่อย ๆ 

ที่มา: Finbold