<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

วิเคราะห์ราคาเหรียญ Crypto ประจำเดือน สิงหาคม 2023 : ส่องราคา Solana, Polygon, Chancer และ Chainlink

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Chancer ถือเป็นโปรเจกต์ที่น่าพิจารณาลงทุนเป็นอันดับแรก ในบรรดาโปรเจกต์คริปโตน่าลงทุนของเดือนนี้ ตามมาด้วย Solana, Polygon และ Chainlink ที่ต่างก็มีศักยภาพโดดเด่น แต่โปรเจกต์ไหนกันที่จะเป็นโอกาสทางการลงทุนที่ดีที่สุดในตอนนี้ ? และโทเค็นสี่ตัวนี้จะทำราคาเพิ่มขึ้นหรือลดลงในปีหน้า? 

Chancer อาจเป็นการลงทุนที่ดีที่สุดของปี 2023

ในบรรดาโปรเจกต์คริปโตใหญ่ ๆ และนวัตกรรมใหม่ที่เกิดขึ้นในปี 2023 Chancer ถือเป็นโปรเจกต์ที่น่าสนใจไม่น้อย เนื่องจากการมีนวัตกรรมที่มีคุณภาพ และในขณะที่แพลตฟอร์ม หรือโปรเจกต์อื่น ๆ อาจจะยังไม่มีความแปลกใหม่มากนัก Chancer เป็นโปรเจกต์ที่ค่อนข้างแตกต่างออกไป ด้วยวิธีการแบบใหม่ ตัวอย่างเช่นการแจกโทเค็น CHANCER มูลค่า $100,000 ให้กับนักลงทุนในตอนนี้ 

อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ Chancer อาจเป็นหนึ่งในโอกาสการลงทุนอันดับต้นๆ ของปี ก็คือกลุ่มเป้าหมายที่ไม่ได้สร้างขึ้นเพื่อคนในชุมชนคริปโตเท่านั้น แต่ยังเจาะกลุ่มผู้ที่รักการเดิมพันด้วย ซึ่งข้อมูลจากการสำรวจความคิดเห็น พบว่าการเดิมพันเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่น เพราะฉะนั้นจึงมีโอกาสสูงที่จะมีผู้คนจำนวนมากขึ้นเข้าร่วมและช่วยให้แพลตฟอร์ม Chancer เติบโตมากขึ้นในปี 2023 นี้ 

Chancer คืออะไร ?

หากคุณยังไม่รู้จัก Chancer กล่าวอย่างย่อได้ว่า : Chancer เป็นแพลตฟอร์มการเดิมพัน ที่ไม่ได้เหมือนกับเว็บไซต์ และแอปเดิมพันอื่น ๆ นัก เนื่องจากไม่ได้มีเพียงการเดิมพันผลแพ้ชนะของเกมกีฬาเท่านั้น แต่ Chancer มีการเดิมพันทุกรูปแบบเท่าที่ผู้ใช้จะจินตนาการได้

อีกทั้งผู้ใช้สามารถกำหนดอัตราต่อรอง และแชร์บัลลาดกับเพื่อน ๆ ครอบครัว เพื่อนร่วมงาน หรือนักเดิมพันคนอื่นๆ จากทั่วโลกใน Chancer

Chancer ทำงานอย่างไร?

Chancer ทำงานได้อย่างง่ายดาย; เพียงผู้ใช้สมัครสมาชิก, สร้างบัญชี แล้วจากนั้นก็สร้างและปรับแต่งตลาดการเดิมพันของตัวเอง กำหนดข้อกำหนดและอัตราต่อรอง พวกเขาสามารถแชร์ตลาด และวางเดิมพันได้ในทุกสิ่งที่ต้องการ และในแพลตฟอร์มจะดำเนินการโดยใช้โทเค็น CHANCER ซึ่งเป็นส่วนที่นำองค์ประกอบด้านคริปโตมาใช้

ปัจจุบัน โทเค็น CHANCER อยู่ในเฟสแรกของการ Presale ราคาจึงยังคงอยู่ในจุดต่ำที่สุดเพียง 0.01 ดอลลาร์ต่อเหรียญ,  นักลงทุนจึงแห่กันไปซื้ออย่างรวดเร็ว ระดมทุนไปได้แล้วมากกว่า 9.76 แสนดอลลาร์ และกำลังจะเข้าสู่เฟสที่ 2 การที่ชุมชนนักลงทุนให้ความสนใจกับ Chancer เช่นนี้เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงประโยชน์การใช้ และสิทธิประโยชน์มากมายของผู้ถือโทเค็น เมื่อ Chancer เปิดตัว ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้สามารถใช้โทเค็น CHANCER วางเดิมพัน หรือสร้างรายได้แบบ Passive income จากการ Staking, ผู้ถือโทเค็นจะได้รับการลดค่าธรรมเนียม และสิทธิพิเศษต่างๆ บน Chancer

คาดการณ์ราคา Chancer

ในขณะที่การ Presale ของ Chancer ยังดำเนินต่อไป ราคาของโทเค็นจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นไปได้ที่ราคาโทเค็น CHANCER จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทะลุระดับ 0.50 ดอลลาร์ และ 1 ดอลลาร์ ในช่วงเริ่มต้น เนื่องจากการเป็นรู้จักอย่างกว้างขวาง และมีฐานผู้ใช้ที่สนใจเป็นจำนวนมาก

คาดการณ์ราคา Solana

Solana คืออีกโปรเจกต์คริปโตยอดนิยมที่อยู่มาระยะเวลาหนึ่ง และมีมูลค่าที่เปลี่ยนไปอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมา และในช่วงต้นปี 2023 มูลค่าของ Solana ก็ลดลงอย่างรุนแรง เนื่องจากการไปเกี่ยวข้องกับเรื่องอื้อฉาวของ FTX และแม้ในขณะที่มูลค่าจะเริ่มเพิ่มขึ้นอีกครั้งในช่วงกลับตัวที่ผ่านมาของตลาดคริปโต  ผู้ถือระยะยาวก็ยังคงเป็นกังวลว่ามูลค่าจะเพิ่มขึ้นได้ไม่นานนัก

คาดการณ์ Polygon

Polygon เป็นอีกโปรเจกต์คริปโตที่ได้รับความนิยมอย่างสูงและมีศักยภาพที่จะเติบโตได้ดีในปี 2023, ถึงแม้ Polygon จะได้รับผลกระทบอย่างมากจากช่วงขาลงในปี 2021 แต่ก็สามารถกลับมาซื้อขายอยู่ระดับแนวรับสำคัญได้ ด้วยการขยายกรณีการใช้งานเข้าสู่ตลาดเกม Web3 ซึ่งคาดการณ์ว่าหาก Polygon ยังสามารถพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ และทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับนักลงทุนได้ มูลค่าของมันอาจจะทรงตัวได้ดีในปี 2023

Chainlink เป็นโปรเจกต์เหรียญคริปโตที่เปิดตัวในปี 2017และประสบความสำเร็จในเวลาต่อมา มันสามารถเชื่อมโยงบล็อกเชนเข้าด้วยกันผ่านสัญญา Smart contract และเครือข่ายออราเคิลแบบกระจายศูนย์ มูลค่าของมันที่มักจะเชื่อมโยงกับราคาของ Bitcoin และ Ethereum เพราะฉะนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่มันจะทำราคาเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรง ขณะที่เขียนบทความนี้ราคา LINK อยู่ที่ 6.86 ดอลลาร์ 

สรุป 

ในช่วงเวลาที่ตลาดผันผวน และยากจะคาดเดาเช่นนี้ นักลงทุนจะต้องทำการตัดสินใจให้ดี และมุ่งเน้นไปยังโปรเจกต์ที่มีโอกาสเติบโต และประสบความสำเร็จมากที่สุด ในขณะที่ Solana, Polygon และ Chainlink ยังคงตัวและไม่แน่นอนนัก Chancer จึงเป็นหนึ่งในโอกาสการลงทุนที่ดีที่สุดของเดือนนี้ 

คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมและซื้อโทเค็น CHANCER ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์