<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้บริหารของ PayPal กล่าวว่า เหรียญ Stablecoin ของบริษัท PYUSD จะพร้อมใช้งานสำหรับ DeFi ในอนาคต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

คนวงในจากบริษัท PayPal กล่าวว่า เหรียญ Stablecoin ของบริษัท PYUSD จะเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม DeFi ในอนาคต

ในการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดใน Unchained Podcast นาย Jose Fernandez da Ponte รองประธานอาวุโสฝ่าย Blockchain, Crypto และสกุลเงินดิจิทัลของบริษัท PayPal บอกว่าบริษัทตั้งใจจะให้ PYUSD ซึ่งเพิ่งเปิดตัวเมื่อต้นเดือนนี้พร้อมใช้งานบนกระดานเทรดคริปโตและใช้งานได้บนแพลตฟอร์ม DeFi

“ผมคิดว่า DeFi ถือเป็นเหตุผลหลักในการใช้งาน Stablecoin ในตอนนี้ คุณสามารถได้รับเหรียญ PYUSD ได้จาก Paypal wallet  เท่านั้น เรากำลังผลิตมันเพิ่ม และแน่นอน เราตั้งใจที่ทำให้มันพร้อมในงานบนกระดานเทรด และเมื่อมันกระจายไปถือมือผู้คนอย่างทั่วถึง เราจะสามารถใช้มันได้ในแบบที่ควรจะเป็น”

นาย Da Ponte กล่าวว่า PYUSD ใช้งานได้บน Ethereum Blockchain เนื่องจากเป็นเหรียญที่ใช้ ERC-20 และเป็นไปตามกฎระเบียบของนิวยอร์ก

“เหรียญ Stablecoin PYUSD เป็นเหรียญ ERC-20 จึงสามารถใช้งาน Ethereum Blockchain ได้ และส่งไปยังกระเป๋าที่มีมาตรฐาน ERC-20 ได้”

“เหรียญ Stablecoin เหรียญนี้ได้รับการควบคุมและเป็นไปตามกฎระเบียบของนิวยอร์ก โดยบริษัท Paxos เป็นผู้ออกแบบและเหรียญนี้ได้รับการอนุมัติโดย New York DFS (Department of Financial Security) และมีข้อกำหนดที่ชัดเจนและเข้มงวดมากในการทำ KYC (Know Your Customer) และเป็นไปตามกฎหมายต่อต้านการฟอกเงินซึ่งต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดและมีการควบคุมที่เหมาะสม”

Source: DailyHodl