<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

PayPal เปิดตัว Cryptocurrencies Hub หลังจากปล่อย Stablecoin ออกไปได้ไม่นาน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

PayPal บริษัทชำระเงินชั้นนำของโลก ได้เปิดตัว Cryptocurrencies Hub หลังจากที่พึ่งเปิดตัว Stablecoin ของตัวเองอย่าง PYUSD ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน โดย Hub จะเป็นที่ที่สามารถติดตามการเคลื่อนไหวของคริปโตต่างๆ ได้เช่น Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH)

โดยข้อมูลจากทาง Cointelegraph ได้บอกว่า ทาง Paypal ได้ปรับปรุงข้อกำหนดและเงื่อนไขในการใช้งาน เพื่อที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จาก Cryptocruuencies Hub ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทาง Paypal พร้อมที่จะเป็นแพลตฟอร์มสำหรับแลกเปลี่ยนคริปโตอย่างแท้จริง

ซึ่งทาง Paypal ก็ได้นำร่องอุตสาหกรรมคริปโตมาตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2020 แล้ว โดยทางบริษัทเปิดให้ผู้ใช้สามารถซื้อขายคริปโตได้ และสามารถใช้ชำระเงินได้ในปีถัดมา

และในตอนนี้ทาง Paypal ก็ได้เปิดตัว Stablecoin และ Cryptocruuencies Hub เป็นของตัวเองแล้ว

โดยจะทำให้ผู้ใช้ของ Paypal สามารถซื้อขาย รวมถึงการทำธุรกรรมต่างๆ เกี่ยวกับคริปโต ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น และสามารถเชื่อมกับบัญชีที่มีอยู่เดิมได้อีกด้วย

ถึงแม้ว่าจะเป็นข่าวดีในอุตสาหกรรมคริปโต แต่ก็ยังมีข้อจำกัดในหลายๆ ด้านเพราะด้วยข้อบังคับด้านกฎหมายและอำนาจของศาลโดยการขอข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับใครที่อยากใช้บริการใหม่นี้

เพราะการที่คุณจะสามารถใช้ Hub ได้ จำเป็นที่จะต้องเปิดบัญชีใหม่ พร้อมกับให้ข้อมูลเกี่ยวกับ ชื่อนามสกุล ที่อยู่ วันเดือนปีเกิด รวมถึงหมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษีอีกด้วย ซึ่งอาจจะทำให้ใครหลายๆ คนลำบากใจกับการให้ข้อมูลกับทาง Paypal เพียงเพื่อที่จะเข้าถึงระบบใหม่นี้

ที่มา: Coinspeaker