<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือลึกลับช้อนเหรียญ XRP กว่า 425 ล้าน XRP ขณะที่ราคากำลังจะทะลุแนวต้านที่ราคา 0.535 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์มติดตามข้อมูลคริปโต Whale Alert ตรวจพบว่ามีเหรียญ XRP จำนวนมหาศาลถูกย้ายออกจากกระดานเทรดคริปโตชื่อดังในเนเธอร์แลนด์ไปยัง Unknown wallet

นี่ถือเป็นเหรียญ XRP มูลค่ามหาศาลที่สุดที่ถูกเคลื่อนย้ายภายในไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาที่ถูกตรวจพบโดยแพลตฟอร์ม Whale Alert หากไม่รับการเคลื่อนไหวเหรียญ XRP ที่ทำโดยบริษัท Ripple เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม

มีการเคลื่อนย้ายเหรียญ XRP ทั้งหมด 425,868,525 XRP ซึ่งคิดเป็นมูลค่า 220,143,198 ดอลลาร์ โดยเจ้ามือหรือวาฬรายนี้ได้ย้ายสินทรัพย์จากกระดานเทรด Bitvavo ไปยัง cold wallet ของเขาเพื่อเก็บไว้ระยะยาว

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เจ้าของ Unknown wallet รายนี้ได้ย้ายเหรียญ Shiba Inu จำนวน 4.6 ล้านล้าน SHIB จากระดานเทรดไปยัง self-custody wallet ของเขา

ในช่วงนี้ ราคาของเหรียญ XRP กำลังพยายามฟื้นตัวขึ้นมาหลังจากร่วงอย่างรุนแรงถึง 15% เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม และนับตั้งแต่นั้นสินทรัพย์ก็ได้พุ่งขึ้นมาสูงถึง 12.15% และหลังจากนั้นก็ลดลงไป 4.75%

ดูเหมือนเหรียญ XRP จะกำลังพยายามเอาชนะแนวต้านที่ราคา 0.535 ดอลลาร์ แต่ถึงตอนนี้มันก็ยังไม่สามารถทำได้ โดยปัจจุบัน XRP มีมูลค่าอยู่ที่ 0.521 ดอลลาร์

นอกจากการโอนครั้งใหญ่ครั้งนี้แล้ว เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา แพลตฟอร์ม Whale Alert ก็ได้รายงานว่ามี Wallet ที่ไม่ทราบเจ้าของโอนเหรียญ XRP จำนวน 29,300,000 XRP ไปยังกระดานเทรด Bitstamp เพื่อเทขายมัน

การเคลื่อนไหวของเหล่าเจ้ามือเป็นสิ่งที่อาจส่งผลกระทบต่อการเคลื่อนไหวและความเชื่อมั่นของนักลงทุน ดังนั้นการเคลื่อนไหวของเหล่าวาฬถือเป็นสิ่งที่น่าจับตามอง
Source: U.Today