<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ประกาศลบคู่ซื้อขาย PEPE และ ADA ออกจาก Liquidity Swap ในวันที่ 1 กันยายน 2023

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance กระดานเทรด Crypto ยักษ์ใหญ่ได้ประกาศลบคู่ซื้อขาย PEPE , ADA และเหรียญอื่น ๆ จำนวนทั้งหมด 39 รายการออกจาก Liquid Swap ทั้งนี้การเคลื่อนไหวดังกล่าวเกิดขึ้น ท่ามกลางความท้าทายด้านกฎระเบียบและการฟ้องร้องที่กระดานเทรด crypto ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลกกำลังเผชิญ 

คู่ซื้อขายที่ถูกลบออก  Liquid Swap เป็นเหรียญคริปโตที่ทุกคนรู้จักกันดีอย่าง Cardano (ADA), Polygon (MATIC), Bitcoin (BTC), Tron (TRX), Avalanche (AVAX), Polkadot (DOT), Filecoin (FIL) และ Pepe Coin (PEPE)

การดำเนินการดังกล่าวจะถูกแบ่งออกเป็นสองเฟสหลัก ๆ โดยคู่ซื้อขาย BNB 13 คู่จะถูกลบออกจาก liquidity pool ในวันที่ 1 กันยายน และคู่ซื้อขาย Bitcoin และ Ethereum ก็ถูกลบออกไปในภายหลัง ทั้งนี้ผู้ใช้จะไม่สามารถจัดหาสภาพคล่องให้กับพูลเหรียญเหล่านี้ได้อีกต่อไป และผู้ที่มีสภาพคล่องอยู่กับพูลเหล่านี้ได้รับทรัพย์สินคืนในกระเป๋าเงินของตนในวันที่ 1 กันยายน

ความท้าทายด้านกฎระเบียบมีส่วนทำให้ปริมาณซื้อขายบน Binance ลดลง เนื่องจากบริษัทต้องเผชิญกับการตรวจสอบจากหน่วยงานกำกับดูแล คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา (SEC) ได้ยื่นฟ้องต่อกระดานเทรด โดยกล่าวหาว่า Binance ได้ทำการละเมิดกฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐบาลกลาง

ที่มา: financefeeds