<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาดว่า Dogecoin จะพุ่งขึ้นกว่า 150% ถ้า Elon Musk รวม DOGE เข้ากับ X

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ทาง Elon Musk เจ้าของแพลตฟอร์ม X ได้รับใบอนุญาตให้บริการคริปโตเมื่อเร็วๆ นี้ และคาดว่าจะใช้เหรียญมีมชื่อดังอย่าง Dogecoin (DOGE) เป็นคริปโตที่ใช้ในการชำระเงินใน X

ทำให้นักวิเคราะห์อย่าง Michael Van de Poppe ที่เป็นที่รู้จักว่าปกติเขาจะสนใจแค่เหรียญ Bitcoin (BTC) เท่านั้น

โดยเขาได้ทำนายราคาของเหรียญ DOGE ว่าจะเกิดการเคลื่อนไหวขึ้น ถ้าหาก Elon ประกาศว่าจะใช้ เหรียญ DOGE เข้าไปในแพลตฟอร์ม X และเขายังได้วิเคราะห์ราคาของเหรียญ ถ้าหากว่ามันเกิดขึ้นจริงอีกด้วย

“ฉันมองว่าราคาเหรียญ DOGE นั้นนี่จะขยับทันทีที่ Elon Musk ประกาศว่าจะรวม DOGE เข้ากับ X และทำให้ราคาพุ่งสูงขึ้น”

“ถ้าหากว่า DOGE พุ่งเกิน 0.08 ดอลลาร์ ฉันคิดว่าราคาอาจจะขึ้นไปแตะที่ 0.20 ดอลลาร์ได้เลย”

แต่เขาก็ได้เตือนนักลงทุนว่า อย่าไปมองเพียงแค่ตัวเงินอย่างเดียว เพราะว่ามูลค่าที่แท้จริงของเหรียญอาจจะไม่ได้ดีมากนัก

และเขายังได้วิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างเหรียญ Shiba Inu (SHIB), Pepe Coin (PEPE) และ Dogecoin อีกด้วย โดยเขามองว่า Shiba และ Pepe นั้นกำลังใช้ความดังของ Doge มาทำให้ราคาของตัวเองดีขึ้น แต่ก็ต้องมาดูกันต่อว่าเหรียญเหล่านี้จะสามารถก้าวข้าม Dogecoin ได้หรือไม่

และเขาก็ได้แนะนำว่า เหรียญ Pepe นั้นมีโอกาสสูงที่จะขึ้นมาเป็นดาวดวงใหม่ของเหรียญมีม แต่ก็ต้องเอาชนะข่าวลือเชิงลบของตัวเองให้ได้

“ถึงแม้ว่า Pepe จะเอาชนะข่าวลือเชิงลบของตัวเองได้ Pepe อาจจะขึ้นมาฆ่า Dogecoin ได้ แต่พวกเขาต้องเอาชนะข่าวลือที่ไม่ดีเกี่ยวกับ Multisig ซึ่งจะทำให้ราคาเหรียญนี้ ย่ำแย่เป็นอย่างมาก”

โดยในตอนนี้ราคาเหรียญ PEPE นั้นอยู่ที่ 0.0000008889 ดอลลาร์ โดยที่ขึ้นมากกว่า5.73% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ในขณะที่ DOGE เพิ่มขึ้นมาเพียงแค่ 3.88% เท่านั้น

ที่มา: Benzinga