<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitcoin Clone ตัวใหม่ ‘BTCBSC’ เปิดตัว ICO ราคาต่ำกว่า 1 ดอลลาร์ หลังจากได้รับเงินระดมทุนกว่า 100,000 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ Bitcoin BSC หรือ (BTCBSC) เป็นเหรียญที่เปิดตัวบน Biannce Smart Chain ซึ่งเป็นเหรียญ Bitcoin Clone ที่มาแรงและได้เงินระดมทุนมากกว่า 100,000 ดอลลาร์จากการพรีเซลล์ภายในเวลาเพียง 48 ชั่วโมง

เหรียญ Bitcoin BSC เป็นเหรียญที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโมเดล Bitcoin ในปี 2011 ซึ่งมีราคาอยู่ที่ 0.99 ดอลลาร์เท่านั้น

ยิ่งไปกว่านั้น ผลตอบแทนที่ได้จากการ Stake ที่สูงของแพลตฟอร์ม และความเป็น Bitcoin Clone ทำให้เพิ่มความน่าดึงดูดสำหรับนักลงทุนหลายรายอีกด้วย

โดยมีตัวอย่างจากเหรียญ BTC20 ที่ได้เปิดตัวบนเครือข่าย Ethereum เมื่อต้นปีนี้ ที่ขายออกในรอบพรีเซลล์หมดอย่างรวดเร็ว และราคาได้พุ่งถึง 7 เท่าหลังจากลิสต์บนกระดานเทรด Uniswap

ในขณะที่ราคา Bitcoin ร่วงลงไปถึง 11.6% ในเดือนที่ผ่านมา ทำให้เหรียญ Bitcoin Clone อย่าง BTC20 และ Bitcoin BSC กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง ไม่แน่ว่ากระแสของ BTCBSC อาจจะทำให้เกิดเหตุการณ์เช่นเดียวกับ BTC20 ก็เป็นได้

ราคาของ Bitcoin ที่ขึ้นทะลุ 27,000 ดอลลาร์ได้เพียงช่วงเวลาสั้น ๆ และกลับตัวอย่างรุนแรงอาจเกิดจากท่าทีของ SEC ที่ดูเหมือนจะไม่เต็มใจที่จะเร่งการอนุมัติกองทุน Bitcoin ETF

รอบพรีเซลล์ของเหรียญ Bitcoin BSC เริ่มต้นเมื่อวันที่ 5 กันยายน และได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นจำนวนมาก ถือเป็นเหรียญคู่แข่งที่แข็งแกร่งในตลาด Bitcoin Clone

รางวัลจาก Stake ของ BTCBSC จะแจกทุกๆ 10 นาที

Bitcoin BSC แตกต่างจากเหรียญ Bitcoin 2 อย่างด้วยกัน โดยอย่างแรกคือ มันทำงานบน BNB Smart Chain ที่ใช้กลไก proof-of-stake ซึ่งสิ่งนี้นำเราไปสู่ความแตกต่างอย่างที่สอง ก็คือ Bitcoin BSC จะจ่ายรางวัลจากการ Stake

หากคุณถือเหรียญ BTCBSC คุณไม่จำเป็นต้องขุดเหมือน Bitcoin เพื่อรับรางวัล แต่คุณแค่ Stake เหรียญของคุณ คุณก็จะสามารถช่วยยืนยันธุรกรรมบนบล็อกเชนได้อย่างง่ายดายและได้รับผลตอบแทน

ในทุก 10 นาที เหรียญ BTCBSC จะถูกผลิตขึ้นมาใหม่ ซึ่งคล้ายกับการขุดเหรียญของ Bitcoin โดยเหรียญเหล่านี้จะถูกล็อคเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น

ผลตอบแทนที่ได้จะขึ้นอยู่กับส่วนแบ่งของคุณในเหรียญที่ Stake ทั้งหมด ตัวอย่างเช่น ถ้าคุณถือเหรียญ 20,000 จากที่ทุกคน Stake ไว้ 100,000 เหรียญ หมายความว่าคุณจะได้รับ 1/5 ของรางวัลเหรียญที่สร้างขึ้นมาใหม่

และ 69% ของเหรียญ BTCBSC ทั้งหมดถูกเก็บไว้เป็นรางวัลสำหรับการ Stake ซึ่งสิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าเหรียญจะยังสร้างขึ้นมาได้อีก 120 ปี ซึ่งเป็นระยะเวลาเดียวกันกับที่ Bitcoin จะถูกขุดหมด

ผลตอบแทนรายปี (APY) ในปัจจุบันของเหรียญดังกล่าวได้สูงถึง 6,000% ซึ่งสิ่งนี้ถือเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุน

อย่างไรก็ตาม ผลตอบแทนรายปี (APY) จะลดลงเมื่อมีผู้เข้ามา Stake มากขึ้น แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือ มีเหรียญ BTCBSC มากกว่า 42,500 เหรียญถูก Stake ภายในเวลาเพียง 48 ชั่วโมง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสนใจอย่างมากของนักลงทุน

BTCBSC เอาชนะ Bitcoin ทั้งความเร็วและความคุ้มค่า

BTCBSC เป็นเหรียญที่ใช้พลังงานน้อยกว่า Bitcoin เนื่องจากใช้กลไก Proof-of-Stake ซึ่งทำให้หมดข้อกังวลด้านสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ BTCBSC ยังมีฟีเจอร์การ Stake ซึ่งทำให้ผู้ถือเหรียญช่วงแรกได้รับผลตอบแทนมากกว่า 6,000% เลยทีเดียว และในขณะเดียวกัน เหรียญ BTCBSC ได้สร้างขึ้นบน Binance Smart Chain ซึ่งทำให้มีการทำธุรกรรมไม่เกิน 5 วินาที

ซึ่งเร็วกว่า Bitcoin ซึ่งใช้เวลาประมาณ 10 นาทีในการยืนยันธุรกรรม

ในขณะที่ Bitcoin มีค่าใช้จ่ายในการทำธุรกรรมอยู่ที่ 5 – 10 ดอลลาร์ แต่เหรียญ BTCBSC นั้นมีค่าใช้จ่ายต่ำกว่า 10 เซ็นต์ ดังนั้นถือเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับนักเทรดที่โอนเหรียญไปมาเป็นประจำ

นอกจากนี้ เหรียญ BTCBSC มีค่าใช้จ่ายในการทำธุรกรรมถูกกว่าเหรียญ BTC20 ที่สร้างขึ้นบน Ethereum ซึ่งจะต้องเสียค่าใช้จ่ายสูงถึง 10 ดอลลาร์ในการทำธุรกรรม

ปัจจุบัน ราคาเหรียญยังต่ำกว่า 1 ดอลลาร์ในรอบพรีเซลล์

White paper ของ Bitcoin BSC มันคล้ายกันกับ Bitcoin มาก โดยมี Max supply อยู่ที่ 21 ล้านเหรียญ สำหรับปล่อยเหรียญครั้งแรก Bitcoin BSC จะปล่อยเหรียญจำนวน 6.125 ล้านเหรียญ

ปัจจุบัน รอบพรีเซลล์ยังคงดำเนินต่อไป โดยมีเหรียญ 4 ล้านเหรียญเตรียมปล่อยในระยะแรก และมีการสำรองเหรียญไว้ 2.125 ล้าน เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น

เป้าหมายฮาร์ดแคปสูงสุดสำหรับระยะแรกคือ 3.96 ล้านดอลลาร์ โดยมีเหรียญเพิ่มเติมจำนวน 2.125 ล้าน ที่สามารถขยายขีดจำกัดทั้งหมดเป็น 6.125 ล้านดอลลาร์ และเหรียญที่ยังไม่ได้ขายจะถูกนำเข้าสู่ Stake pool

ในรอบพรีเซลล์ นักลงทุนสามารถซื้อร้อน BTCBSC ได้ในราคาเพียง 0.99 ดอลลาร์เท่านั้น ซึ่งคล้ายกับตอนเปิดตัวเหรียญ BTC20 ที่ภายหลังได้พุ่งขึ้นมาถึง 7 เท่าในช่วงที่ลิสต์ลงบนกระดานเทรด

เหรียญคริปโตที่มีราคาถูกมักจะมีโอกาสพุ่งอย่างรุนแรง โดยหากมันขึ้นไปถึง 6 ดอลลาร์ มันจะมี Market Cap น้อยกว่า Bitcoin ถึง 100,000 เท่า ซึ่งถือเป็นช่องว่างสำหรับการเติบโตอย่างมาก

หลังจากการพรีเซลล์ เหรียญ Bitcoin BSC จะถูกลิสต์บนกระดานเทรดแบบกระจายอำนาจ (DEX) โดยประมาณ 2% ของอุปทานทั้งหมดจะถูกแบ่งให้เป็นสภาพคล่องสำหรับกระดานเทรด

ผู้สนใจสามารถติดตาม Twitter ของ Bitcoin BSC และช่องทาง Telegram เพื่อรับข้อมูลอัปเดตล่าสุดได้ที่นี่

เยี่ยมชม Bitcoin BSC ที่นี่