<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coinbase เปิดตัว Web3 Wallet ที่มุ่งเป้ากลุ่มลูกค้านักลงทุนสถาบันและองค์กรใหญ่เป็นหลัก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Coinbase หนึ่งในเว็บเทรด crypto ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ยังคงเติบโตในเส้นทางต่อไปด้วยการเปิดตัว Web3 wallet อย่างเป็นทางการ ซึ่งออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมสำหรับนักลงทุนสถาบันหลัก ๆ ด้วย Web3, DeFi และ NFT

ตามคำแถลงการณ์ของ Coinbase นั้น wallet ตัวนี้จะใช้เทคโนโลยี MPC เพื่อให้ลูกค้าสามารถจัดเก็บโทเค็นจากเครือข่ายที่รองรับ, เข้าถึงเงินทุน โต้ตอบกับ dApps และ smart contract และใช้ประโยชน์จากสภาพคล่องแบบกระจายอำนาจเพื่อแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ที่หลากหลาย

นอกจากนี้ Web3 wallet นี้ยังให้การเข้าถึง DeFi ได้โดยตรง ช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อ, ขาย, สร้าง, จัดการกับคอลเลกชัน NFT และใช้งานบัญชีโซเชียล Web3 ได้

ลูกค้าสามารถเข้าถึง wallet ได้โดยตรงจากบัญชี Prime ที่มีอยู่ wallet จะสามารถเก็บ NFT, DeFi, DAO และเหรียญ crypto จากเครือข่ายที่แตกต่างกันถึง 9 เครือข่าย และมีฟีเจอร์ในการ swap สำหรับการเทรดมากกว่า 33,000 เหรียญใน 6 เครือข่ายหลัก

ผู้เปลี่ยนเกมสำหรับองค์กร

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะกำหนดนิยามใหม่ของการรักษาความปลอดภัยและการรายงานผลสำหรับองค์กร บริษัทได้พัฒนา wallet Coinbase Prime Web3 ที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการขั้นพื้นฐานของลูกค้าสถาบัน Coinbase ระบุว่า wallet นี้สามารถรวมเข้ากับกระบวนการทำงานที่มีอยู่ขององค์กรต่าง ๆ ได้

มีรายงานว่า wallet นี้ได้รับการออกแบบให้เก็บประวัติของกิจกรรมทั้งหมด รวมถึงคำอธิบายธุรกรรมโดยละเอียดทั้งหมด จึงอำนวยความสะดวกในการตรวจสอบที่เหมาะสม

ที่มา : CryptoPotato