<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บิทคอยน์ทางเลือกอย่าง Bitcoin BSC สามารถระดมทุนในรอบพรีเซลล์ไปได้กว่า 2 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่า Bitcoin BSC (BTBSC) กำลังเป็นที่สนใจในหมู่นักลงทุนอย่างมาก หลังจากที่สามารถระดมทุนในรอบพรีเซลล์ไปได้กว่า 2 ล้านดอลลาร์ ในระยะเวลาเพียงแค่ 10 วันเท่านั้น และสามารถขายเหรียญ Soft Cap ไปได้กว่า 50% แล้วตอนนี้

โดยเหรียญนี้เริ่มต้นมาจากตลาดคริปโตช่วงที่ผ่านมานี้ซบเซาเป็นอย่างมาก จากที่ราคา Bitcoin (BTC) ไม่สามารถทำจุดสูงสุดใหม่ได้ ส่งผลให้นักลงทุนรู้สึกไม่พอใจ และหันไปลงทุนในเหรียญอื่นแทน ซึ่ง Bitcoin BSC ก็เป็นหนึ่งในนั้น

และผู้เชี่ยวชาญก็ได้มองว่า BTBSC มีศักยภาพที่เหนือกว่า Bitcoin ที่ราคากำลังย่ำแย่อยู่ตอนนี้โดยเฉพาะในระยะสั้น โดยเหรียญนี้เป็นการเสนอ Bitcoin ในรูปแบบ BEP-20 ที่มาพร้อมรางวัลในการ Stake ที่สูง ในราคาเพียง $0.99 เท่านั้น

ข้อดีของการนำ Bitcoin มาอยู่บน Binance Chain

แม้ว่า Bitcoin จะเป็นสกุลเงินคริปโตเคอร์เรนซีแรกที่สามารถขึ้นมาเป็นผู้นำคริปโตในระดับโลกได้ จากการที่มีมูลค่าตลาดมากกว่า 1.2 ล้านล้าน ณ จุดสูงสุด แต่อย่างไรก็ตาม เหรียญนี้ก็ยังมีข้อบกพร่องในตัวมันเองอยู่เช่นกัน

โดย Bitcoin นั้นเป็นระบบที่ใช้กลไกการตรวจสอบแบบ Proof-of-Work ซึ่งเป็นกระบวนการที่ใช้พลังงานอย่างมหาศาลจนทำให้มีการเรียกร้องจากฝ่ายนิติบัญญัติของสหภาพยุโรปอยู่หลายครั้งที่สั่งไม่ให้ ขุด Bitcoin เพราะกังวลเกี่ยวกับผลกระทบทางด้านสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ ธุรกรรมบน Bitcoin ยังช้ามาก และมีค่าใช้จ่ายสูง โดยใช้เวลาเกือบ 10 นาทีกว่าจะสามารถทำธุรกรรมได้ และมีค่าใช้จ่ายสูงถึง 10 ดอลลาร์

โครงการ Bitcoin BSC จึงได้นำเสนอทางเลือกใหม่ให้นักลงทุน ที่จะเข้ามาปรับปรุงเทคโนโลยีที่สำคัญและแก้ไขข้อบกพร่องของ Bitcoin ปัจจุบันให้ดียิ่งขึ้น โดยตัวเหรียญจะถูกสร้างขึ้นมาบน BNB Smart Chain ซึ่งเป็นบล็อกเชนที่ขึ้นชื่อในเรื่องความเร็วในการทำธุรกรรมสูงและมีค่าธรรมเนียมต่ำ ทำให้การทำธุรกรรม BTCBSC ใช้เวลาเพียง 5 วินาที และยังมีค่าใช้จ่ายที่ถูกอีกด้วย

ข้อดีอีกอย่างในการใช้ BEP-20 คือการที่เหรียญสามารถใช้กับ Wallet ที่มีชื่อเสียงต่างๆ ได้อย่าง MetaMask หรือ Trust Wallet ซึ่งทำนักลงทุนสามารถซื้อขายและเก็บเหรียญได้สะดวกมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ด้วยกลไกการตรวจสอบแบบ Proof-of-Stake ยังประหยัดพลังงานมากกว่า และไม่ส่งผลต่อสิ่งแวดล้อมด้วย

แม้ว่า Bitcoin BSC จะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาคอมมูนิตี้ แต่ตัวโครงการก็ไม่ได้ลดทอนมาตรฐานด้านความปลอดภัยแต่อย่างใด เพราะได้มีการตรวจสอบจากบริษัทรักษาความปลอดภัยอย่าง 0xGuard ที่เปิดเผยว่าเจ้าของ smart contract ไม่สามารถควบคุมระบบได้ไม่ว่าจะเป็น การหยุดสัญญาชั่วคราวหรือขึ้นบัญชีดำ และนอกจากนี้ การตรวจสอบไม่พบช่องโหว่ใด ๆ ที่อาจทำให้เงินทุนของนักลงทุนถูกแฮ็กและการโจมตีทางไซเบอร์ได้อีกด้วย

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการได้ที่นี่

Bitcoin BSC ให้ผลตอบแทนการ Stake ที่สูงกว่า Ethereum และ Solana

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Crypto Staking กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น โดยเป็นกลไกที่สามารถชดเชยความไม่แน่นอนของตลาดหมีได้ และ Bitcoin BSC ก็ได้นำประโยชน์นี้มาใช้ผ่านฟีเจอร์ stake-to-earn ที่ให้ APY สูงถึง 250% ในขณะนี้

และเปอร์เซ็นต์นี้จะลดลงเรื่อยๆ เมื่อมีการ Stake เหรียญที่มากขึ้น แต่ก็ยังสูงกว่าเหรียญยอดนิยมอื่นๆ อย่าง Cardano, Solana และ Ethereum ที่ให้ APY อยู่ระหว่าง 5% ถึง 8%

อย่างไรก็ตาม นักลงทุนจำเป็นต้อง Stake เหรียญของตนในช่วงพรีเซลล์นี้ เพื่อที่จะได้รับผลตอบแทนได้สูงที่สุด ดังนั้นสิ่งสำคัญคือการซื้อ BTCBSC ผ่าน BNB หรือ BEP-20 USDT เท่านั้น เพราะในตอนนี้ผู้ใช้ ETH หรือ ERC-20 USDT ยังไม่สามารถใช้บริการนี้ได้จนกว่าจะจบการพรีเซลล์

โดยการ Stake เหรียญจะให้ผลตอบแทนแก่นักลงทุนในทุกๆ 10 นาที และยิ่งระยะเวลา Stake นานขึ้นเท่าไหร่ รางวัลก็จะยิ่งสูงตามไปด้วย และด้วยกลยุทธ์นี้จะสามารถกระตุ้นให้นักลงทุน Stake เหรียญอย่างต่อเนื่อง และป้องกันการเทขายเหรียญทิ้งหลังจากการเปิดตัว

และหนึ่งในฟีเจอร์หลักของ BTBSC คือ 69% ของอุปทานเหรียญทั้งหมดได้รับการจัดสรรเพื่อแจกจ่ายเป็นรางวัลตอบแทนให้กับนักลงทุนตลอดระยะเวลา 120 ปี ดังนั้นรางวัล BTCBSC จะหมดลงในช่วงเวลาเดียวกับที่ BTC ชุดสุดท้ายจะถูกขุดจนหมด

ในการ Stake ผ่าน Bitcoin BSC นั้น จะมีบทบาทสำคัญในความนิยมที่เพิ่มขึ้นของเหรียญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่นักลงทุนรายย่อยที่ต้องการสร้าง Passive income และในช่วงเวลา 10 วัน นี้ ก็ได้มีเหรียญ BTCBSC เกือบ 1 ล้านได้ถูก Stake ไปแล้ว

Bitcoin BSC ได้รับการสนับสนุนอย่างล้นหลาม

ในตอนนี้ราคา Bitcoin ยังไม่สามารถหลุดออกจากช่วงราคา 25,000 – 26,000 ดอลลาร์ได้ และผู้เชี่ยวชาญยังคงคาดการณ์ว่า จะมีแรงกดดันขาลงมากขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

และเพื่อที่จะรับมือกับสถานการณ์นี้ Bitcoin BSC มีเป้าหมายที่จะทำราคาสูงสุดตลอดกาลของ Bitcoin ที่ 2,650,000% และพร้อมที่จะเปิดโอกาสให้นักลงทุนครั้งที่สองในการสร้างรายได้มหาศาล โดยในรอบพรีเซลล์นี้ มีอุปทานรวมอยู่ที่ 6,125,000 เหรียญ และมีราคาเพียง 0.99 ดอลลาร์

เป้าหมายของโครงการนี้ไม่ได้มีแค่นี้ ยังมีเหรียญโคลนที่คล้ายกันเช่น BTC20 และ BTC 2.0 ที่ได้สร้างผลตอบแทนที่เหนือกว่า Bitcoin ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และนักเทรดชื่อดังอย่าง Joe Parys ก็ได้ออกมาแสดงความมั่นใจใน Bitcoin BSC เป็นอย่างมาก และถือว่าเป็นหนึ่งในเหรียญทางเลือกที่ดีที่สุดที่จะมาทดแทน Bitcoin ได้

อย่างไรก็ตาม ใครที่สนใจจะต้องทราบว่ายอดพรีเซลล์นั้นมีมูลค่าเพียง 6.063 ล้านดอลลาร์ หากมีข้อสงสัยอะไรสามารถเข้ามาเยื่มชม Bitcoin BSC ได้แล้วตอนนี้

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการได้ที่นี่