<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือโอน XRP มูลค่าร่วมกว่า 18 ล้านดอลลาร์ไปยัง Bithumb หรือเขากำลังจะเตรียมเทขาย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

XRP กว่าหลายล้านดอลลาร์ถูกโอนอย่างกระทันหันซึ่งนี่เป็นฝีมือของเจ้ามือ XRP ขนาดใหญ่ ตามข้อมูลจาก Whale Alert บอทติดตามการเคลื่อนไหวเจ้ามือ crypto

Ripple (XRP) ทั้งหมด 36.3 ล้าน XRP หรือ 36,370,840 XRP มูลค่า 18,775,470 ดอลลาร์ ถูกโอนจาก wallet นิรนามไปยัง Bithumb ซึ่งเป็นหนึ่งในเว็บเทรด crypto ชั้นนำของเกาหลีใต้

ซึ่งการที่เหรียญถูกโอนย้ายไปยังเว็บเทรดนั้นอาจมีความประสงค์ได้หลายรูปแบบหนึ่งในความเป็นไปได้ก็คือการเทขาย เหตุผลอื่น ๆ นั้นอาจเป็นการ stake หรือการ airdrop ไม่ว่ากรณีใดก็ตามเราก็ไม่อาจทราบเหตุผลที่แน่ชัดของการโอนเหรียญ XRP ครั้งนี้แต่ถึงอย่างไรก็ตามนี่อาจดูเหมือนเป็นการโอนไปเพื่อเทขายกำไร

จนถึงตอนนี้ XRP ยังคงเป็นสินทรัพย์ crypto ที่ได้รับความนิยมในหมู่นักเทรดชาวเกาหลีใต้ โดยจะเห็นได้จากข้อเท็จจริงที่ว่าขณะนี้ XRP เป็นเหรียญที่มีการเทรดมากที่สุดในเว็บเทรด Bithumb แซงหน้า Bitcoin

ราคาเหรียญ XRP เพิ่มขึ้นมากกว่า 10% เป็น $0.549 เมื่อวันที่ 30 กันยายน เนื่องจากความคาดหวังเพิ่มขึ้นสำหรับ Ripple Proper Party ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวานนี้ในนิวยอร์กซิตี้ (NYC) อย่างไรก็ตาม การเพิ่มขึ้นของราคา XRP ก็ได้เบาตัวลงหลังจากที่ Brad Garlinghouse CEO ของ Ripple บอกเป็นนัยถึงสิ่งที่คาดหวังได้ในไม่กี่ชั่วโมงก่อนงานจะเริ่ม

โดยที่ตัวเขาระบุชัดเจนว่าจะไม่มีการประกาศ “ใหญ่” ในงานปาร์ตี้ดังกล่าวซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สวนทางกับความคาดหวังของแฟนเหรียญ

ที่มา : U.Today