<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กระเป๋าคริปโตของ Justin Sun และ Vitalik Buterin กำลังโอน Ethereum ออกจำนวนมาก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

น่าแปลกใจที่นาย Justin Sun ผู้ก่อตั้ง TRON และนาย Vitalik Buterin ผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum ได้โอนเหรียญ Ethereum ออกจากกระเป๋าคริปโตของเขาที่หลายคนรู้จัก

มีรายงานว่านาย Justin Sun ได้ถอน Ethereum จำนวน 23,000 ETH จาก Lido Finance แลพโอนไปยัง address ใหม่ที่ขึ้นต้นว่า 0x454 แต่แม้จะมีการโอน Ethereum จำนวนมากแต่ดูเหมือนว่านาย Justin Sun จะไม่ได้เทขาย Ethereum ของเขา

ที่น่าสนใจก็คือ มี Address อื่นนอกจากของเขาได้ถอน Ethereum จำนวน 42,999 ETH จากกระดานเทรด Binance เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนาย Justin Sun ฝาก Ethereum บนกระดานเทรด Binance และนำไป Stake ไว้บน Lido Finance

จะไม่ใช่ครั้งแรกที่นาย Justin Sun ย้ายเงินจำนวนมหาศาล โดยเมื่อ 2 วันก่อนในวันที่ 5 ตุลาคม เขาได้ถอน Ethereum จำนวน 19,000 ETH คิดเป็นมูลค่าประมาณ 32.8 ล้านดอลลาร์ จาก Lido Finance และฝากไว้ที่กระดานเทรด Binance

ก่อนหน้านั้นเขาได้ฝาก Ethereum จำนวน 5,000 ETH คิดเป็นมูลค่าประมาณ 9.2 ล้านดอลลาร์กับกระดานเทรด Houbi เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2023 ก่อนที่มูลค่าเหรียญ Ethereum จะร่วงลงมากว่า 14%

ในขณะเดียวกัน นาย Vitalik Buterin ได้โอน Ethereum จำนวน 1,000 ETH หรือคิดเป็นมูลค่าประมาณ 1.64 ล้านดอลลาร์ไปยัง Address ที่ขึ้นต้นด้วย 0x556 ในวันนี้

นอกจากนี้ นาย Buterin ได้ฝาก Ethereum จำนวน 2,600 ETH คิดเป็นมูลค่า 4.2 ล้านดอลลาร์ ไปยังกระดานเทรด Bitstamp และกระดานเทรด Paxos ผ่านทาง Address นี้เมื่อวันที่ 17 กันยายน
Source: BitcoinSistemi