<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อินดิเคเตอร์ทำงาน ! Jim Cramer ยืนยัน Bitcoin กำลังจะร่วงอย่างรุนแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Jim Cramer พิธีกรรายการโทรทัศน์ของช่อง CNBC ได้ออกมาคาดการณ์ถึงอนาคตของ Bitcoin อีกครั้งว่า เหรียญคริปโตเบอร์หนึ่งกำลังจะได้รับผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญ

Cramer แสดงความคิดเห็นเหล่านี้ในระหว่างรายการ “Squawk on the Street” ของ CNBC ซึ่งเขาได้พูดคุยถึงประเด็นเกี่ยวกับโอกาสในการลงทุนที่กำลังเกิดขึ้น

“ผู้คนจำนวนมากที่เฝ้าดูเราอยู่กำลังมองหาวิธีหาเงินไม่ใช่เสียเงิน ซึ่งผมไม่สามารถออกไปข้างนอกกับทองได้ เพราะทองไม่ดี และผมไม่สามารถออกไปข้างนอกกับ Bitcoin ได้เพราะ…นาย Bitcoin กำลังจะร่วงลงอย่างรุนแรง” เขากล่าว

แม้ว่าจะไม่เป็นที่ชัดเจน แต่การกล่าวถึง “Bitcoin” ของ Cramer นี้อาจเชื่อมโยงถึงการพิจารณาคดีอาญาที่กำลังดำเนินอยู่ของ Sam Bankman-Fried ในนิวยอร์ก ซึ่งเป็นที่ชัดเจนว่า Cramer กำลังคาดการณ์ถึงแนวโน้มขาลงของตลาดคริปโต

ในทางตรงกันข้าม บัญชี Inverse Cramer บน X ที่ถูกสร้างมาเพื่อให้สัญญาณการลงทุนในฝั่งตรงกันข้ามกับคำแนะนำของ Jim Cramer ก็ได้ตอบกลับด้วยโพสต์ทวีตว่า “ยินดีกับ Bitcoin Bulls ด้วย”

นอกจากนี้ยังมีการแสดงความคิดในเชิงที่หลากหลายสำหรับการคาดการณ์ของ Cramer ที่ว่าราคา Bitcoin กำลังจะลดลง บัญชีเหล่านี้เชื่อว่าแนวโน้มขาลงของ Cramer อาจเป็นประโยชน์ต่อตลาดคริปโตโดยรวม

ที่มา: benzinga