<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สุดเจ๋ง ! นักเทรดคริปโตไทย ประสบความสำเร็จ เทรด Binance Future ทำกำไรทะลุ 100 ล้าน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในโลกของตลาดคริปโต การลงทุนที่ถือว่ามีความเสี่ยงและผันผวนเป็นอย่างมากและ น้อยคนนักที่จะประสบความสำเร็จ ทำกำไรได้ถึง 100 ล้านบาท ในตลาดที่ผันผวนเช่นนี้

อย่างไรก็ตาม มีนักเทรดรายหนึ่งคือ คุณ Egachai Saengo ที่ได้เทรดคริปโตฟิวเจอร์บนแพลตฟอร์มของ Binance เป็นประจำ แล้วสามารถทำกำไรได้ถึง 100 ล้านบาท

จากภาพข้างต้นพบว่า นักเทรดรายนี้สามารถทำกำไรรวมทั้งหมดในช่วง 1 ปีที่ผ่านมาได้ 3,030,075.23 ดอลลาร์สหรัฐ หรือเทียบเท่ากับ 110,325,039.12 บาท โดยมีมูลค่าการขาดทุนทั้งหมดเพียง 199,295.72 ดอลลาร์ หรือ 7,290,998.18 บาท ดังนั้นในส่วนของกำไรสุทธิของเขาอยู่ที่ 2,830,779.51 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 103,562,392.39 บาท 

เริ่มเรื่องมา คุณ Egachai Saengo ได้โพสต์แชร์ประสบการณ์ ก้าวแรกสู่กำไร “100 ล้านบาท” บนตลาดคริปโตฟิวเจอร์ อย่างไรก็ตามเขากล่าวเสริมว่านี่นับเป็นก้าวที่สองแล้วที่เขาสามารถทำได้ เพราะครั้งแรกเขาเคยทำกำไรได้ถึง 111ล้านบาท โดยเข้าไปซื้อหุ้น และราคาพุ่งขึ้นไปกว่า 8,000% ส่วนครั้งนี้ก็บนตลาดฟิวเจอร์

คุณ Egachai Saengo เล่าต่อไปว่า “จริงๆ เขาทำกำไรถึงได้มาตั้งแต่เดือนที่แล้ว โปรไฟล์สวยกว่านี้เลยแหละ แต่เพราะไปพลาดท่าโดนเหรียญ TRB ไถ funding fee ไปจุกไม่น้อย กำไรหายไปเยอะเลย”

อย่างไรก็ตามคุณ Egachai Saengo ยังได้เล่าถึงเส้นทางอันยากลำบาก ที่กว่าเขาจะเดินมาถึงจนนี้ได้ว่า “การเทรดฟิวเจอร์ไม่ได้ง่ายเลย ความกดดันมาเต็ม ไม่ว่าจะติดลบ หรือกำไรอยู่ ยิ่งบางเรื่องที่อยู่เหนือการควบคุม โครตทำลายโสตประสาท นอนไม่ค่อยจะเต็มอิ่ม เกือบจะเป็นบ้า หรือเป็นซึมเศร้าได้เลย จุดสำคัญที่จะรับมือกับเรื่องพวกนี้ ก็ต้องปรับ mindset ให้ได้ และ mm บริหารพอร์ตให้ดี อย่าประมาท อย่าคิดว่ามันขึ้นและเดี๋ยวก็ลง หรือลงแล้วเดี๋ยวก็ขึ้น จริงอยู่กราฟมีขึ้นมีลง แต่ถ้ามันไม่เป็นตามที่เราคิดละ…”

คุณ Egachai Saengo กล่าวต่อไปว่า “ครั้งหนึ่งก็เคยหนีความรู้สึกแบบนี้มาจากตลาด forex จนได้มาเจออีกครั้งบนตลาดคริปโต จบรอบนี้ก็ลดการเทรดลง ไม่กดดันตัวเอง พักสมอง เทรดกำไรวันละ 1-5% ก็โอเคแล้ว เพราะการเล่น size ที่เล็กๆ การแก้เกมเวลาที่ผิดทาง มันง่ายและไม่กดดันเลย”

สุดท้ายนี้คุณ Egachai Saengo ได้ให้กำลังใจนักเทรดคริปโตว่า “ขอให้นักเทรดทุกคนอยู่รอดในตลาดที่โหดร้ายนี้นะครับ ”