<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogecoin อาจพุ่งไปถึง 1 ดอลลาร์หากสิ่งนี้เกิดขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dogecoin ซึ่งเป็นเหรียญมีมคริปโตชื่อดังอาจพุ่งไปถึง 1 ดอลลาร์หากทุกอย่างเป็นไปตามที่คาดไว้

นาย Ali Martinez นักเทรดคริปโตชื่อดังได้ออกมาคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคา Dogecoin ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต โดยเขาเชื่อว่าเหรียญมีมขวัญใจใครหลาย ๆ คนอาจพุ่งไปถึง 1 ดอลลาร์ได้

เขาได้ระบุว่าขณะนี้เหรียญ DOGE กำลังทำแพทเทิร์น Descending Triangle และเมื่อมันหลุดจากกรอบ 3 เหลี่ยมไป มันจะพุ่งอย่างรุนแรงอีกครั้ง

การพุ่งขึ้นครั้งต่อไปอาจทำให้ DOGE ไปถึง 1 ดอลลาร์

หากแท่งรายสัปดาห์ของเหรียญ DOGE ปิดเหนือระดับ 0.0835 ดอลลาร์ อาจทำให้เหรียญ Dogecoin ไปถึง 1 ดอลลาร์ตามที่หลายคนรอคอย

อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์ยังเตือนด้วยว่านักเทรดควรจับตาดูแนวรับที่ 0.0482 ดอลลาร์ ซึ่งห่างมันร่วงทะลุแนวรับนี้ไปได้อาจทำให้เราได้เห็นจุดต่ำสุดใหม่ในรอบปี

ปัจจุบัน เหรียญ DOGE มีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ 0.0586 ดอลลาร์ โดยได้ร่วงลงมาถึง 8.46% นับตั้งแต่ต้นเดือนซึ่งลดลงมาจาก 0.0640 ดอลลาร์สู่มูลค่าในตอนนี้ แต่ก็ข่าวก็คือเหรียญ DOGE ได้ฟื้นตัวขึ้นมาอย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา โดยเพิ่มขึ้นมา 2.31%

นักพัฒนาเหรียญ Dogecoin เตือนเกี่ยวกับตลาดกระทิง

นักพัฒนาเหรียญ Dogecoin ที่รู้จักกันในชื่อ @mishaboar ได้ทวีตเมื่อเร็ว ๆ เพื่อเตือนถึงแฟนคลับเหรียญ Dogecoin ที่กำลังคาดการณ์ว่าตลาดกระทิงจะมาในอีกไม่นาน

เขากล่าวว่า หลายคนกำลังผลักดันให้ผู้คนเก็งกำไรในเหรียญคริปโต และเขาเชื่อว่า “การเก็งกำไรในคริปโตเป็นเพียงแค่การพนัน” ไม่ว่าเหรียญนั้นจะเป็น Bitcoin หรือ DOGE ก็ตาม

นาย Mishaboar บอกว่าตลาดมันไม่มีความยุติธรรม และผู้คนไม่เข้าใจถึงความเสี่ยงทั้งหมดของการเก็งกำไรในคริปโต

แทนที่จะเอาแต่พนัน นักพัฒนาได้แนะนำว่าให้ผู้คนหันไปใช้เหรียญคริปโตที่มีความเป็น Decentralized และเขาแนะนำว่าให้ไปเรียนรู้เกี่ยวกับการเขียนโค้ดของเหรียญคริปโต 

“คุณสามารถใช้คริปโตเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับโค้ดได้ เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับการทำงานของเศรษฐกิจและรู้ถึงความเสี่ยงของการรวมศูนย์”

Source: U.Today