<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cardano Spot แอปโซเชียลมีเดียตัวแรกของ Cardano เปิดตัวแล้วบน iOS และ Android

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม Cardano Spot ได้เปิดตัวแอปพลิเคชั่นโซเชียลมีเดียตัวแรกบน Cardano ซึ่งแอปพลิเคชั่นดังกล่าวถูกสร้างขึ้นเพื่อเพิ่มศักยภาพและเชื่อมต่อโลกของผู้ที่ชื่นชอบ Cardano เข้ากับฟีเจอร์และเครื่องมือต่างๆ  

Cardano Spot ได้สร้างแพลตฟอร์มขั้นสูงสำหรับการเริ่มต้นใช้งานโปรเจกต์ดั้งเดิมของ Cardano และชุมชนของพวกเขา ผ่านแอปโซเชียลมีเดียตัวแรก โดยผู้ใช้ Web3 สามารถเรียนรู้และเชื่อมต่อกับระบบนิเวศของ Cardano ตั้งแต่ “โปรเจกต์ DeFi บน Cardano ที่กำลังเกิดขึ้น” ไปจนถึงหัวข้อ “จะสร้างโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้บน Cardano (CNFTs) ได้อย่างไร” โดยปัจจุบันแพลตฟอร์มนี้พร้อมใช้งานแล้วบนอุปกรณ์ iOS และ Android

Sebastian Zilliacus ผู้ร่วมก่อตั้ง Cardano Spot กล่าวว่า:

“โซเชียลมีเดียแบบกระจายอำนาจคือ อนาคตของวิธีที่ผู้คนมีส่วนร่วม, เชื่อมต่อ และรับรางวัลผ่านการมีส่วนร่วม Sebastian Zilliacus ตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัวเครือข่ายโซเชียลแรกบน Cardano โดยได้รับการสนับสนุนจากชุมชน”

ทำไมต้องใช้แอป Cardano Spot

Cardano Blockchain เป็นบ้านของโปรเจกต์นับพันโปรเจกต์และมีชุมชนที่สร้างกระเป๋าเงินมากกว่าสี่ล้านใบ ในขณะที่ Cardano Spot ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับโปรเจ็กต์ดั้งเดิมและชุมชน  โดยนำเสนอฟีเจอร์ดังต่อไปนี้

Community Hub ศูนย์กลางชุมชน : สัมผัสประสบการณ์ฟีดหน้าแรกที่ปรับแต่งและคัดสรรมาอย่างดี ซึ่งสามารถสร้างคอนเท้นท์ ,เชื่อมต่อกับผู้สร้าง และค้นหาสมาชิกในชุมชนที่มีความชอบเหมือนๆ กัน

News Feed ฟีดข่าว: ติดตามข่าวสารล่าสุดและข้อมูลเชิงลึกจากระบบนิเวศของ Cardano เข้าถึงโพสต์การศึกษา, บทความ และสื่อวิดีโอเพื่อเพิ่มพูนความรู้และความเชี่ยวชาญ

Project Library ห้องสมุดโปรเจกต์ : สำรวจและเรียนรู้เกี่ยวกับโปรเจกต์ Cardano ต่าง ๆ และติดตามข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับแนวโน้มในระบบนิเวศของ Cardano ซึ่งห้องสมุดเต็มไปด้วยเนื้อหาที่ให้คำอธิบายโปรเจกต์โดยละเอียด, เอกสารไวท์เปเปอร์, วิดีโออธิบาย และลิงก์เพื่อช่วยในการค้นคว้าโปรเจกต์ เป็นแหล่งข้อมูลที่ครอบคลุมสำหรับการวิจัยอย่างละเอียดเกี่ยวกับโปรเจกต์ Cardano

Events Calenda ปฏิทินกิจกรรม : ไม่พลาดกิจกรรม crypto แบบตัวต่อตัวและออนไลน์ด้วยปฏิทินกิจกรรม, รับทราบข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับ Cardano ที่จะเกิดขึ้น เช่น สตรีมสด , การพบปะ ,การสนทนา, การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ และอื่นๆ

Market Status สถานะตลาด : รับทราบข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับราคาโทเค็น , มูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด และโทเค็น ซึ่งช่วยให้ตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดในตลาด crypto

Multilingual หลายภาษา: อินเทอร์เฟซหลายภาษาทำให้ Cardano Spot สามารถเข้าถึงได้ทั่วโลก ช่วยให้สามารถใช้แอปในภาษาของคุณเองได้ ในเวอร์ชัน 1.0 แอป Cardano Community มีให้บริการในภาษาอังกฤษ , สเปน ,จีน, ไทย ,เวียดนาม ,โปรตุเกส, ญี่ปุ่น และอื่นๆ

เกี่ยวกับ Cardano Spot 

Cardano Spot เป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย Web3 ที่พัฒนาขึ้นโดยชุมชน Cardano เป็นหลัก เป็นบ้านสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Cardano ซึ่งผู้ใช้สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับระบบนิเวศได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถเติบโตผ่านข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับตลาดและการเชื่อมต่อกับชุมชน 

ที่มา : BE(IN)CRYPTO