<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญจาก Wall Street เชื่อ ! เม็ดเงินมหาศาลของนักลงทุนสถาบันจะไหลเข้าสู่ XRP

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Linda Jones ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงินจาก Wall Street Expert เชื่อว่า XRP อาจเป็นตัวเลือกการลงทุนที่ยอดเยี่ยม โดยเธอระบุว่า ปัจจัยสำคัญประการหนึ่งที่นักลงทุนควรคำนึงถึงก่อนเข้าร่วมตลาดคริปโต นั่นคือความผันผวนและความเป็นไปได้ในการพุ่งขึ้นของราคาสินทรัพย์ในอนาคต

“XRP ดู Bullish มาก หากราคาของ XRP ไม่ผันผวนหรือเปลี่ยนแปลงมากนัก ก็จะไม่มีใครสนใจซื้อขายมัน”

Jones ได้กล่าวถึงสัญญาฟิวเจอร์สแบบถาวรของ Coinbase ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งรวมถึง XRP ของ Ripple ในความเห็นของเธอ สัญญาเหล่านี้ได้“อนุญาตให้ใช้เลเวอเรจสูงสุดและสามารถทำกำไร (หรือขาดทุน) ที่สูงผิดปกติได้” นี่จึงกลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับบุคคลที่แสวงหาผลิตภัณฑ์ที่มีความเสี่ยงสูง

Jones ได้สัมผัสกับสัญญาซื้อขายฟิวเจอร์สแบบถาวรล่าสุดของ Coinbase ซึ่งรวมถึงสัญญาฟิวเจอรส์ของเหรียญ XRP ในมุมมองของเธอ สิ่งเหล่านั้น “อนุญาตให้มีเลเวอเรจสูงสุดและสามารถนำไปสู่ผลกำไร (หรือขาดทุน) ขนาดใหญ่เกินไป” ทำให้เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับบุคคลที่แสวงหาผลิตภัณฑ์ที่มีความเสี่ยงสูง

โดยเธออ้างว่าบริษัทในวอลล์สตรีท โดยเฉพาะกองทุนเฮดจ์ฟันด์เป็นองค์กรที่นิยมซื้อขายสัญญาซื้อขายฟิวเจอร์ส ซึ่ง Jones อธิบายว่า :

“นี่เป็นสัญญาณบวกสำหรับ XRP เพราะมันหมายความว่าเงินมหาศาลของนักลงทุนสถาบันกำลังจะไหลเข้ามา และพวกเขาก็ต้องการ ที่จะเดิมพันไปกับความผันผวนนี้”

XRP to the Moon จะเกิดขึ้นหรือไม่?

นักวิเคราะห์สกุลเงินดิจิทัลหลายคนให้ความเห็นในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า XRP อาจเป็นตัวเลือกการลงทุนที่ยอดเยี่ยม เมื่อพิจารณาถึงโอกาสที่ราคาจะพุ่งสูงขึ้นอย่างมากในปีต่อ ๆ ไป

ผู้ใช้ X (Twitter) นาม EGRAG CRYPTO คาดการณ์ว่าราคา XRP อาจพุ่งแตะที่ราคา 27 ดอลลาร์ ในขณะที่ Shannon Thorp คาดการณ์ว่าราคา XRP จะพุ่งสูงถึง 500 ดอลลาร์

การคาดการณ์ของทั้งสองนั้นเป็นที่น่าสังเกตว่า อาจจะยังไม่เกิดขึ้นจริงในเร็ววันนี้ เนื่องจากมูลค่าตลาดของ XRP จำเป็นต้องพุ่งสูงขึ้นเป็นล้านล้านดอลลาร์เพื่อให้สิ่งนี้เกิดขึ้น ในการเปรียบเทียบ มูลค่าตลาดทั้งหมดของภาคสินทรัพย์ดิจิทัลอยู่ที่ประมาณ 3 ล้านล้านดอลลาร์ในช่วงที่ตลาดกระทิงถึงจุดสูงสุดในปี 2021

อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือบางส่วนในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาว่า Ripple กำลังพิจารณาความตั้งใจที่จะยื่นขอเสนอขายหุ้นแก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) ซึ่งการเคลื่อนไหวที่อาจเกิดขึ้นนี้ถือว่าเป็นสัญญาณเชิงบวกอย่างมาก โดยนักวิเคราะห์รายหนึ่งคาดการณ์ว่า XRP จะพุ่งสูงขึ้นถึง 10 ดอลลาร์ หากสิ่งนี้เกิดขึ้นจริง

ที่มา: cryptopotato