<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โทเค็น GambleFi ตัวใหม่ ระดมทุนได้กว่า 1.4 ล้านดอลลาร์ผ่าน ICO อนาคตจะไปในทิศทางไหน?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ต้องบอกเลยว่าในตอนนี้กระแสโทเค็น GambleFi ยังคงมาแรงอยู่ และท่ามกลางกระแสนั้นเอง โปรเจกต์ ICO ที่เกิดขึ้นใหม่อย่าง TGC Token (TGC) ก็ได้ชื่อว่าเป็นโปรเจกต์ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าทุกโปรเจกต์ ด้วยข้อได้เปรียบที่เป็นเอกลักษณ์และระบบ tokenomics ที่น่าสนใจ ดังนั้นในบทความนี้สยามบล็อกเชนจึงจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ TGC Token แล้วมาดูกันว่าโปรเจกต์นี้น่าสนใจอย่างไร

TGC Token โปรเจกต์บน Telegram ที่ได้รับใบอนุญาตเต็มรูปแบบ

TGC Token มีแนวคิดใหม่ในการสร้างเหรียญคริปโตที่ใช้ Telegram เป็นพื้นฐาน โดยมีผู้ใช้กว่าหนึ่งพันล้านคนและอินเทอร์เฟซที่ทำให้ผู้ใช้ที่ราบรื่น ซึ่ง Telegram ได้กลายเป็นแหล่งรวมนวัตกรรมคริปโต ที่มีโปรเจกต์อย่าง Toncoin และ Unibot ใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มนี้เพื่อความรวดเร็วและเข้าถึงได้ทั่วโลก

การเปิดตัวบน Telegram หมายความว่า ผู้ใช้สามารถเริ่มทำการเดิมพันได้ภายในไม่กี่วินาที พร้อมประสบการณ์ผู้ใช้ที่เรียบง่ายกว่าคริปโตตัวก่อนหน้านี้ สิ่งที่น่าสนใจคือ TGC Token เป็นโปรแกรมที่ไม่เปิดเผยตัวตน ไม่จำเป็นต้องการให้ผู้ใช้ยืนยันตัวตนหรือสร้างบัญชีเพื่อเริ่มต้นใช้งาน

นี่เป็นข้อได้เปรียบที่สำคัญเหนือผู้นำตลาดอย่าง Rollbit ซึ่งมักถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงกระบวนการสมัครที่ดูน่าเบื่อ ซึ่งการสมัครใน TGC Token นั้นสามารถเริ่มต้นได้ในไม่กี่วินาทีโดยเชื่อมต่อวอลเล็ทที่รองรับ Ethereum ได้เลย นอกจากนี้ การเข้ารหัสตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทางของ Telegram ยังทำให้ผู้ใช้สามารถเดิมพันแบบส่วนตัวได้จากทุกที่ในโลก

อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจของ TGC Token ก็คือ การได้รับใบอนุญาตและถูกตรวจสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสิ่งนี้ทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้เลยว่ากำลังเลือกแพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงและปลอดภัยอยู่ และยังเป็นข้อได้เปรียบอีกอย่างเมื่อเทียบกับ Rollbit ซึ่งยังไม่ได้รับการควบคุมและกำกับการดำเนินงานในปัจจุบัน

โครงสร้าง Tokenomics ที่แข็งแกร่งพร้อมศักยภาพในระยะยาว

เหรียญ TGC จะมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้กับผู้ใช้ อย่างเช่น รางวัลพิเศษ การเข้าถึงเกมและห้องสุดพิเศษ รวมไปถึงอัตราผลตอบแทนเป็นเปอร์เซ็นต์ต่อปี (APY) และเงินคืนจากการขาดทุนทั้งหมด

ทั้งนี้ผู้ที่ลงทุนมากกว่า 5,000 ดอลลาร์ ในรอบพรีเซลจะถูกพิจารณาว่า เป็นผู้เล่นระดับสูง (high rollers) และจะได้รับ NFT แบบพิเศษและรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งสิทธิพิเศษเหล่านี้อาจสร้างความต้องการจากการใช้งานเหรียญ TGC ได้เป็นอย่างดี

ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่โดดเด่นก็คือ กลไกการซื้อคืนที่เป็นนวัตกรรมของ TGC Token ซึ่งถ้าซื้อเหรียญ TGC คืนพร้อมส่วนหนึ่งของรายได้จากแพลตฟอร์ม ก็จะส่งเหรียญ 60% ไปรับรางวัลเดิมพัน และเผาที่เหลืออีก 40% หรือกล่าวได้ว่ากลไกนี้มีแนวโน้มที่จะสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงของอุปสงค์และอุปทานของหรียญ และยิ่ง TGC Token เป็นกระแสมากเท่าไร อุปสงค์และการเผาเหรียญก็จะเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

ตามข้อมูลบนเว็บไซต์ เหรียญ TGC 40% จะวางจำหน่ายในช่วงพรีเซล โดย 20% จะถูกจัดสรรเพื่อแลกเปลี่ยนสภาพคล่อง อีก 20% สำหรับรางวัลการเดิมพัน อีก 10% สำหรับรางวัลผู้เล่น อีก 5% สำหรับบริษัทในเครือ และอีก 5% สำหรับการตลาด

อีกสิ่งที่น่าสนใจก็คือ TGC Token จะสร้างรายได้จริงผ่านแพลตฟอร์มนี้ โดยมีการจัดหาทรัพยากรที่เพียงพอแก่ทีมในการขยายโปรเจกต์และเสริมศักยภาพในระยะยาวอีกด้วย

เหรียญ TGC ในสายตานักวิเคราะห์

จากการใช้งานหรือฟีเจอร์ต่าง ๆ ของเหรียญ นักวิเคราะห์และเทรดเดอร์ชื่อดังหลายท่านได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับ TGC Token และแนวทางของราคาไว้มากมาย โดย Youtuber ชื่อดังอย่าง Clinix Crypto ก็เพิ่งพูดถึงโปรเจกต์นี้โดยเน้นถึงศักยภาพและคาดการณ์ถึงผลตอบแทนหลายเท่า ตามที่นักวิเคราะห์ระบุว่า Tokenomics ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ TGC Token ที่รวมกับศักยภาพที่มากมายนี้อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ราคาพุ่งสูงอีกด้วย

ในขณะเดียวกัน HotCuppaCrypto ได้คาดการณ์ผ่านคลิปล่าสุดบน Youtube ว่าราคาจะเพิ่มขึ้นหลายเท่าหลังจากช่วงพรีเซลเช่นกัน โดยให้เหตุผลว่าการผสมโปรเจกต์นี้เข้ากับ Telegram อาจทำให้ราคาพุ่งสูงขึ้นตามโปรเจกต์บอท Telegram อื่น ๆ ที่เพิ่งเปิดตัวขึ้นมาเมื่อเร็ว ๆ นี้

อีกด้านหนึ่ง ช่อง Wolf’s Crypto Den ใน Youtube ก็สนใจโปรเจกต์นี้ โดยคาดว่า TGC Token อาจสามารถกลายเป็นแพลตฟอร์มคริปโตชั้นนำได้จากวิธีการใช้งานแบบใหม่ ๆ และไม่เหมือนใคร

Market Cap จะสูงกว่า Rollbit ได้หรือไม่?

ด้วยการจัดสรรเหรียญ 40% ในช่วงพรีเซล มูลค่าตลาดของ TGC Token เมื่อเปิดตัวจะเท่ากับ 12.5 ล้านดอลลาร์ ในขณะเดียวกัน Rollbit ที่มีมูลค่าตลาด 571 ล้านดอลลาร์ ซึ่งหมายความว่า TGC Token จะมีโอกาสชนะ Rollbit ก็ต่อเมื่อมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้น 45 เท่านั่นเอง

ถึงแม้จะไม่มีการรับประกันว่า TGC Token จะแซงหน้า Rollbit ได้ แต่เมื่อนำความสำเร็จในช่วงพรีเซลมารวมกับข้อได้เปรียบเหนือ Rollbit และการสนับสนุนจากนักวิเคราะห์ชื่อดัง ต่างก็ล้วนบอกถึงอนาคตที่สดใสได้อย่างชัดเจน ดังนั้นสำหรับใครที่อยากจับจองเป็นเจ้าของ TGC ในราคาที่ดีที่สุด ก็สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์