<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

พบเจ้ามือโอน PEPE ออกจาก Binance จำนวนร่วม 6.2 ล้านล้าน PEPE

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Pepe (PEPE) เหรียญมีมยอดนิยมชื่อดังได้เผชิญกับการโอนย้ายเหรียญครั้งใหญ่ตามรายงานของ Whale Alert บอทติดตามการเคลื่อนไหวของเจ้ามือ

Whale Alert รายงานว่าเหรียญ PEPE จำนวน 6.2 ล้านล้าน PEPE หรือในจำนวนเต็มที่ 6,242,222,073,238 PEPE มูลค่า 7,072,053 ดอลลาร์ ได้ถูกโอนจากเว็บเทรดชั้นนำอย่าง Binance ไปยัง wallet ส่วนตัวไม่ทราบเจ้าของ

เมื่อมีการฝากสินทรัพย์เข้าไปในเว็บเทรดมันมักจะแสดงถึงความตั้งใจที่จะขายของผู้ถือ แต่การถอนสินทรัพย์ออกอาจบ่งบอกถึงความปรารถนาที่จะถือไว้กับตัวเอง เหรียญที่ถูกนำออกจากเว็บเทรดนั้นอาจเกิดมาจากเหตุผลหลายประการ สาเหตุหนึ่งอาจเป็นการเพราะการช้อนซื้อเพื่อถือเหรียญเก็บไว้กับตัวเอง

สัปดาห์นี้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของเหรียญ Pepe โดยเกิดการเบิร์นใน address ที่ถือ PEPE จำนวนรวม 6.9 ล้านล้าน PEPE มูลค่าประมาณ 6 ล้านดอลลาร์เมื่อต้นสัปดาห์ การเบิร์นดังกล่าวกล่าวถึงความกังวลเกี่ยวกับการขายเหรียญในอนาคตในตลาดเปิด หลังจากเหตุการณ์ในเดือนสิงหาคมที่นักพัฒนาบางรายโอนคิดไม่ซื่อโอน PEPE ในจำนวนกว่า 16 ล้านล้าน PEPE ไปเว็บเทรดก่อให้เกิดการเก็งกำไรจากการเทขายตามมา

อย่างไรก็ตาม มีการคัดเลือกทีมที่ปรึกษาชุดใหม่เพื่อขับเคลื่อน Pepe ไปข้างหน้า ซึ่งอาจเป็นจุดเริ่มต้นของรุ่งอรุณที่สดใสครั้งใหม่สำหรับ PEPE ซึ่งขณะนี้กำลังถูกสำรวจสำหรับความร่วมมือเชิงกลยุทธ์และโอกาสในตลาด

ที่มา : U.Today