<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ที่ทำนายจุดต่ำของราคา Bitcoin ได้อย่างแม่นยำในปี 2018 คาด BTC ใกล้ถึงจุดสูงสุดแล้ว 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรด crypto ชื่อดัง ซึ่งสามารถคาดการณ์จุดต่ำสุดของ Bitcoin ( BTC ) ได้อย่างแม่นยำในปี 2018 ได้แสดงความเชื่อมั่นอย่างมากต่อ Bitcoin  

นักวิเคราะห์คริปโตที่ใช้นามแฝงว่า Bluntz  ได้บอกกับผู้ติดตามกว่า 227,200 คนของเขาว่า Bitcoin ดูเหมือนกำลังใกล้เบรกทะลุผ่านแนวต้านที่แข็งแกร่ง หลังจากสะสมพลังสำหรับการทะลุผ่านแนวต้านที่แข็งแกร่งมาเป็นเวลาสองสัปดาห์ ซึ่งหาก Bitcoin สามารถทะลุผ่านระดับความต้านทานนี้ได้สำเร็จก็บ่งชี้ถึงแนวโน้มขาขึ้นอย่างเป็นทางการ

Bluntz เลือกใช้ทฤษฎี Elliott Wave ในการวิเคราะห์ทางเทคนิคตามกราฟเทคนิค โดย Bluntz คาดการณ์ว่า ราคาของ Bitcoin อาจไปเป้าหมายราคาเริ่มต้นที่ 38,000 ดอลลาร์ ก่อนจะพุ่งแตะระดับที่ราคา 42,000 ดอลลาร์ในที่สุด

Bitcoin มีการซื้อขายที่ 35,350 ดอลลาร์ ในขณะที่รายงาน เพิ่มขึ้นประมาณ 30% นับตั้งแต่ช่วงกลางเดือนตุลาคม

นอกจาก Bitcoin แล้ว นักวิเคราะห์ Bluntz ยังมองไปที่กราฟของ Solana ( SOL )  สินทรัพย์ crypto ที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ตามมูลค่าราคาตลาด โดยก่อนหน้านี้ได้เบรกทะลุกรอบแนวโน้มขาลง หลังจากการที่นักลงทุนแห่ซื้อ SOL เป็นจำนวนมาก ณ ช่วงเวลาหนึ่ง

นักวิเคราะห์ระบุว่า Solana สามารถซื้อขายในช่วงระยะนี้ก่อนจะกลับตัวขึ้น โดย Bluntz คาดการณ์ว่า Solana จะเพิ่มขึ้นเล็กน้อยประมาณ 10% จากราคาปัจจุบัน 

ในขณะที่รายงาน SOL มีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ 43.23 ดอลลาร์  เพิ่มขึ้นมากกว่า 100% นับตั้งแต่ช่วงกลางเดือนตุลาคม

ที่มา : The daily Hodl