<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังเผย Altcoin 2 ตัวที่อาจมีการกลับตัวของราคาในเร็วๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังที่ผมผู้ติดตามบน X (Twitter) กว่า 180,000 คน อย่าง TheFlowHorse ได้ออกมาวิเคราะห์ราคา Altcoin 2 ตัวที่กำลังพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในตอนนี้ พร้อมชี้ว่าเหรียญทั้งสองอาจมีการกลับตัวของราคาในเร็วๆ นี้

โดยเริ่มต้นจากเหรียญของผู้ให้บริการเครือข่าย Oracle อย่าง Chainlink (LINK) ว่าอาจเติบโตได้มากกว่านี้อีก หลังราคาเหรียญฟื้นตัวขึ้นถึง 22% ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

“ในตอนนี้ฉันได้ซื้อ LINK เพิ่ม และมีแผนที่จะซื้อเหรียญอีก แม้ว่าราคาเหรียญจะขึ้นไปกว่า 22% จนสามารถทะลุแนวต้านที่ 12 ดอลลาร์ได้ก็ตาม แต่ฉันเชื่อว่าราคาเหรียญจะยังคงดีดตัวได้มากกว่านี้”

ในตอนนี้ LINK มีราคาซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 15.36 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นกว่า 8.42% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ตัวเขายังได้ชี้ถึง Altcoin อีกตัวที่ราคาเหรียญกำลังเพิ่มขึ้นในช่วงนี้อย่าง Featch.ai (FET) คริปโตปัญญาประดิษฐ์ ที่ตลอด 7 วันที่ผ่านมาราคาเหรียญได้เพิ่มขึ้นมากกว่า41.5% ว่าสาเหตุที่ราคาเหรียญเพิ่มขึ้นมานั้นเป็นเพราะกระแสของ AI ที่แปลกใหม่เท่านั้น

“ตราบใดที่ราคา FET ยังคงมีแนวโน้มเป็นขาขึ้นอยู่ ฉันจะไม่ซื้อมันจนกว่ามันจะกลับมาเป็นขาลงอีกครั้ง เพราะฉันเชื่อว่า AI เป็นเพียงแค่กระแสที่แปลกใหม่เท่านั้น”

ในตอนนี้ FET มีราคาซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 0.576 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นมา 19.14% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าราคาเหรียญเหล่านี้จะทยอยเพิ่มมากขึ้นในตอนนี้ แต่ตัวเขามองว่าราคาเหรียญทั้งสองจะขึ้นไปได้ไม่นานเพราะมีกำลังซื้อไม่เพียงพอ และจะร่วงลงมาในที่สุด

“มีสิ่งหนึ่งที่ค่อนข้างชัดเจนคือเหรียญเหล่านี้ไม่มีกำลังซื้อเพียงพอที่จะลอยตัวขึ้นไปได้นาน และจนกว่าที่ทั้งสองจะขึ้นไปแตะเพดาน คุณก็ต้องเลือกระหว่างจะเป็นผู้ชนะหรือว่าจะเสียเงินทั้งหมดที่คุณลงทุนไป”

การลงทุนมีความเสี่ยงโดยเฉพาะกับตลาดที่มีความผันผวนสูงอย่างตลาดคริปโต นักลงทุนความที่จะศึกษา และประเมินความเสี่ยง ก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ ก็ตาม

ที่มา: DailyHODL