<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดัง Dan Gambardello เผย ราคา Cardano (ADA) อาจขึ้นไปแตะ 11 ดอลลาร์ได้ใน Bull Run ครั้งถัดไป

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dan Gambardello นักวิเคราะห์คริปโตที่มีผู้ติดตามบน Youtube มากกว่า 340,000 คน ได้ออกมาวิเคราะห์เหรียญ Cardano (ADA) ว่าจะมีมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นมากกว่า 400 พันล้านดอลลาร์ และส่งผลให้ราคาเหรียญพุ่งขึ้นไปแตะ 11 ดอลลาร์ได้ ในช่วง Bull Run ครั้งถัดไป

ตัวเขาได้ให้เหตุผลไว้ว่า ราคา ADA ในตอนนี้กำลังตามหลังคู่แข่งรายใหญ่ที่สุดอย่าง Ethereum (ETH) อยู่ 1 วัฏจักร และได้ชี้ว่าราคาเหรียญเคยขึ้นไปแตะ 3 ดอลลาร์ได้ใน Bull Run ครั้งก่อน แม้ว่าจะไม่มีการอัปเกรดเครือข่ายทั้งหมดก็ตาม

นอกจากนี้ ตัวเขายังคาดการณ์ปัจจัยต่างๆ ที่จะทำให้ราคาเหรียญเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการที่ Total Value Locked (TVL) ของ Cardano เพิ่มมากขึ้น, การอัพเกรด Vasil Hardfork ที่อาจเป็นตัวเร่งสำคัญในการเพิ่มมูลค่าของเหรียญ รวมถึงการพัฒนากลไกฉันทามติของเหรียญให้มีคุณภาพมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ ADA ถือเป็นหนึ่งในเหรียญที่ยังสามารถทำกำไรได้อยู่ โดยมีราคาอยู่ที่ประมาณ 0.383 ดอลลาร์ และในช่วง 7 วันที่ผ่านมา ราคาเหรียญได้เพิ่มขึ้นกว่า 5.84% ตามการอ้างอิงข้อมูลจาก CoinMarketCap

และแม้ว่าในตอนนี้ราคาเหรียญจะมีการปรับฐานเล็กน้อย แต่ปริมาณการซื้อขายของตัวเหรียญยังคงแข็งแกร่งที่ประมาณ 356 ล้านดอลลาร์ แสดงให้เห็นว่านักลงทุนยังคงสนใจใน Cardano อยู่

ที่มา: Coin Edition