<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โปรเจกต์ใดที่นักลงทุนกำลังเฝ้ารอ: การปะทะกันของสุดยอดเหรียญมีมระหว่าง Memeinator และ Shiba Inu ในปี  2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การแข่งขันเพื่อจะกลายเป็นเหรียญคริปโตตัวใหญ่ตัวต่อไปจะเริ่มมีความเข้มข้นมากขึ้นในปี 2024, โดยเหรียญมีมตัวใหม่อย่าง Memeinator ที่เริ่มกลายเป็นที่สนใจและถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก ซึ่งเหรียญมีมตัวใหม่อย่าง Memeinator ต้องการเข้ามาแข่งขันกับเหรียญมีมดั้งเดิม อย่าง Dogecoin และ Shiba Inu, และมันหวังว่าจะเอาชนะราคาของ Shiba Inu ไปได้ในปีนี้

ตามรายงานของ CoinJournal ระบุว่า Memeinator มีความโดดเด่นแตกต่างจากเหรียญเลียนแบบ Dogecoin และ Shiba Inu มูลค่าต่ำจำนวนมากที่มีอยู่เต็มตลาดที่ไม่มีคุณค่าอะไร เป็นเพียงแค่เรื่อง ‘น่าขบขัน’ เท่านั้น ราคาของ Shiba Inu มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นหลังจากคงที่ไม่มีการเคลื่อนไหวอยู่หลายเดือน ซึ่ง Memeinator พร้อมแล้วที่จะทำราคาพุ่งขึ้นและกลายเป็นเหรียญที่จะทำมูลค่าตลาดไปให้ถึงพันล้านดอลลาร์ แน่นอน มันคือเหรียญที่มีศักยภาพเป็นอย่างมาก 

Memeinator คืออะไร?

เหรียญมีมส่วนใหญ่ที่เปิดตัวมาโดยหวังว่าจะเป็นกระแสและสร้างผลตอบแทนมากถึง 100x แต่แทนที่จะคาดการณ์เช่นนั้น Memeinator มีวิธีที่แตกต่างจากเหรียญมีมพวกนั้น มันแสดงออกถึงความทะเยอทะยานอย่างชัดเจนที่จะทำมูลค่าตลาดไปให้ถึง 1 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งนั่นจะสร้างผลตอบแทนให้ถึง 100x สำหรับนักลงทุนขั้นที่ 1 ของการ ICO, มูลค่าที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ Memeinator คือระดับนวัตกรรม, มูลค่า และศักยภาพในระยะยาวของมัน ศักยภาพในระยะยาวนี้ยังช่วยให้เกิดการปั๊มของราคาในระยะสั้นได้อีกด้วย 

แบรนด์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแฟรนไชส์ภาพ ฅนเหล็ก ซึ่ง Memeinator คือกลุ่มต่อต้านที่มาพร้อมเหตุผล โดยเป้าหมายหลักของมันก็คือการกำจัดเหรียญมีมที่ศักยภาพต่ำให้ออกจากตลาดไปและทำมูลค่าตลาดรวมไปให้ได้ถึงเป้าหมายที่ระดับ 1 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งนี่จะทำให้มันกลายเป็นการเปิดตัวคริปโตที่หลายๆ คนเฝ้ารอในปี 2023 ทั้งนี้ Memeinator ได้ทำตามสัญญาโดยมันสามารถระดมทุนไปได้ถึง 1.4 ล้านดอลลาร์ ในระยะเวลาเพียง 8 สัปดาห์ของช่วงเวลา Presale 29 ขั้น

หัวใจหลักในมูลค่าของ Memeinator ก็คือเครื่องมือ Memescanner ที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยมันจะสแกนไปทั่วอินเทอร์เน็ตเพื่อหาเหรียญมีมที่มีมูลค่าน้อยนิด Memescanner และจะแปลงเหรียญเหล่านี้ให้อยู่ในรูปแบบตัวละครและป้อนมันเข้าสู่เกมคริปโต Meme Warfare, ซึ่งเป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Memeinator เพื่อออกค้นหาและทำลายตัวละครเหล่านี้และส่งมันสู่ถังขยะคริปโตที่ที่มันควรอยู่

รวมถึงยังมีแผนที่จะเปิดตัวคอลเลคชั่น NFT Limited-edition  สุดน่าตื่นเต้น และการ Staking ในอนาคตอีกด้วย

คาดการณ์ราคา Memeinator: มันจะไปถึงไหน?

การPresale โทเค็น 29 ขั้นของ MMTR เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม เหมือนกับ ฅนเหล็ก, Memeinator ได้มีการประกาศการ Presale ในวันพิพากษา, วันที่ 29 สิงหาคม, เริ่มต้นการนับถอยหลัง 29 วันเพื่อเปิดตัวในวันที่ 27 กันยายน

โดยโทเค็นจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่เพียง 0.01 ดอลลาร์ต่อโทเค็น และจะทำราคาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละขั้นของการ ICO ทั้ง 29 ขั้น ประมาณขั้นละ 6% จนไปสิ้นสุดอยู่ที่ 0.049 ดอลลาร์ ซึ่งด้วยกลไกแบบนี้อาจทำให้ราคามีการเพิ่มขึ้นได้ 

นอกจากนั้นการเข้าร่วมโปรเจกต์นี้ในระหว่างการ ICO ทาง Memeinator ยังมีการแจกรางวัลในระหว่างการ Presale ให้อีกด้วย รางวัลแรกก็คือโอกาสให้ผู้โชคดีที่เข้าร่วมการ Presale หนึ่งคนได้ออกเดินทางไปสู่อวกาศกับ Virgin Galactic ซึ่งรางวัลนี้มีมูลค่ากว่า 250,000 ดอลลาร์ นี่ไม่ใช่แค่อีกโปรเจกต์ที่หวังว่าจะไปดวงจันทร์; แต่มันจะส่งนักลงทุนผู้โชคดีออกไปสู่อวกาศจริงๆ!

ผู้เชี่ยวชาญในวงคริปโตทุกคนต่างเฝ้ามองศักยภาพราคาเมื่อ MMTR เปิดตัวสู่เว็บไซต์ซื้อขายสาธารณะ นักวิเคราะห์เชื่อว่าด้วยอุปทานจำนวน 1 พันล้าน โทเค็นที่จำกัด และประโยชน์การใช้งานระดับสูงสำหรับเหรียญมีมจะอาจทำให้มูลค่าของ MMTR มีการปรับตัวขึ้นในช่วงปีหน้า หาก MMTR สามารถทะลุระดับ 0.50 ดอลลาร์ได้ก่อนปี 2025 นี่จะทำให้มันทำราคาพุ่งขึ้นไปได้ไกลกว่าราคาของ Shiba Inu และถือเป็นครึ่งทางของเป้าหมายที่จะทำมูลค่าตลาดไปให้ถึง 1 พันล้านดอลลาร์

Shiba Inu คืออะไร?

Shiba Inu เปิดตัวในปี 2020 ในฐานะเหรียญมีมอีกตัวที่มีสุนัขพันธุ์ Shiba Inu เป็นมาสคอต ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา มันได้อยู่ในฐานะเหรียญมีมอันดับ 2 เป็นรองเพียง Dogecoin ซึ่งถูกสร้างขึ้นโดยนักพัฒนาที่ไม่เปิดเผยตัวตนรู้จักกันในชื่อ Ryoshi ซึ่งเขาได้กลายที่รู้จักเมื่อ Shiba Inu ทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 108,328,000% มันทำราคาเพิ่มขึ้น 0.00000000008165 ดอลลาร์ในช่วงเดือนกันยายนปี 2020  ขึ้นไปถึงราคาสูงสุดที่ 0.00008845 ดอลลาร์ภายในเวลาปีเดียวหลังจากนั้น ในเดือนตุลาคมปี 2021 

จึงทำให้ Shiba Inu จำเป็นที่จะต้องขยายระบบนิเวศ โดย Shiba Inu ได้มีการเสนอโทเค็นใหม่ให้กับผู้ใช้ รวมถึงโอกาสการเล่นเกม P2E, MFT, Metaverse โลกเสมือน, เว็บไซต์เทรดแบบกระจายศูนย์ที่มีชื่อว่า ShibaSwap, และที่เพิ่งเปิดตัวไม่นานนี้ อย่างโซลูชันบล็อกเชน Layer-2  ที่มีชื่อว่า Shibarium 

คาดการณ์ราคา Shiba Inu

ถึงแม้ Shiba Inu จะมีระบบนิเวศที่กว้างขวาง แต่การคาดการณ์ราคาของ Shiba Inu ยังอยู่ระดับทั่วๆไป ถึงแม้จะมีการคาดการณ์ถึงช่วงตลาดกระทิงที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่ไกล การเปิดตัว Shibarium ที่เพิ่งเปิดตัวขึ้นส่งผลเสียต่อแพลตฟอร์ม ซึ่งจากข่าวของ Crypto News ได้กล่าวไว้ว่า, “มันต้องหยุดชะงักชั่วคราวหลังจากเปิดตัวเพียงชั่วโมงเดียว และมีเงินทุนถูกดูดออกใบจำนวนมากเนื่องจาก Bridge ทำงานผิดพลาด” นี่ทำให้ราคาของโทเค็นลดลงทันทีระดับสองหลัก

โดยปัจจุบันโทเค็น SHIB ซื้อขายอยู่ที่ราคาประมาณ 0.000008912 ดอลลาร์ ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าราคาของ Shiba Inu จะเพิ่มขึ้น โดยมีโอกาสสูง SHIB จะต้องเจอกับแนวต้านที่ระดับ 0.000012 ถึง $0.00001 ดอลลาร์

ปัจจัยที่มีผลต่อศักยภาพราคาของ Shiba Inu ยังรวมถึงการที่มันมีมูลค่าตลาดสูงถึงกว่า 4 พันล้านดอลลาร์แล้ว ซึ่งเป็นเหมือนคอขวดเพราะปัจจัยอย่างประโยชน์การใช้งานที่จำกัดของ Shiba Inu และราคาที่สูง นอกจากนั้น การย้ายไปยังตลาดใหม่ๆ ของมันก็ต้องเจอกับคู่แข่งเดิมที่มีอยู่แล้ว การเป็นแพลตฟอร์มที่มุ่งเน้นในด้านเดียวอาจส่งผลต่อประสิทธิภาพในอนาคตของ SHIB

Memeinator vs. Shiba Inu: โปรเจกต์ใดคือเหรียญมีมที่น่าซื้อที่สุดสำหรับปี 2024?

Memeinator พร้อมเผชิญกับเหรียญมีมทุกตัวเพื่อทำภารกิจมูลค่าตลาดระดับพันล้านให้สำเร็จและ Shiba Inu ก็อยู่ในเป้าหมายของมัน โดยมีโอกาสสูงที่ Shiba Inu จะต้องพบกับแรงต้านจากทุกตลาดที่มันต้องการเข้าร่วม อย่างด้าน บล็อกเชน Layer-2, ประโยชน์การใช้งานที่สูงของ Memeinator และการมุ่งเน้นในเป้าหมายมากกว่า ซึ่งอาจทำให้ราคาไม่มีความผันผวนมากเท่าราคาของ Shiba Inu ในช่วงปีที่กำลังจะมาถึงได้

ด้วยแนวทางที่น่าสนใจ มันสามารถดึงดูดนักลงทุนทุกแนวมาเข้าร่วมกันลงทุนในช่วงเริ่มต้นของการ Presale โทเค็น MMTR ได้ ในช่วง presale ราคาเหรียญจะอยู่ที่ 0.0133 ดอลลาร์ในขั้นที่ 6 ของการ Presale MMTR, มีการคาดการณ์ว่าราคาจะปรับตัวสูงขึ้น ซึ่งนี่จะทำให้มูลค่าของมันสามารถแซงหน้า Shiba Inu ได้ในช่วงสัปดาห์ที่กำลังจะมาถึง 

เพื่อซื้อ Memeinator (MMTR), ไปที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Memeinator

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้