<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub Coin (KUB) เกิดสัญญาณขาขึ้น “Cup and Handle” หรือราคาเตรียมพุ่งเร็ว ๆ นี้?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ราคาของเหรียญ Bitkub Coin (KUB) อยู่ในช่วง sideways มาตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ในที่สุด กราฟราคาเหรียญก็แสดงให้เห็นถึงแพทเทิร์น Cup and Handle ซึ่งบ่งชี้ถึงการกลับตัวของแนวโน้มจากขาลงเป็นขาขึ้น

ในปัจจุบัน กราฟราคาเหรียญ KUB กำลังทำแพทเทิร์น Cup and Handle ซึ่งถือเป็นแพทเทิร์นของกราฟราคาที่มีลักษณะคล้ายกับถ้วยกาแฟและที่จับ โดยแพทเทิร์นนี้มักเกิดขึ้นหลังจากราคาได้มีการพักฐาน หลังจากพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นแพทเทิร์น Cup and Handle จึงถือเป็นสัญญาณบ่งชี้ถึงการกลับตัวจากแนวโน้มขาลงเพื่อดำเนินต่อในช่วงขาขึ้นอีกครั้ง

แพทเทิร์น Cup and Handle บนกราฟราคา KUB ที่มา: เทรดเดอร์หน้าหมีแต่ชอบหมา

ขณะเดียวกัน เป็นที่น่าสังเกตว่าในขณะนี้กราฟราคาเหรียญ KUB กำลังจะเกิดสัญญาณ Golden Cross โดยเส้น EMA 50 วัน มีแนวโน้มที่จะตัดเส้น EMA 200 วัน จากด้านล่างขึ้นด้านบนในเร็ว ๆ นี้

กราฟราคาเหรียญ KUB ในปัจจุบัน ที่มา: bitkub.com

ในขณะที่เขียนบทความนี้ เหรียญ KUB มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 50.79 บาท ซึ่งตัวเลขดังกล่าวถือเป็นมูลค่าที่เพิ่มขึ้นกว่า 6.49% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ทั้งนี้คงต้องติดตามกันต่อไปว่าราคาเหรียญคริปโตขวัญใจนักลงทุนไทยจะสามารถกลับไปสู่ระดับที่หลายคนคาดหวังกันไว้หรือไม่

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา: bitkub.com