<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Changpeng Zhao ออกมาเผยเคล็ดลับความสำเร็จที่นำพาเขามาถึงจุดนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Changpeng Zhao อดีต CEO ของ Binance หรือที่รู้จักในชื่อ CZ ได้ออกมาแชร์เส้นทางอันสุดแปลกแหวกแนวซึ่งนำเขาไปสู่ความสำเร็จในอุตสาหกรรม crypto

ในโพสต์บน X เมื่อไม่นานมานี้ CZ ได้รำลึกถึง 10 ปีแห่งความหลังที่เข้าตัดสินใจทำบ้างสิ่งแล้วเปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไปตลอดกาล “วันนี้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ผมลาออกจากงานพร้อมทั้งขายบ้านและเข้าซื้อ Bitcoin

แม้คำพูดที่เขาเกลามาจะดูสวยงามเพียงใด แต่ CZ ก็เตือนอย่างทันทีทันใดไม่ให้เดินตามรอยเขาแบบสุ่มสี่สุ่มห้า เขาเน้นย้ำว่าการยอมรับความเสี่ยงได้ในแต่ละคนนั้นแตกต่างกันไปและเขายังเน้นถึงความสำคัญของการเรียนรู้กลยุทธ์การจัดการความเสี่ยงให้เกิดประสิทธิผลมากที่สุด

ในการตอบคำถามจากผู้ติดตาม CZ เน้นย้ำถึงความสำคัญของการจัดการความเสี่ยง โดย พอเขานึกถึงคำที่แม่พูดเขาก็แอบตลกกับสิ่งที่เกิดขึ้นเช่นกัน

การเปิดเผยของ CZ เกิดขึ้นในช่วงเวลาสำคัญในอาชีพของเขา ในขณะที่เขาเผชิญกับความท้าทายทางกฎหมายหลังการพิจารณาคดีเมื่อเร็ว ๆ นี้ในสหรัฐอเมริกา ขณะนี้ได้จ่ายค่าพันธบัตรประกันตัวไปกว่า 175 ล้านดอลลาร์ และการต่อสู้กับโทษจำคุกที่อาจจะถึง 10 ปี ซึ่งกระบวนการเหล่านี้กำลังเป็นไปในแบบที่มันควรจะเป็น

ที่มา : U.Today