<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bloomberg เผยราคา Bitcoin ที่ $42,000 นั้นเพิ่งแค่เริ่มจับตาดูตลาดรอบนี้ให้ดีอาจดันราคามันไปสูงถึง $500,000

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ราคา Bitcoin ทะยานสู่ระดับ $42,000 นั้น Bloomberg สื่อเจ้าดังระดับโลกได้กล่าวว่านี่คือจุดเริ่มต้นของขาขึ้นรอบใหญ่ของตลาด crypto  ที่จะดันให้ราคา Bitcoin พุ่งสูงกว่า $500,000 ราคาของ Bitcoin เพิ่มขึ้นสูงขึ้นในวันจันทร์เป็นจุดสูงสุดในรอบ 19 เดือนเหนือ $42,000 

การเพิ่มขึ้นของราคา Bitcoin ครั้งล่าสุดเกิดขึ้นในขณะที่นักลงทุนเริ่มกระหายที่จะลงทุนใน Bitcoin พร้อมกันนี้เศรษฐกิจมหภาคก็เริ่มเกิดการเปลี่ยนเทรนด์ 

Bitcoin  นั้นปิดเขียวมาแล้ว 3 เดือนติดต่อกันราคาของมันในเดือนนี้เพิ่มขึ้นมาอีกกว่า 11% นอกจากนี้ มูลค่าตลาดของมันยังทะลุ 800,000 ล้านดอลลาร์ในวันที่ 4 ธันวาคม นั่นจึงทำให้นักวิเคราะห์ของ Bloomberg คาดการณ์ว่า Bitcoin จะ bullish ถึงขีดสุดพร้อมกันนี้เราจะได้เห็นเหรียญคริปโตอีกหลาย ๆ ตัวพากันเขียวถ้วนหน้าทั้งกระดานเทรดโดยที่มี Bitcoin นำทัพเขียวกว่าใครเพื่อน

มากไปกว่านั้น Spot ETF ที่หากว่าได้รับการอนุมัติในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าเกิดขึ้นนั่นคงจะยิ่งกระตุ้นให้ Bitcoin ราคาพุ่งสูงถึง $500,000 ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าการอนุมัติจะเกิดขึ้นพร้อมกันนี้ก็จะมีเหตุการณ์การ Halving ของ Bitcoin ตามมาในเดือนพฤษภาคม 2024 Bitcoin 

เราอาจจะได้เห็นการเพิ่มขึ้นของราคาครั้งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ไม่แน่ว่าตัวเลขเปอร์เซ็นต์อาจจะหลักร้อยเลยด้วยซ้ำ

ถึงอย่างไรก็ดีนี่เป็นเพียงมุมมองด้านหนึ่งของนักวิเคราะห์เท่านั้นผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุนให้ดีและลงทุนในจุดที่รับความเสี่ยงได้เพราะตลาดคริปโตนั้นมีความผันผวนมากเป็นอย่างยิ่ง

ที่มา : Watcher.Guru