<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อดีตผู้บริหาร Blockstream กล่าว “ผมไม่หวั่นแม้ Bitcoin จะร่วงลงมา”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Samson Mow เจ้าของ Jan3 และอดีตผู้บริหาร Blockstream ได้ออกมาทวีตแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพุ่งขึ้นของ Bitcoin ที่ทะลุ 44,000 ดอลลาร์เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยเขาระบุว่าผมไม่ซีเรียสถ้า BItcoin จะร่วงลงมาชั่วคราว และได้บอกเหตุผลว่าทำไม

การร่วงของ Bitcoin ถือเป็นเรื่องปกติสำหรับ Samson Mow

นาย Samson Mow ผู้ที่เคยทำงานกับบริษัท Blockstream (บริษัทที่สร้าง Bitcoin Lightning Network) ได้ออกมาทวีตว่าเขาเบื่อ Bitcoin ที่ราคา 44,000 ดอลลาร์

ในขณะที่ตอบกลับคอมเม้น เขากล่าวว่าเขาเฉย ๆ ถ้า Bitcoin จะร่วงกลับลงมาในตอนนี้ เนื่องจาก S-coin “พุ่งแรงเกินไป พวกมันจำเป็นต้องเย็นลง”

โดยรวมแล้ว ในทวีตก่อนหน้านี้ นาย Samson Mow คาดการณ์ว่า Bitcoin จะพุ่งแรงกว่าที่เคย และเขาคาดการณ์ว่า Bitcoin จะพุ่งถึง 1 ล้านดอลลาร์ในที่สุดเนื่องจากอุปทานกำลังลงเนื่องจากนักลงทุนสถาบันกำลังกว้านซื้อ Bitcoin อย่างเมามันเพื่อเตรียมเปิดตัว Bitcoin Spot ETF

นอกจากนี้เขายังเตือนแฟน ๆ คริปโตว่า Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 ที่กำลังจะใกล้เข้ามา โดยจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนเมษายนปีหน้า

นอกจากนี้ ข้อมูลยังแสดงให้เห็นว่านักลงทุนรายย่อยกำลังทยอยซื้อ Bitcoin และส่งไปยัง Cold wallet ของพวกเขา และยังมีนาย Anthony Pompliano ที่ซื้อ Bitcoin มากกว่า 900 BTC ต่อวัน

ราคา Bitcoin ย่อตัวเล็กน้อย

ในสัปดาห์นี้ ในที่สุด Bitcoin ก็พุ่งทะลุ 44,000 ดอลลาร์ได้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้แฟน ๆ คริปโตต่างคาดหวังว่า Bitcoin ETF จะได้รับการอนุมัติ ซึ่งทำให้ Bitcoin สามารถไปถึง 44,400 ดอลลาร์ในอีกไม่กี่วันต่อมา

หลังจากพุ่งอย่างรุนแรงมากหลายวันติดกัน ราคาของ Bitcoin ในร่วงลงมาประมาณ 2% ในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ทำให้มีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 43,865 ดอลลาร์

Source: U.Today