<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ DonAlt คาดราคา Bitcoin เตรียมทำ all time high ใหม่ที่ $110,000

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ชื่อดังรายหนึ่งกำลังวางเป้าราคา Bitcoin (BTC) ว่าจะทำ all time high ใหม่ที่ $110,000 

ในเซสชั่นพูดถึงกลยุทธ์ที่มาใหม่ DonAlt นักวิเคราะห์นามแฝงชื่อดังบอกกับผู้ติดตามบน YouTube 55,400 รายของเขาว่าเขามองว่า Bitcoin จะราคาเตรียมพุ่งแรงหลังจากเกิดการ Halving 

การ halving จะเป็นการหั่นรางวัลที่นักขุดจะได้รับเป็น BTC ลงครึ่งหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นในเดือนเมษายน 2024

แม้ว่า DonAlt จะ bullish ใน Bitcoin ระยะยาวแต่เขาเห็นมองว่า Bitcoin อาจจะได้ทดสอบแนวรับที่ประมาณ $32,000 ในเดือนเมษายนปีหน้า ก่อนที่จะราคาจะพุ่งอย่างรุนแรงสู่เป้าที่เขาคาดการณ์ไว้

“บางทีเราอาจได้เห็นอะไรแบบนี้ก่อนราคาจะปรับตัวลงอีกครั้ง เช่น $90,000, $100,000 หรือ $110,000 ในปี 2026 หรือ 2025 นั่นจะไม่ทำให้ผมประหลาดใจอะไร แต่นั่นคือสิ่งที่ผมคิดว่าคุณน่าจะมองเห็นได้จากสิ่งที่จะเกิดกับ Bitcoin”

ในภาพระยะสั้น DonAlt เตือนว่า Bitcoin อาจจวนจะพิมพ์ตำแหน่งสูงสุดระดับกลาง เนื่องจากผู้เข้าร่วมตลาดต่างรอคอยการอนุมัติที่เป็นไปได้ของกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน Bitcoin (ETFs) ในตลาดสปอต ตามที่นักวิเคราะห์กล่าวว่าการอนุมัติ BTC ETF แบบสปอตนั้นไม่น่าจะเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาเชิงบวกสำหรับ Bitcoin

“ทรงมันเริ่มดูเสี่ยงขึ้นเรื่อย ๆ แล้วยิ่งคุณอยู่ในจุดนั้นนานเท่าไหร่ก็ยิ่งแย่ยิ่งอันตรายในความคิดผม timeframe เดือนนั้นยังคงดูโอเค สิ่งเดียวที่ต้องการให้เกิดตอนนี้คือเกาะที่ $32,000 ให้อยู่หากเอาไม่อยู่นั่นแหละจุดเปลี่ยนที่จะทำให้ Bitcoin กลับไป bearish”

ที่มา : DailyHodl