<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญฟันธงเหรียญ Altcoin ที่อยู่นอกสายตาเตรียมพุ่งทะยาน 2,230% 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ด้านคริปโต คาดการณ์ว่า altcoin เหรียญหนึ่งซึ่งยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก มีแนวโน้มการเคลื่อนไหวของราคาพุ่งสูงขึ้นอย่างมหาศาลซ้ำอีกรอบ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วในช่วงกลางปี 2020 

Ali Martinez นักวิเคราะห์ คริปโต บอกกับผู้ติดตามจำนวน 35,900 คนของเขาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ว่า VeChain (VET) บล็อกเชนการจัดการห่วงโซ่อุปทาน  ดูเหมือนจะเบรกทะลุแนวต้านที่สำคัญที่ 0.033 ดอลลาร์

นักวิเคราะห์กล่าวว่า ราคา VET ในช่วงปี 2018 ถึง 2020 เคยพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว และเบรกทะลุแนวต้านสำคัญที่ 0.033 ดอลลาร์ นักวิเคราะห์เชื่อว่าเป็นสัญญาณบวกสำหรับการเคลื่อนไหวของราคา ราคามีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งมีโอกาสที่ VET จะเพิ่มขึ้นในระยะยาวที่ 0.70 ดอลลาร์

“VeChain เปรียบเหมือน Ethereum ของจีนที่ถูกลืม การเคลื่อนไหวของราคาคล้ายกับช่วงพักตัวในปี 2018-2020! ซึ่งหลังจากนั้น VET ได้พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว หากเป็นเช่นนั้นอีกครั้ง VET อาจทะลุผ่านแนวต้านที่ 0.033 ดอลลาร์ ได้ภายในสองสัปดาห์และราคาอาจพุ่งขึ้นไปถึง 0.077 ดอลลาร์ ภายในปลายเดือนมกราคม นั่นหมายถึงราคาเพิ่มขึ้น 150%!”

ในขณะที่เขียนบทความนี้ ราคา VET ซื้อขายอยู่ 0.030 ดอลลาร์ ซึ่งบ่งชี้ถึงศักยภาพในการกลับตัวที่ประมาณ 2,230% หากราคา Altcoin สามารถบรรลุเป้าหมายระยะยาวตามการคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ได้

ในขณะเดียวกัน นักวิเคราะห์มองไปที่ Cardano (ADA) และตั้งข้อสังเกตว่า ราคาเหรียญมีโอกาสที่จะเบรกทะลุแนวต้านแนวทแยงขึ้นมาได้

Cardano กำลังสร้างรูปแบบทางเทคนิคที่เรียกว่า “สามเหลี่ยมกระทิง” สามเหลี่ยมกระทิงเป็นรูปแบบขาขึ้นที่มักบ่งบอกถึงแนวโน้มขาขึ้นที่กำลังจะมาถึง หาก Cardano สามารถปิดเหนือระดับแนวต้านที่ 0.638 ดอลลาร์ได้ การทะลุแนวต้านครั้งนี้อาจนำไปสู่การเคลื่อนไหวขาขึ้นที่รุนแรง ซึ่งอาจผลักดันให้ราคา ADA ขึ้นไปถึง 0.700 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม ให้จับตาดูราคาแนวรับที่ 0.613 ดอลลาร์ อย่างใกล้ชิด หากราคาของ ADA ลดลงต่ำกว่าระดับนี้ อาจเป็นสัญญาณที่ส่งผลกระทบต่อแนวโน้มขาขึ้นของ ADA

ในขณะที่เขียน ราคา ADA มีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ 0.614 ดอลลาร์

สำหรับ Fantom (FTM) ที่เป็นคู่แข่งกับ Ethereum (ETH) นักเทรดกล่าวว่า ขณะนี้ Altcoin มีการซื้อขายอยู่ใกล้กับระดับแนวต้านที่สำคัญ และการเบรกทะลุแนวต้านอาจทำให้เกิดการพุ่งขึ้นเกือบ 50%

“Fantom ได้เข้าสู่แนวต้านที่สำคัญแล้ว มีที่อยู่มากกว่า 1,430 แห่งที่ถือครอง FTM จำนวน 657.60 ล้าน FTM ซึ่งมูลค่าสะสมอยู่ระหว่าง [0.44 ดอลลาร์] ถึง 0.46 ดอลลาร์

สำหรับการก้าวกระโดดแบบขาขึ้นของ FTM จำเป็นต้องทะลุผ่านบริเวณนี้ หากสามารถทำได้สำเร็จ เราอาจเห็นการเพิ่มขึ้นถึง 45% โดยตั้งเป้าราคาไว้อยู่ที่ 0.65 ดอลลาร์” 

ในขณะที่เขียน ราคา FTM มีการซื้อขายกันอยู่ที่ระดับ 0.42 ดอลลาร์

ที่มา : The Daily Hodl