<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlackRock และ Nasdaq เข้าพบ SEC อีกครั้ง ! เพื่อหารือเกี่ยวกับข้อกำหนดในการจดทะเบียน Bitcoin Spot ETF

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทใหญ่ ๆ อย่าง BlackRock และ Nasdaq เข้าพบกับ SEC เพื่อหารือเกี่ยวกับ Bitcoin ETF ใหม่อีกครั้ง โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มกฎการลงทุนใน Bitcoin และความปลอดภัยในตลาดคริปโต

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ตัวแทนจากบริษัทการเงินรายใหญ่อย่าง BlackRockและ Nasdaq ได้พบกับ SEC อีกครั้ง โดยการประชุมครั้งนี้ มีการพูดคุยเกี่ยวกับ Bitcoin ETF ของ BlakRock ETF ที่จะเป็นช่องทางใหม่สำหรับผู้ลงทุนใน Bitcoin ผ่านตลาดหุ้น

บันทึกที่เผยแพร่ในรายงานระบุว่า พวกเขาได้หารือเกี่ยวกับกฎของ Nasdaq สำหรับการจดทะเบียน ETF ซึ่งมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เนื่องจากเพื่อให้เข้าใจตรงกันว่า ETF จะมีดำเนินการได้อย่างปลอดภัยและยุติธรรม กฎบางข้อเหล่านี้รวมถึงมาตรการเฝ้าระวังและการปฏิบัติตามกฎระเบียบเพื่อรับรองความสมบูรณ์ของตลาดและการป้องกันกิจกรรมการทุจริต เนื่องจาก SEC กังวลเกี่ยวกับโอกาสในการทำธุรกรรมที่บิดเบือนในตลาดการซื้อขายคริปโต

เมื่อเร็ว ๆ นี้ BlackRock กองทุนบริหารสินทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในโลก เพิ่งปรับปรุงข้อเสนอใหม่ใน Bitcoin Spot ETF  โดยเปลี่ยนตัวเลือกการไถ่ถอนเป็นเงินสดเพื่อให้สอดคล้องกับข้อกำหนดของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC)

Michael Saylor จาก MicroStrategy กล่าวว่า หาก Bitcoin ETF ของ BlackRock ได้รับอนุมัติ สิ่งนี้จะเป็นเรื่องใหญ่สำหรับ Wall Street  โดยเขาเชื่อว่า ETF ของ Blackrock จะทำให้มูลค่าของ Bitcoin  เพิ่มขึ้นอย่างมากในปี 2024 เนื่องจาก การลงทุนใน Bitcoin จะทำง่ายขึ้นสำหรับนักลงทุนสถาบัน 

ที่มา : coinpaprika
ที่มารูปภาพ : The Washington Post