<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ใช้ OKX Wallet ควรอัปเดต iOS เวอร์ชันล่าสุดด่วน! หลัง Certik ออกมาแจ้งเตือนพบช่องโหว่ร้ายแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ใช้ OKX Wallet ได้รับคำเตือนจาก Certik บริษัทรักษาความปลอดภัยบล็อกเชนให้ทำการอัปเดตแอปบน iOS เป็นเวอร์ชันล่าสุด

Certik บริษัทด้านความปลอดภัยบล็อกเชน ออกมาเตือนผู้ใช้งาน OKX Wallet ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ว่า พบช่องโหว่ Remote Code Execution (RCE) ร้ายแรงภายในแอปกระเป๋าเงิน OKX Wallet

RCE (Remote Code Execution) คือช่องโหว่ความปลอดภัยที่ทำให้แฮกเกอร์สามารถควบคุมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของคุณจากระยะไกลได้  ไม่ว่าอุปกรณ์นั้นจะอยู่ที่ใดก็ตาม

ทาง OKX จึงได้ตอบสนองต่อเรื่องนี้อย่างรวดเร็ว โดยออก iOS เวอร์ชันใหม่ที่ไม่มีช่องโหว่  เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ใช้งานตกเป็นเหยื่อของแฮกเกอร์

“ด่วน! เราขอให้ผู้ใช้ OKX Wallet ทุกคน อัปเดตแอป iOS เวอร์ชันล่าสุดทันที เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เราพบช่องโหว่ร้ายแรงระดับ Remote Code Execution (RCE) ในแอป OKX ของ iOS ส่งผลให้ข้อมูลสำคัญและสินทรัพย์ดิจิทัลของคุณถูกบุกรุกได้อย่างง่ายดาย ทีม OKX จึงออกเวอร์ชันใหม่ที่ปลอดภัยแล้ว!

สำหรับใครก็ตามที่ยังลังเล? เรามีหลักฐานยืนยันชัดเจนที่แสดงให้เห็นว่า ช่องโหว่นี้ทำให้แฮกเกอร์สามารถควบคุมแอป OKX iOS ของคุณได้อย่างเต็มที่ คุณมีความเสี่ยงสูงที่จะสูญเสียทรัพย์สินของคุณ หากยืนยันที่จะใช้เวอร์ชันเดิม”

หลังจากได้รับแจ้งเตือนด้านความปลอดภัยจาก Certik  ทาง OKX ได้ออกมาชี้แจงว่า

“ขอบคุณ Certik สำหรับการแจ้งเตือน เราได้ดำเนินการอัปเกรดที่เกี่ยวข้องแล้วและช่องโหว่นี้จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เราได้ตรวจสอบและยืนยันแล้วว่าปัญหานี้ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อสินทรัพย์ใด ๆ ของลูกค้า”

“การแก้ไขนี้ถูกนำไปใช้บนแอป iOS เวอร์ชัน 6.45.0 เราขอแนะนำให้คุณอัปเดตแอปโดยเร็วที่สุด”

ที่มา : The Daily Hodl