<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Arthur Hayes อดีตผู้ก่อตั้ง BitMex เผยได้ยินเสียงจากพระเจ้าบอกให้ขาย Solana มาซื้อ Ethereum  

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ถือเป็นเหตุการณ์ที่น่าประหลาดใจ เมื่อ Arthur Hayes อดีตผู้ก่อตั้ง BitMex ได้ออกมาเปิดเผยโดยคาดการณ์เกี่ยวกับราคาของ Ethereum (ETH) ที่ชัดเจนในอนาคต ผ่านโซเชียลมีเดียเมื่อเร็ว ๆ นี้

Arthur Hayes ผู้มีชื่อเสียงด้านการวิเคราะห์ตลาดที่เฉียบแหลม เปิดเผยว่าได้รับข้อความศักดิ์สิทธิ์จากพระเจ้า ระหว่างการนั่งสมาธิ ซึ่งนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในพอร์ตการลงทุนคริปโตเคอร์เรนซีของเขา

ในโพสต์เกี่ยวกับคริปโต ที่เต็มไปด้วยปรัชญาและอารมณ์ขัน Arthur Hayes กล่าวว่าเขาได้รับคำแนะนำจากพลังศักดิ์สิทธิ์จากพระเจ้า ซึ่งสาระสำคัญของข้อความนั้นคือ การแนะนำให้เขาขาย Solana (SOL) และหันมาแสดงความชื่นชมต่อ Vitalik Buterin ผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum

หลังได้รับคำแนะนำจากเสียงสวรรค์ Arthur Hayes  ได้เทขายหุ้น Solana (SOL) ทั้งหมด และหามาซื้อ Ethereum (ETH) พร้อมกับคำคาดการณ์ว่า ราคา ETH จะพุ่งทะยานอย่างน่าประทับใจไปแตะระดับ 5,000 ดอลลาร์ 

ในอดีตก่อนหน้านี้ Arthur Hayes เคยได้ให้คำพยากรณ์ว่าราคา Solana จะพุ่งถึง 100 ดอลลาร์ และคำพยากรณ์ของเขาก็แม่นยำอย่างไม่น่าเชื่อ โดยในวันนี้ SOL เพิ่งทำจุดสูงสุดใหม่อยู่ที่ 99.6 ดอลลาร์

การตัดสินใจของ Arthur Hayes ที่หันเหจาก Solana ไปยัง Ethereum อาจมาจากการประเมินสถานการณ์ตลาดของเขา แม้ว่า Solana จะให้ผลตอบแทนที่ดีกว่า Ethereum  ในปีนี้  แต่ Arthur Hayes เชื่อว่า ETH ยังมีพื้นที่ให้เติบโตได้อีกมาก

ที่มา : u.today