<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Polkadot จับมือ Parity Technologies และ Unity Games บุกตลาดเกม เปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่บน Web3

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Parity Technologies บริษัทนักพัฒนา Polkadot แพลตฟอร์ม Multichain ที่มุ่งเน้นการเชื่อมต่อกันได้หลายเครือข่าย ทำการปรับโครงสร้างผู้นำทีมด้วยการแต่งตั้งบุคคลสำคัญ 3 ตำแหน่งเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา การเคลื่อนไหวครั้งนี้ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญเพื่อเร่งขับเคลื่อนการเติบโตและเพิ่มการนำ Polkadot (DOT) ไปใช้งานจริงในวงกว้าง

Polkadot ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการทำงานร่วมกันของบล็อกเชน กำลังเข้าสู่โลกเกม ผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Parity Technologies และ Unity Games ความร่วมมือครั้งนี้ช่วยอำนวยความสะดวกในการบูรณาการ Polkadot เข้ากับ game engine ของ Unity Games เป็นผู้สร้างเกมที่อยู่เบื้องหลังเกมยอดนิยมอย่าง เช่น Pokémon Go และ Call of Duty Mobile

Unity Games ผู้ให้บริการชุดพัฒนาซอฟต์แวร์ (SDK) ชั้นนำ สำหรับนักพัฒนาเกม มีส่วนแบ่งตลาดเกมมือถือถึง 60% ความร่วมมือดังกล่าวเกี่ยวข้องกับการที่ Polkadot เข้าร่วมโปรแกรม Verified Solutions (VS) ของ Unity ซึ่งเป็นเส้นทางภายใน Unity สำหรับเครือข่ายแบบ decentralized อย่าง Polkadot เพื่อให้ได้ตำแหน่งที่ต้องการใน Unity Asset Store

โปรแกรม VS ของ Unity จะตรวจสอบและดูแลโซลูชันของบริษัทอื่นอย่างละเอียดรอบคอบ ไม่ว่าจะเป็น SDK, ปลั๊กอิน, แอปตัวแก้ไข และให้บริการคลาวด์ ผู้สมัครที่ประสบความสำเร็จไม่เพียงแต่ค้นหาสถานที่ในคอลเลกชันพิเศษเท่านั้น แต่ยังมีโอกาสได้แสดงในแคมเปญการตลาดและส่งเสริมการขายภายใน Unity Asset Store ได้อีกด้วย

ด้วยการผสานรวมกับ Unity Games ทำให้ Polkadot มีเป้าหมายที่จะเพิ่มการมองเห็นในพื้นที่เกม Web3 โดย Unity Asset Store มีนักพัฒนามากกว่า 1.5 ล้านคนที่ใช้งาน ซึ่ง Unity Asset Store จะทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มสำหรับแอปพลิเคชันต่าง ๆ ในระบบของครีเอเตอร์ ตั้งแต่อนิเมชันไปจนถึงสถาปัตยกรรม ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับ Polkadot ในการขยายการแสดงตนในอุตสาหกรรมเกม

ที่มา : Crypto News