<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดคริปโตทำเงินกว่า 35 ล้านบาท หลัง Elon Musk เปลี่ยนตำแหน่งเป็น “ผู้บริหารด้านความเกรียน”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูลบนบล็อกเชนล่าสุดพบว่า นักเทรดรายหนึ่งสามารถทำกำไรได้อย่างมหาศาล หลังจากที่ Elon Musk CEO ของ Tesla จุดประกายในการสร้างเหรียญมีมตัวใหม่ ด้วยการเปลี่ยนแปลงข้อมูลของ Bio บนแพลตฟอร์ม X

ตามข้อมูลที่จัดทำโดย Lookonchain นักเทรดรายหนึ่งถอน ETH จำนวน 4.3 ETH ออกจาก Binance หลังจากที่  Elon Musk เปลี่ยนประวัติข้อมูล bio บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ของเขาเป็น “(CTO) Chief Troll Officer” ที่แปลเป็นความหมายสุดกวนว่า “ผู้บริหารระดับสูงด้านความเกรียน” ซึ่งภายหลังจากนั้นไม่นานนักลงทุนก็ได้ใช้ ETH เพื่อซื้อเหรียญ TROLL จำนวน 19.37 ล้านล้านเหรียญแทบจะทันที 

หลังจากการอัปเดตประวัติข้อมูล bio บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ของ Elon Musk  เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ราคาโทเค็น TROLL ก็พุ่งขึ้นทันทีกว่า 57,000% โดยปัจจุบันราคาโทเค็น TROLL ซื้อขายกันอยู่ที่ 0.0000001256 ดอลลาร์ และมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 120 ล้านดอลลาร์

โมเมนตัมขาขึ้นของเหรียญ TROLL ส่งผลให้นักเทรดรายดังกล่าวสามารถเปลี่ยนเหรียญจำนวน 4.3 ETH มูลค่าประมาณ 10,000 ดอลลาร์ ให้กลายเป็นเงินมูลค่า 1.14 ล้านดอลลาร์ได้ ภายในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์

หลังจากนั้น นักเทรดก็ถอน ETH ออกมา 5.3 ETH คิดเป็นเงินมูลค่าประมาณ 12,467 ดอลลาร์ เพื่อเอาเงินลงทุนเริ่มแรกคืนทั้งหมด

ข้อมูลจากบล็อกเชน แสดงให้เห็นว่า นักเทรดรายดังกล่าวยังคงถือโทเค็น TROLL อยู่จำนวน 10 ล้านล้านเหรียญ คิดเป็นมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 1.03 ล้านดอลลาร์

ที่มา : crypto.news