<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โวลุมเทรดของเหรียญ Bonk แซงหน้า Shiba Inu แล้วเป็นที่เรียบร้อย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bonk (BONK) เหรียญมีมที่รันบนเชนโซลานาได้แซงหน้า Shiba Inu (SHIB) เหรียญมีมที่รันบนเชน Ethereum ในแง่โวลุมเทรดในช่วง 24 ชั่วโมง BONK อาจจะเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาอีกครั้งหลังจากราคาร่วงลงมาจากจุดสูงสุดในเดือนธันวาคม

จากข้อมูลล่าสุด ปัจจุบัน Bonk (BONK) อยู่ในอันดับที่ 95 ตามมูลค่าตลาดและโวลุมเทรดของมันในช่วง 24 ชั่วโมงเพิ่มขึ้นอย่างมากเกินกว่า 104 ล้านดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ Bonk ยังคงราคาต่ำกว่าที่จุด all time high ที่ $0.00003416 เมื่อประมาณหนึ่งเดือนที่แล้วถึง 60% 

ในขณะเดียวกัน Dogecoin (DOGE) รั้งอันดับที่ 10 ด้วยราคาที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อย และมูลค่าตลาดที่มั่นคงที่มากกว่า 11,000 ล้านดอลลาร์

Shiba Inu (SHIB) หล่นไปอยู่อันดับที่ 18 โดยมีมูลค่าตลาดประมาณ 5,000 ล้านดอลลาร์

หลังจากราคาวิ่งแรงมาพักใหญ่แล้วนั้น Bonk ต้องเผชิญกับการปรับตัวลงของราคาอย่างมาก ทำให้ราคาของมันร่วงมาพอสมควรนับตั้งแต่แตะจุดสูงสุดในเดือนธันวาคม

การเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของราคา Bonk นั้นมีสาเหตุมาจากความคลั่งไคล้ในระบบนิเวศของ Solana จากนักลงทุนซึ่งทำให้ราคาของโทเค็น Bonk เพิ่มขึ้นมากกว่า 1,000%

ด้วยความร้อนแรงนี้จึงนำไปสู่การลิสต์ขึ้นเว็บเทรดหลัก ๆ เช่น Binance และ Coinbase อย่างไรก็ตาม กระแสก็อยู่ได้เพียงไม่นาน เนื่องจากราคาของ Bink ร่วงลงมากว่า 70% จากระดับสูงสุดในเดือนธันวาคม

ที่มา : U.Today