<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์เผย ราคา Dogecoin อาจพุ่งแตะ 0.1 ดอลลาร์ได้ หลังจำนวน Address บนเครือข่ายเพิ่มขึ้นกว่า 1,100%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าท่ามกลางกระแสตลาดคริปโตที่ซบเซา เหรียญมีมชื่อดังอย่าง Dogecoin (DOGE) จะได้สวนกระแสอีกครั้ง หลังยอดจำนวน Wallet Addresses บนเครือข่ายได้พุ่งขึ้นไปทำ ATH อีกครั้งที่ 247,240 บัญชี เพิ่มขึ้นมากกว่า 1,100% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งนักวิเคราะห์ราคาคริปโตอย่าง Ali Martinez ก็ได้ออกมาคาดการณ์ว่า หา DOGE ยัง

คงสามารถรักษาแนวโน้มนี้ไว้ได้ มันจะส่งผลให้แนวโน้มของราคาเหรียญเพิ่มขึ้น และเราอาจจะได้เห็นราคาเหรียญพุ่งขึ้นไปแตะ 0.1 ดอลลาร์ได้ในไม่ช้า

และถ้าหากว่าราคา DOGE สามารถขึ้นไปถึง 0.1 ดอลลาร์ได้จริง ตัวเหรียญก็อาจจะแซงหน้าสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับเก้าตามมูลค่าตลาดอย่าง Avalanche (AVAX) ไปได้ ในกรณีที่ตัวเหรียญยังคงรักษาแนวโน้มนี้เอาไว้ได้ต่อเนื่อง

ในขณะที่มีรายงานในปี 2023 ว่า ได้มีนักลงทุนบางรายที่สามารถทำให้ตัวเองรวยขึ้นได้จากการถือครอง Dogecoin โดยพวกเขาสามารถเปลี่ยนเงินจาก 1 ล้านดอลลาร์ให้เห็น 781 ล้านดอลลาร์ได้ตามข้อมูลจาก Finbold

อย่างไรก็ตาม แม้ตัวเหรียญจะสามารถสร้างกำไรจำนวนมหาศาลให้กับนักลงทุนบางราย แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นกับทุกคน

เพราะฉะนั้นแล้ว นักลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ โดยเฉพาะกับสินทรัพย์เสี่ยงอย่างคริปโตเคอร์เรนซี

ที่มา: Finbold