<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Michaël van de Poppe ทำนายราคา Altcoin ตัวหนึ่ง ว่ามีโอกาสที่จะพุ่งขึ้นไปกว่า 90% ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ราคาคริปโต Michaël van de Poppe ได้ออกมาคาดการณ์ราคาAltcoin ของเครือข่าย Oracle อย่าง Chainlink (LINK) บนแพลตฟอร์ม X (Twitter) ว่า มันอาจพุ่งขึ้นไปได้มากถึง 90% จากมูลค่าปัจจุบัน

โดยตัวเขาได้ชี้ว่า ในตอนนี้ราคา LINK มีแนวโน้มที่จะทะลุแนวต้านออกมาหลังจากที่ติดอยู่ในกรอบราคามาอย่างยาวนาน ซึ่งตัวเขาชื่อว่า มันเปิดโอกาสให้ให้ราคาเหรียญกลับมาเป็นแนวโน้มขาขึ้นอีกครั้ง

ในขณะเดียวกัน ตัวเขายังให้เหตุผลถึงปัจจัยอื่นๆ เช่น ตัวเหรียญยังมีสภาพคล่องที่ลดลงเหลือเพียง 12.20 ดอลลาร์, การที่ราคาเหรียญมีการขึ้นไปทดสอบแนวต้านอยู่หลายครั้ง และแนวโน้มราคาของ Ethereum ที่กำลังกลับมาเป็นขาขึ้นอีกครั้ง

และถ้าหากว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นจริง Poppe คาดว่า ราคา LINK มีโอกาสที่จะขึ้นไปถึงช่วง 25-30 ดอลลาร์ได้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

นอกจากนี้ ตัว Poppe ยังได้วิเคราะห์ราคา Bitcoin (BTC) ว่ามีความเป็นไปได้ที่ราคาเหรียญจะเพิ่มขึ้นอีกครั้งก่อนเหตุการณ์ Halving ในเดือนเมษายน อย่างไรก็ตามช่วงเวลาดังกล่าวจะเป็นช่วงเวลาที่ Altcoin เฉิดฉายได้เหนือกว่า Bitcoin

“Bitcoin มีสภาพคล่องอยู่ในระดับสูงสุด และมีแนวโน้มว่าจะแข็งตัวขึ้นในอนาคต โดยรวมแล้ว ดูเหมือนว่าราคาเหรียญจะมีโอกาสขึ้นไปทดสอบราคาอยู่ที่ 48,000-50,000 ดอลลาร์ก่อนเหตุการณ์ Halving ในขณะที่ฝั่ง Altcoin จะมีประสิทธิภาพเหนือกว่าอย่างมากในช่วงเวลานี้”

ทว่าเมื่อมองในมุมมองระยะยาวแล้ว ตัวเขาเชื่อว่าราคา Bitcoin มีโอกาสที่จะพุ่งขึ้นไปแตะจุดสูงสุดใหม่ (ATH) ได้ภายในปี 2025 ในขณะที่ในปีนี้ราคาเหรียญอาจขึ้นไปถึง 50,000 ดอลลาร์ได้ก่อนเหตุการณ์ Halving และค่อยๆ ร่วงลงมาเหลือเพียง 39,129 ดอลลาร์ในเวลาต่อมา

ที่มา: DailyHODL