<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ethereum จะพุ่งแตะ 4,000 ดอลลาร์ในอีก 3 เดือนข้างหน้า ท่ามกลางกระแส ETH ETF

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Michael Van De Poppe นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังคาดการณ์ว่า Ethereum จะพุ่งขึ้นในอีก 3-6 เดือนข้างหน้า ท่ามกลางการอัปเดต Dencun และข่าวการเปิดตัว ETH ETF ที่นักลงทุนต่างคาดหวังว่าจะเกิดขึ้น

นาย Van de Poppe คาดการณ์ว่า Ethereum จะพุ่งถึง 3,500 – 4,000 ดอลลาร์ ในอีก 3-6 เดือนข้างหน้า ซึ่งเทียบเป็นการพุ่งขึ้นถึง 75% เมื่อเทียบกับราคาปัจจุบัน

เขาได้ระบุว่าการทดสอบครั้งสุดท้ายของการอัปเดต Dencun เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ และความคาดหวังของนักลงทุนเกี่ยวกับการเปิดตัว Ethereum ETF และเหตุการณ์ Bitcoin Halving จะช่วยให้ราคาของ Ethereum พุ่งขึ้นในอนาคต

ปัจจุบัน SEC ได้ทำการอนุมัติ Bitcoin ETF เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหาก Ethereum ถูกมองว่าเป็นสินค้าโภคภัณฑ์อาจทำให้ Ethereum ETF ถูกอนุมัติ ซึ่งอาจทำให้ราคาของสินทรัพย์พุ่งขึ้นไปถึง 72% นอกจากนี้ เขายังได้เสริมว่า

“Ethereum ใกล้จะถึงบทสรุปแล้ว”

นาย Jame Seycfart นักวิเคราะห์จาก Bllomberg ได้ระบุว่ามีโอกาส 60% ที่ Ethereum ETF จะเปิดตัวในปี 2024 และหากการคาดการณ์ของเขาเป็นจริง มูลค่าของ Ethereum จะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

นอกจากนี้ นาย Vitalik buterin ผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum ยังได้พูดถึงการนำ AI มาประยุกต์ใช้กับเทคโนโลยี Blockchain ซึ่งสิ่งนี้อาจส่งผลต่อราคาของ Ethereum ในอนาคต
Source: Benzinga