<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogecoin สั่นคลอน! Meme Kombat เหรียญมีมแห่งอนาคต มาพร้อมฟีเจอร์ที่ล้ำสมัย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain
A logo for a video game

Description automatically generated

ปี 2024 เริ่มต้นด้วยความคึกคักของตลาดคริปโต เหรียญมีมยังคงเป็นที่จับตามอง โดยเฉพาะ  Meme Kombat (MK) โทเค็นน้องใหม่บนแพลตฟอร์ม Ethereum ที่กำลังสร้างกระแสฮือฮา ด้วยยอดขาย Presale ที่มีมูลค่ากว่า  10 ล้านดอลลาร์

Meme Kombat ไม่ได้เป็นแค่เหรียญมีมธรรมดา แต่มาพร้อมระบบ Staking, เกม Play-to-Earn, NFT Marketplace และระบบ DAO ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในเหรียญเดียว!

Meme Kombat เสนอโอกาสสร้างรายได้จากโทเค็น ผ่านกลไกการต่อสู้สุดฮา

Meme Kombat มุ่งหวังที่จะใช้ประโยชน์จากกระแสความนิยมล่าสุดของโทเค็น เช่น Bonk (BONK) โดยให้ผู้ที่ชื่นชอบคริปโตสามารถสร้างรายได้จากโทเค็นผ่านกลไกการเล่นเกมที่สนุกสนาน

ผู้ที่ชื่นชอบคริปโตสามารถซื้อ MK ซึ่งเป็นโทเค็นหลักของ Meme Kombat และเดิมพันในการต่อสู้แบบแอนิเมชันระหว่างมาสคอตเหรียญมีมชื่อดังอย่าง Pepe the Frog และ Doge ได้

ผู้ชนะการเดิมพันจะได้รับโทเค็น MK มากขึ้น ซึ่งเป็นการปูเส้นทาง ที่นำไปสู่รางวัลที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีก

ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ใช้งาน Meme Kombat ยังสามารถ stake โทเค็น เพื่อรับผลตอบแทน 113% ต่อปีได้ด้วย

ดังนั้นหมายความว่า จะมีวิธี 2 วิธีในการรับโทเค็น MK ผ่านฟีเจอร์ของ Meme Kombat นี่จึงเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจสำหรับนักเล่นเกมทั่ว ๆ ไป และนักลงทุนที่จริงจัง

โทเค็นโนมิกส์ที่แข็งแกร่งของโปรเจกต์ ยังกระตุ้นให้นักลงทุนตื่นตัวมากขึ้น โดย 50% ของอุปทานทั้งหมดจะถูกจัดสรรไว้สำหรับผู้ซื้อ Presale ในช่วงแรก

ตามที่ระบุไว้ในไวท์เปเปอร์ของ Meme Kombat อุปทานส่วนที่เหลืออีก 30% จะถูกใช้เพื่อเป็นรางวัลในการต่อสู้หรือการ stake ในขณะที่อีก 10% จะถูกเก็บไว้ให้กับกองทุน DEX 

การจัดสรรสภาพคล่องในกองทุน DEX ช่วยรับประกันว่า จะมีปริมาณการซื้อขายที่เพียงพอและมีเสถียรภาพของตลาด สำหรับโทเค็น MK เมื่อมีการเปิดตัวบน Uniswap

การที่เหรียญมีมได้รับความนิยมในระดับสูงอย่างเหลือเชื่อเมื่อเร็ว ๆ นี้ และได้รับความนิยมในการเล่นเกม P2E ที่มากพอ ๆ กัน ทำให้ Meme Kombat ได้รับความสนใจจากนักลงทุนคริปโตจำนวนมาก

การขาย Presale ที่กำลังมาแรง และการเปิดเผยคอลเลกชัน NFT ของ Meme Kombat ที่กำลังจะมีขึ้น

ด้วยโทเค็นโนมิกส์แบบใหม่และกลไกการหารายได้สองทาง จึงไม่น่าแปลกใจที่ Meme Kombat จะสร้างกระแสในตลาดเหรียญมีมได้อย่างรวดเร็ว

ขณะนี้โปรเจกต์อยู่ในช่วงสุดท้ายของการขาย Presale โดยสามารถระดมทุนไปได้มากกว่า 8.2 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายฮาร์ดแคป

ทั้งนี้ กระแสฮือฮาของ Meme Kombat ก็กำลังลุกลามไปทั่วทั้งโซเชียลมีเดีย

บน Twitter และ Telegram มีสมาชิกของโปรเจกต์นี้ จำนวนรวมกันกว่า 30,000 ราย ซึ่งต่างมีการพูดคุยถึงกลไกการต่อสู้, โอกาสในการ Stake และหัวข้ออื่น ๆ อีกมากมาย

และเมื่อเร็ว ๆ นี้ อินฟลูเอนเซอร์ยอดนิยมบน YouTube หลายคน ก็ออกมากล่าวถึง Meme Kombat รวมถึงอินฟลู Austin Hilton ที่ออกมาอธิบายให้ผู้ติดตามจำนวน 244,000 รายของเขารู้ว่า “นี่คือหนึ่งเหรียญคริปโต สำหรับการ Presale ที่ผมชื่นชอบ” 

ด้วยกระแสของแรงผลักดันนี้ ทำให้ทีมพัฒนา Meme Kombat วางแผนที่จะเปิดตัวคอลเลกชัน NFT ในช่วงปลายปีนี้

NFT เหล่านี้จะมีตัวละครมีมยอดนิยม และอาจให้สิทธิพิเศษในการเข้าถึง หรือสิทธิพิเศษในเกมแก่ผู้เป็นเจ้าของ

ในขณะที่การขาย Presale มุ่งหน้าสู่เฟสสุดท้าย กระแสความนิยมของ Meme Kombat ก็ยังไม่มีทีท่าจะเบาบางลงไป และนี่อาจเป็นสัญญาณว่า MK น่าจะเป็นโทเค็นที่ประสบความสำเร็จเป็นเหรียญต่อไป

Meme Kombat จะแซงหน้าการกลับมาของ Dogecoin ในปี 2024 ได้หรือไม่?

เนื่องจากความสำเร็จจากการขาย Presale  ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบคริปโตจำนวนมากสงสัยว่า โทเค็น MK จะสามารถแซงหน้าเหรียญมีมอย่าง DOGE ในปีนี้ได้หรือไม่

ในขณะที่เขียนนี้ ราคา DOGE มีการซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 0.078 ดอลลาร์ และพฤติกรรมการซื้อขายแบบไซด์เวย์เป็นระยะเวลากว่า 2 สัปดาห์แล้ว

จนถึงขณะนี้ ราคา DOGE ยังคงร่วงลดลง และดูเหมือนว่า จะไม่มีปัจจัยใด ๆ ที่จะหยุดยั้งราคาที่ตกต่ำลงไปได้

ในขณะเดียวกัน เหรียญมีมที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักอย่าง BONK ก็มีกำไรเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเพราะแรงผลักดันจากชุมชนที่ไวรัล

เนื่องจากการขาย Presale ใกล้จะจบลงแล้ว ราคา Meme Kombat จึงมีแนวโน้มที่จะพุ่งสูงขึ้นเป็นเหรียญต่อไป

ซึ่งแตกต่างจาก Dogecoin ตรงที่ MK มีประโยชน์การใช้งานภายในระบบนิเวศของเกม P2E ที่ให้รางวัลเป็นโทเค็นเมื่อเวลาผ่านไป

แนวทางที่ขับเคลื่อนด้วยยูทิลิตี้นี้ สร้างประโยชน์ใช้งานสำหรับ MK ที่ชัดเจน ในขณะที่ Dogecoin ไม่มีสิ่งเหล่านี้

ซึ่งเห็นได้จากการเติบโตของเกมคริปโตก่อนหน้านี้ อย่างเช่น Axie Infinity (AXS) โดยการมีประโยชน์ใช้งานถือเป็นกุญแจสำคัญในการเติบโตอย่างยั่งยืน

ดังนั้น หาก Meme Kombat สามารถขยายจำนวนสมาชิกในชุมชนต่อไปได้เรื่อย ๆ ก็จะทำให้สามารถทำกำไรในปี 2024 ได้อย่างแน่นอน และยังสร้างผลตอบแทนอย่างมหาศาลให้แก่ผู้ที่เลือกลงทุนในช่วงแรก ๆ อีกด้วย

เข้าสู่เว็บไซต์ Meme Kombat สำหรับทำการ Presale 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์